วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559

เค้กมูสสตรอเบอร์รี่




    




    

ผู้แต่ง: นาตาชาของ NatashasKitchen.com



ที่ให้บริการ: 12 ชิ้น



วิธีทำ



ให้น้ำเชื่อมราสเบอร์รี่ครั้งแรก:

1.ในกระทะซอสขนาดกลางรวม: 10 ออนซ์ราสเบอร์รี่แช่แข็งและ½ถ้วยน้ำตาล คุกกวนบางครั้งจนความสอดคล้องเป็นแยม นำออกจากความร้อนและกรองผ่านตะแกรงกดผลไม้ด้วยช้อนเพื่อดึงน้ำราสเบอร์รี่มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ (ควรจะได้รับ ⅔ ถ้วยน้ำเชื่อม)

2.นำออกจากความร้อนและคนใส่ 2 ช้อนโต๊ะน้ำมะนาวแล้วลงไปผัดใน 1 ช้อนโต๊ะเจลาติน เทน้ำเชื่อมกลับลงไปในกระทะซอสและผ่านความร้อนปานกลาง, คนจนเจลาตินละลาย นำออกจากความร้อนและพักให้เย็นอุณหภูมิห้อง

3.ทำให้เค้กฟองน้ำ:
ในพิมพ์เค้กขนาด 9 "ทาไขมันรองกระดาษ เปิดเตาอบที่ 350F. 
, ตีไข่ 4 ฟอง 1 นาทีในอ่างผสมด้วยความเร็วสูง. ค่อยๆเพิ่ม ⅔ ถ้วยน้ำตาลและยังคงตีอยู่ที่ความเร็าสูง 7 นาที จนกว่าจะข้นหนาและ 3 ถึง 4 ครั้งในปริมาณมาก

4.ร่อนแป้งเค้กและผงฟูแล้วใส่ในไข่วิปปิ้งใน 2 เพิ่มเติมพับที่จะรวมระหว่างกัน ขูดด้านล่าง ของอ่างและคนจนเข้ากัน เทใส่พิมพ์อบที่ 350F สำหรับ 23-25​​ นาทีหรือจนด้านบนเป็นสีทอง

5.เมื่อมันออกจากเตาอบเอาเค้กออกจากพิมพ์โดยการเลื่อนไม้พายขอบบาง ๆ รอบขอบ ถ่ายโอนไปยังตะแกรงเปลือกกลับกระดาษและพักให้เย็นอุณหภูมิห้อง จากนั้นหั่นชั้นเค้กในช่วงครึ่งก้อนในแนวนอน

ประกอบ  เค้ก:

6.ครอบคลุมผนังด้านข้าง ของพิมพ์ ด้วยพลาสติก ตัด½ นิ้วทุกรอบขอบของทั้งสองชั้นเค้ก และเค้กชั้นแรกลงด้านล่างของ พิมพ์ ตัดประมาณ½" จากปลายด้านหนึ่งของทุกคุกกี้ในชุดแหวนแน่นตัดด้านข้างลงรอบฐานเค้ก เค้กแล้วทาด้วย ⅓ ของน้ำเชื่อมที่เรียบง่าย หลังแปรงของคุกกี้เลดี้กับ ⅓ ของน้ำเชื่อมเช่นกัน การแพร่กระจาย 1½ ช้อนโต๊ะราสเบอร์รี่แยมเค้ก กัน

7.ตี ครีมหนัก 3 ถ้วย กับน้ำตาลไอชิ่งผง 6 ช้อนโต๊ะด้วยความเร็วสูงจนฟูและแพร่กระจาย 
นำวิปปิ้งครีม 1½ ถ้วยใส่ถุงบีบและหัวบีบดาวและแช่เย็นเพื่อใช้เป็นเครื่องประดับในภายหลัง

8.เมื่อน้ำเชื่อมราสเบอร์รี่อยู่ที่อุณหภูมิห้อง (ไม่ต้องรอทางยาวเกินไปหรือมันจะข้นและกลายเป็นเรื่องยากที่จะผสมผสาน) พับมันลงไปเหลือชุดใหญ่ของวิปปิ้งครีมเพิ่ม¼น้ำเชื่อมในเวลาและพับระหว่างกัน นี่คือมูสของคุณ

9.การแพร่กระจาย ½ ของมูสเหนือชั้นเค้กภายใน springform ด้านบนมีชั้นเค้กที่สองทาด้วยน้ำเชื่อมที่เหลืออยู่ที่เรียบง่ายและการแพร่กระจายด้วย1½ช้อนโต๊ะแยมราสเบอร์รี่ เพิ่มมูสที่เหลือ บีบวิปปิ้งครีมและด้านบนมีราสเบอร์รี่สดและใบสะระแหน่ถ้าใช้ ห่อด้วยพลาสติกและแช่เย็นจน
3 ชั่วโมงหรือข้ามคืน) ที่จะให้บริการเอาผนัง springform และห่อพลาสติกออก



     
   


     


    



   

   ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ ดูเพิ่มเติมที่นี่
   http://natashaskitchen.com/2016/03/18/charlotte-cake-recipe/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น