วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เบอเกอร์


เบอเกอร์

สิ่งที่ต้องเตรียม
พริกขี้หนูผง.  2.  ช้อนชา 
พริกไทยบดสด.  1.  ช้อนโต๊ะ
เกลือ  1  ช้อนโต๊ะ 
มัสตาร์ด  1. ช้อนชา
น้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์.   2. ช้อนโต๊ะ
ซอสมะเขือเทศ.  2  ช้อนโต๊ะ
ชอสวุร์สเตอร์เชียร์.  2.  ช้อนโต๊ะ
เบียร์ขิง.   2   ถ้วยเ
ที่จะให้บริการ: ขนมปัง บริโอช อุ่น (สูตรด้านล่าง) และสลัดกะหล่ำปีเผ็ด (สูตรได้ที่นี่)

คุณจะต้องเริ่มต้นสูตรนี้ (และ Brioche) วันล่วงหน้า วางเมล็ดยี่หร่าในครกและสากและบดอย่างดี เพิ่มผงพริกพริกขี้หนูเกลือและพริกไทยและผสมเข้าด้วยกัน ถูส่วนผสมทั่วพื้นผิวของเนื้อหมูที่คุณอาจท้ายด้วยส่วนเกินขึ้นอยู่กับขนาดของเนื้อหมูไหล่ของคุณ วางหัวหอม, มัสตาร์ด, แอปเปิ้ลไซเดอร์น้ำส้มสายชู, ซอสมะเขือเทศ, ซอส Worchestershire และเบียร์ขิงในหม้อหม้อหุงช้าของคุณและเพิ่มเนื้อหมู ปรุงอาหารในระดับต่ำประมาณ 9-10 ชั่วโมงหรือขนาดกลางประมาณ 6-7 ชั่วโมง คุณอาจต้องการที่จะพลิกหมูกว่าครึ่งทางผ่าน แต่มันไม่จำเป็น (ถ้าคุณไม่ได้มีหม้อหุงช้าคุณอาจจะลองวางส่วนผสมในหม้อเหล็กที่มีฝาปิดและอบในเตาอบที่ 150 ° C (300 ° F) ประมาณ 5-5.5 ชั่​​วโมง (ขอขอบคุณ V)! คุณอาจจะต้องเติมของเหลวในหม้อกับเบียร์ขิงพิเศษสองสามชั่วโมงทุกจนเนื้อหมูนุ่มพอ แต่ฉันไม่ได้ทดสอบวิธีการนี​​้เพื่อให้การค้ำประกันไม่!)

นำเนื้อหมูจากน้ำผลไม้ของมัน แต่ให้ของเหลวที่เหลือ ใช้สองส้อม, ฉีกเนื้อหมูก็ควรกระจุยได้อย่างง่ายดาย ถ้าไม่ได้คุณอาจจำเป็นต้องปรุงอาหารเนื้อสัตว์อีกต่อไป ไม่ว่าจะโดยการเปิดหม้อหุงช้าในกลางที่มีฝาปิดเปิดหรือวางของเหลวที่เหลือในกระทะบนไฟร้อนปานกลางลดของเหลวจนกว่าจะเริ่มข้นเล็กน้อย ณ จุดนี้คุณสามารถเพิ่มเครื่องปรุงรสพิเศษใด ๆ ที่จะลิ้มรสฉันเพิ่มประมาณ 1/3 ถ้วยเบียร์ขิงพิเศษที่จะให้มันหวานมากขึ้นอีกนิด นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มซอสบาร์บีคิวบางอย่างถ้าคุณต้องการ เพิ่มเนื้อหมูกลับไปที่ซอสที่ลดลงและผสมกัน ให้บริการที่อบอุ่นบนขนมปัง บริโอช(สูตรด้านล่าง) ทำหน้าที่อยู่กับสลัดหัวกะหล่ำเผ็ด (สูตรได้ที่นี่)

Brioche ขนมปัง
(ทำให้ขนมปัง 12 หรือ 24 ขนมปัง)
ยีสต์แห้ง. 7.  กรัม
น้ำตาลทราย. 2   ช้อนโต๊ะ
นมอุ่น.   1/3.  ถ้วย
แป้งขนมปัง.   3   ถ้วย
เกลือ  1.  ช้อนชา
ขนาดใหญ่ตี.  4. ฟอง
เนย.   200    กรัม. หั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ
ล้างไข่: 1 ไข่แดงขนาดใหญ่ตีเบา ๆ กับนม 1 ช้อนโต๊ะ
ถ้าต้องการ: เมล็ดงาปิดบนขนมปัง

ผสมยีสต์ 1 ช้อนชาน้ำตาลและนมในชามขนาดเล็ก พักไว้ประมาณ 10 นาทีจนเป็นฟอง ผสมแป้งที่เหลือน้ำตาลและเกลือในชามขนาดใหญ่ ทำให้ดีในศูนย์และเทไข่นมและส่วนผสมยีสต์

นวดแป้งในอ่างผสม  ไฟฟ้าใช้หัวตีตะขอแป้ง 8-10 นาทีจนเรียบ ตีเนย, หนึ่งชิ้นในเวลาที่ลงในแป้งด้วยเครื่องผสมที่ความเร็วต่ำ ผสม 5 นาทีจนแป้งเนียนและยืดหยุ่น (มันจะนุ่มมาก) ใส่ในชามทาน้ำมันครอบคลุมกับผ้าชุบน้ำที่สะอาดและบีบน้ำออกให้หมาดๆพักไว้. 2-3  ชั่วโมงจนกว่าจะขึ้นสองเท่าใน (อุณหภูมิห้องควรจะประมาณ 24 ° C (75 ° F) ไม่ร้อนเช่นเนยจะละลายและแยกออกจากแป้ง)

แป้งเพิ่มขึ้นเปิดออกไปยังพื้นผิวการทำงาน บนโต๊ะและนวดประมาณ 2-3 นาที กลับไปที่ชามและสแช่ในตู้เย็นเป็นเวลาหลายชั่วโมงหรือข้ามคืน

แบ่งแป้งออกเป็น 12 ส่วนเท่ากันสำหรับขนมปังขนาดปกติ 24 ส่วนสำหรับขนมปังขนาดเล็ก (ฉันทำครึ่งส่วน) ม้วนเป็นลูกกลมเรียบร้อยและวางบนกระดาษรองอบเรียงรายในถาดอบ, ระยะห่างเท่ากัน คลุมด้วยพลาสติกเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงที่อุณหภูมิห้อง เปิดเตาอบที่ 220 ° C (428 ° F) เบาทาขนมปังด้วยไข่และโรยเหน็บแนมของเมล็ดงาด้านบนของแต่ละ นำเข้าอบประมาณ 10 นาทีจากนั้นลดอุณหภูมิถึง 190 ° C (375 ° F) และอบอีก 10 นาที (เพียง 5 นาทีสำหรับขนมปังมินิ) หรือจนกว่าจะมีสีน้ำตาลทองอยู่ด้านบนและเสียบแทรกเข้าไปในศูนย์ออกมาทำความสะอาด ฉันหนึ่งถาดอบในเวลาในเตาอบขนาดเล็กของฉัน แต่ถ้าคุณกำลังสองถาดอบที่คุณจะต้องสลับบนและด้านล่างถาดรอบผ่านไปครึ่งทาง ลบจากถาดทันทีและปล่อยให้เย็นบนชั้นวาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น