วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ครีมชีสบราวนี่



ครีมชีสบราวนี่

บราวนี่หนา:

 เนยจืดหั่นเป็นชิ้น.  115.  กรัม

ช็อคโกแลต.  115   กรัม)  ไม่ได้ทำให้หวานสับหยาบ

น้ำตาลทรายขาว.   250.   กรัม

วานิลลาบริสุทธิ์.  1 ช้อนชา

ไข่ขนาดใหญ่.   2.  ฟอง

 แป้งอเนกประสงค์.   65.  กรัม

เกลือ.  1/4.  ช้อนชา

ครีมชีสชั้น:

ครีมชีสไขมันเต็ม.   227. กรัม. ที่อุณหภูมิห้อง

น้ำตาลทรายขาว.   65.  กรัม

วานิลลาบริสุทธิ์.   1  ช้อนชา

ไข่ขนาดใหญ่.   1. ฟอง


วิธีทำ

 เปิดเตาอบที่ 325 องศา F (ประมาณ 160 องศา C) และชั้นวางในใจกลางของเตาอบ 

   ใช้ถาดขนาด  9 นิ้ว (23 ซม.) รองถาดอบด้วยอลูมิเนียมฟลอย

1 ในชาม heatproof, วางกระทะน้ำเดือดปุด ๆ ละลายเนยและช็อคโกแลต ลบจากความร้อนและคนในหรือปัดน้ำตาลและสารสกัดจากวานิลลา เพิ่มไข่หนึ่งที่เวลาตีดีหลังจากแต่ละนอกจาก ผัดในแป้งและเกลือและคนอย่างจนแป้งเรียบและเงางาม (ประมาณหนึ่งนาที) ลบ 1/2 ถ้วย (120 มิลลิลิตร) แป้งบราวนี่และตั้งกัน การแพร่กระจายที่เหลือของแบทบราวนี่อย่างสม่ำเสมอบนด้านล่างของถาดที่เตรียมไว้

จากนั้นในชามของโปรเซสเซอร์อาหารของคุณ (หรือผสมมือ), การประมวลผลครีมชีสเพียงจนเรียบ เพิ่มน้ำตาลวานิลลาและไข่และกระบวนการเพียงจนครีมและเรียบ (ไม่เกินขั้นตอน) การแพร่กระจายครีมชีสกรอกอย่างสม่ำเสมอตลอดชั้นบราวนี่ ช้อน 16 dollops ขนาดเล็ก (4 แถว 4 dollops ของแป้งบราวนี่ในแต่ละแถว) ของบราวนี่ปะทะลิขสิทธิ์อย่างเท่าเทียมกันด้านบนของครีมชีสไส้ เรียกใช้มีดหรือไม้เสียบกลับมาผ่านสองแป้งจนกว่าคุณจะมีผลกระทบหินอ่อน

อบในเตาอบอุ่นประมาณ 30 นาทีหรือจนกว่าจะมีบราวนี่ที่มีและครีมชีสเป็นเพียงการเริ่มต้นเป็นสีน้ำตาล (ไม้จิ้มฟันแทรกเข้าไปในบราวนี่ออกมาสะอาดนำออกจากเตาอบและวางบนตะแกรงให้เย็นสนิท จากนั้นครอบคลุมและแช่เย็นบราวนี่จนกว่าพวกเขาจะ พอที่จะตัดเป็นสี่เหลี่ยม (หลายชั่วโมงหรือแม้กระทั่งในชั่วข้ามคืน) เมื่อเย็นเอาบราวนี่จากถาดโดยยกปลายของฟอยล์และการถ่ายโอนไปยังตัด ด้วยมีดคมตัดเป็นสี่เหลี่ยม 16 มันเป็นความคิดที่ดีที่จะมีผ้าชุบน้ำหมาดใกล้เคียงเช็ดมีดของคุณระหว่างการตัด บราวนี่เหล่านี้จะถูกเก็บไว้ในตู้เย็นเป็นเวลาหลายวัน เสิร์ฟเย็นหรือที่อุณหภูมิห้อง

ทำให้ประมาณ 16-2 นิ้ว (5 ซม.) บราวนี่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น