วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2558

สีเขียวทองหมากกับไมโล




ส่วนผสม
 
แป้งอเนกประสงค์.  355.  กรัม
ผงฟู.  1  ช้อนโต๊ะ
เกลือ  1/2  ช้อนชา
นม.   225   ml (ประมาณ 1 ถ้วยลบ 1 ช้อนโต๊ะ) 
วานิลลาบริสุทธิ์.   2   ช้อนชา
 น้ำตาลทรายขาว   400.  กรัม
 เนยจืดนิ่ม.   225.  กรัม
ไข่​​ขนาดกลาง.  4.  ฟอง
สีผสมอาหารสีเขียวและสีเหลือง (ผมใช้เจลวิลตันสี)

สำหรับช็อคโกแลตสีขาว ganache กรอก:
ช็อคโกแลตสีขาว.  200  กรัมสับ
เทครีม. 200ml  (นาที. 35% ไขมันนมครีมบริสุทธิ์ unthickened)

สำหรับมอลต์ช็อคโกแลตกานาช:
หมายเหตุ: หากคุณต้องการภายนอกสีขาวดูที่นี่สำหรับสูตรไอซิ่งเนยสดชนิดเค็มที่คุณสามารถใช้แทน
ช็อคโกแลตสับ.  400.  กรัม. คุณภาพดี
300ml เทครีม (นาที. 35% ไขมันนมครีมบริสุทธิ์ unthickened)
1/2 ถ้วยผงไมโล (คุณสามารถเพิ่มนี้เพื่อ 3/4 ถ้วยถ้าคุณชอบหมักเพิ่มเติมสามารถทดแทนกับโอวัลตินถ้าไม่พร้อมใช้งาน)

เปิดเตาอบที่ 180 ° C (350 ° F) และไขมันสิ่ง 18cm (7 นิ้ว) กระป๋องเค้กรอบคุณได้ (ฉันมีเพียงหนึ่งดังนั้นผมจึงต้องอบเค้กแต่ละหนึ่งหลังจากที่อื่นและทำงานได้ดี) นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ 20cm (8 นิ้ว) กระทะ แต่ชั้นจะบางหรือใช้กระป๋องเค้กหมากรุกพิเศษที่มาพร้อมกับวงเวียนวงกลม เส้นฐานของกระป๋องด้วยกระดาษและกระดาษอบทาไขมันในกระป๋องโรยฝุ่นแป้ง ผสมแป้งผงฟูและเกลือในชามขนาดกลางและการตั้งสำรอง ผสมนมและวานิลลาร่วมกันในเหยือกวัด

การใช้เครื่องผสมไฟฟ้าความเร็วต่ำตีน้ำตาลและเนยในชามขนาดใหญ่จนผสม เพิ่มความเร็วสูงและตี 2 นาทีหรือจนกว่าจะมีสีซีดและเป็นครีม ลดความเร็วให้ต่ำกลางเพิ่มไข่ 1 ที่เวลาตีดีหลังจากแต่ละนอกจาก อีกวิธีหนึ่งคือการเพิ่มการผสมแป้งและส่วนผสมนมเริ่มต้นและลงท้ายด้วยส่วนผสมแป้ง (ฉันไม่ได้โดยการเพิ่ม 1/4 ของส่วนผสมแห้งตามด้วย 1/3 ของส่วนผสมเปียกตลอดเวลา) ตีจนเนียนชาม occasionaly ขูดด้วยไม้พาย ส่วนผสมแบ่งเท่า ๆ กันเป็น 2 ชามกลาง (ที่ผมทำนี้โดยการชั่งน้ำหนักแป้งก็จบลงด้วย 700  กรัม ต่อชามสำหรับฉัน) ค่อยๆพับสีเหลืองลงในชา​​มหนึ่งและสีเขียวลงในชา​​มอีกจนกว่าจะราบรื่น
green_gold_checkerboard_cake-15
เทครึ่งหนึ่งของแต่ละชามแป้งลงไปในกระป๋องที่เตรียมไว้ (ดังนั้นคุณท้ายด้วยสองชั้นสีเหลืองและสองชั้นสีเขียว) อบแต่ละชั้นประมาณ 15-20 นาทีหรือจนกว่าจะเสียบเข้าไปในศูนย์ออกมาทำความสะอาดและด้านนอกเป็นสีทอง อากาศเย็นในดีบุกเป็นเวลา 5 นาทีแล้วเปิดออกไปยังชั้นวางลวดให้เย็นสนิท ใส่ clingfilm และเย็นในตู้เย็นเป็นเวลาอย่างน้อย 1 ชั่วโมงหรือข้ามคืน ถ้าชั้นเค้กของคุณโดมเล็กน้อยในช่วงกลางคุณอาจจำเป็นต้องหั่นนิด ๆ หน่อย ๆ ปิดด้านบนของพวกเขาที่จะทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะถูกแบน ถ้าคุณไม่ได้ใช้กระทะเค้กหมากรุกพิเศษที่คุณจะต้องตัดวงกลมออกจากชั้นเค้กของคุณตามที่แสดงในภาพข้างบน สำหรับเค้ก 18 ซมผมตัดเป็นวงกลมขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 6 ซมออกจากศูนย์กลางของเค้กแล้วตัดเป็นวงกลมขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 12 ซมออกจากศูนย์กลางของเค้กที่เหลือโดยการติดตามมีดของฉันรอบแผ่นขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางเดียวกันดังนั้นคุณท้ายด้วย หนึ่งวงกลมกลางและสองด้านนอก 'แหวน' (แน่นอนถ้าชั้นเค้กของคุณมีขนาดแตกต่างกันคุณจะต้องคำนวณขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางสิทธิที่จะตัดแวดวงของคณิตศาสตร์คือความ สลับ 'แหวน' กลางของชั้นเค้กสีเหลืองกับ 'แหวน' กลางจากชั้นสีเขียว และพอดีกับชิ้นตัดกลับมารวมกันตามที่แสดงในภาพด้านล่างซ้ายด้านบน ลองดีที่สุดของคุณที่จะจัดการกับชิ้นเค้กโดยไม่ต้องแตกพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านนอก 'แหวน'

เตรียม ganache ช็อคโกแลตสีขาวนี้จะทำหน้าที่เป็น 'ซีเมนต์' ที่จะถือชั้นเค้กของคุณร่วมกัน วางชิ้นช็อคโกแลตสีขาวในชาม heatproof สื่อผสมครีมและความร้อนในกระทะขนาดกลางที่จะค่อยๆนำมันไปต้ม ลบจากความร้อนและเทครีมช็อคโกแลตร้อนกว่าปล่อยให้นั่งเป็นเวลา 5 นาทีในขณะที่ละลายช็อคโกแลต คนเบา ๆ จนส่วนผสมเป็นไปอย่างราบรื่นแล้ว จนมันเป็นเพียงต่ำกว่าอุณหภูมิห้องหนา แต่ยังคง pourable สถานที่หนึ่งของชั้นเตรียมฉันเริ่มต้นด้วยชั้นที่มีวงแหวนรอบนอกสีเหลืองและกระจายชั้นบาง ๆ ของช็อคโกแลตสีขาว ganache กว่าด้านบนแล้ววางชั้นกับวงแหวนรอบนอกสีเขียวกว่าด้านบนของมัน ทำซ้ำกับชั้นที่เหลือเพื่อให้สีสลับกัน แช่ในตู้เย็นเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งชั่วโมง

เตรียม milo ganache; วางช็อคโกแลตสับในชามผสมขนาดใหญ่ ค่อยๆร้อนครีมและผงไมโลด้วยกันจนมันก็เริ่มเดือดแล้วเอาออกจากความร้อนและเทกว่าช็อคโกแลต ตั้งไว้เป็นเวลา 5 นาทีในขณะที่ chocoltae ละลาย ปัดเบา ๆ จนส่วนผสมเป็นไปอย่างราบรื่น ถ้าส่วนผสมค่อนข้างไหลให้มันจนกว่าจะข้นมากขึ้นก็ควรจะได้อย่างง่ายดายแพร่กระจาย แต่ไม่ควรใช้ตรงออกด้านข้างของเค้กขอถ้ามันเริ่มที่จะทำงานทุกที่เพียงแค่ขูดมันกลับเข้ามาในชามผสมของคุณและหนาวนาน กระจายไปด้านนอกของเค้กที่เตรียมไว้ ให้เรียบด้วยไม้พายชดเชย คุณสามารถบรรลุเสร็จเรียบเนียนถ้าคุณจุ่มไม้พายของคุณในถ้วยน้ำร้อนเป็นประจำหรือทำงานภายใต้น้ำร้อนในอ่างล้างจาน เค้กชิลเป็นเวลาอย่างน้อยครึ่งชั่วโมงให้บริการที่อุณหภูมิห้อง (มันจะดีที่สุดที่จะปล่อยให้มันนำออกมาจากตู้เย็นเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งชั่วโมงเพื่อให้ ganache จะอ่อนตัวลงอย่าง) สามารถเก็บไว้ในภาชนะในตู้เย็นเป็นเวลาหลายวัน
ขอบคุณข้อมูล ละรูปภาพจากแ
green_gold_checkerboard_cake-6


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น