วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ทาร์ตผลไม้สดกับครีมวานิลลา

  
    


     ทาร์ตผลไม้สดกับครีมวานิลลา

ส่วนผสม:

สำหรับแป้งทาร์ต:

ไข่แดงขนาดใหญ่.  1.  ฟอง

วิปครีม.  1   ช้อนโต๊ะ 

 สารสกัดจากวานิลลา.   1/2   ช้อนชา

แป้งอเนกประสงค์.   1 1/4.   ถ้วย. บวกมากขึ้นสำหรับแป้งนวลบนพื้นผิวเวลารีด

น้ำตาลไอซิ่ง '. 2/3   ถ้วย

เกลือ.  1/4.   ช้อนชา 

 เนยจืดเย็น   100.   กรัม ตัดเป็นก้อน 1/2 นิ้ว


สำหรับครีมขนม:

2 ถ้วยครึ่งและครึ่ง

น้ำตาลทราย.   1/2.  ถ้วย

เกลือ.  1/8.   ช้อนชา

ไข่แดงขนาดใหญ่.    5.  ฟอง

 แป้งข้าวโพด.    3    ช้อนโต๊ะ

 เนยจืดเย็น.    4   ช้อนโต๊ะ. หั่นเป็น 4 ชิ้น

 สารสกัดจากวานิลลา.    1 1/2   ช้อนชา


สำหรับราดหน้า:

กีวีขนาดใหญ่.     2.   ลูก. ปอกเปลือกครึ่งตามยาวและหั่นบาง ๆ

 ราสเบอร์รี่.   6-9    ออนซ์

บลูเบอร์รี่.   1 / 2-1.   ถ้วย


เยลลี่แอปเปิ้ลสำหรับการเคลือบ


  ขั้นตอนการทำ:

เพื่อให้เปลือกทาร์ต, ผสมรวมกันไข่แดงครีมและวานิลลาในชามขนาดเล็ก; กัน ใส่แป้ง, น้ำตาลและเกลือในการประมวลผลอาหาร ดำเนินการในเวลาสั้น ๆ ที่จะรวม กระจายชิ้นเนยมากกว่าส่วนผสมแป้ง; กระบวนการที่จะตัดเนยลงในแป้งจนส่วนผสมมีลักษณะคล้ายกับทรายเปียกประมาณ 15 วินาที กับการทำงานของเครื่องใสไข่และกระบวนการจนแป้งเพียงมารวมกันประมาณ 12 วินาที เปิดแป้งลงบนแผ่นพลาสติกห่อและกดลงในจานขนาด 6 นิ้ว ห่อในห่อพลาสติกและแช่เย็นอย่างน้อย 1 ชั่วโมงหรือนานถึง 48 ชั่วโมง


นำแป้งออกจากตู้เย็น (ถ้าในตู้เย็นนานกว่าหนึ่งชั่วโมงให้ยืนที่อุณหภูมิห้องจนอ่อน.) แกะและม้วนแป้งออกมาบนพื้นผิว รีดแป้ง เบา ๆ เพื่อรอบ 13 นิ้ว นำแป้งใส่พิมพ์ทาร์ตขนาด 9 นิ้ว ปั้นแป้งไปที่ด้านข้างของพิมพ์ทาร์ตและลบส่วนเกินออกด้านบน ตั้งพิมพ์ทาร์ตแป้ง​​เรียงรายบนจานที่มีขนาดใหญ่และแช่แข็งเป็นเวลา 30 นาที


ในขณะเดียวกันการปรับชั้นวางเตาอบให้อยู่ในตำแหน่งตรงกลาง เปิดเตาอบที่ 375 องศา F. ชุดแป้งทาร์ตเรียงรายกระทะบนแผ่นอบกดสี่เหลี่ยมขนาด 12 นิ้วฟอยล์ลงในเปลือกแช่แข็งและเหนือขอบและกรอกข้อมูลที่มีน้ำหนักพาย นำเข้าอบประมาณ 30 นาทีหมุนผ่านไปครึ่งทางเวลาอบ นำออกจากเตาอบและระมัดระวังเอาฟอยล์และน้ำหนัก ดำเนินการต่อไปอบจนสุกเหลืองลึก 5-8 นาทีอีกต่อไป ถ่ายโอนไปยังตะแกรงให้เย็น


เพื่อให้ครีมขนมร้อนครึ่งและครึ่ง 6 ช้อนโต๊ะน้ำตาลและเกลือในกระทะเหนือกลางความร้อนสูงจนเดือดปุด ๆ กวนบางครั้งให้น้ำตาลละลาย ในขณะเดียวกันรวมไข่แดงและที่เหลือ 2 ช้อนโต๊ะน้ำตาลในชามขนาดกลางและพาจนน้ำตาลได้เริ่มที่จะละลายและส่วนผสมที่เป็นครีมประมาณ 15 วินาที ปัดในแป้งข้าวโพดจนเข้ากันและส่วนผสมที่เป็นสีเหลืองซีดและหนาประมาณ 30 วินาที


เมื่อครึ่งและครึ่งส่วนผสมได้ถึงเคี่ยวช้าเพิ่มส่วนผสมไข่แดงอารมณ์, ตีอย่างต่อเนื่อง กลับไปผสมในกระทะขูดชามด้วยไม้พายยาง กลับไปผสมในการเคี่ยวบนไฟร้อนปานกลาง, ตีอย่างต่อเนื่องจนกว่าจะมีฟองอากาศออกมาไม่กี่บนพื้นผิวและส่วนผสมที่เป็นหนาและเงางามประมาณ 30 วินาที ออกจากความร้อน, ปัดในเนยและวานิลลา สายพันธุ์ครีมขนมผ่านตะแกรงตาข่ายเหนือชามขนาดกลาง กดพลาสติกห่อโดยตรงบนพื้นผิวเพื่อป้องกันผิวจากการขึ้นรูปและแช่เย็นจนเย็นและการตั้งค่าอย่างน้อย 3 ชั่วโมงถึง 2 วัน


เพื่อประกอบทาร์ต, การแพร่กระจายครีมขนมเย็นอย่างสม่ำเสมอตลอดด้านล่างของเปลือกทาร์ต จัดเรียงผลไม้ที่อยู่ด้านบนของครีมขนมตามที่ต้องการ วุ้นร้อนในไมโครเวฟประมาณ 20-30 วินาทีจนละลายเพียงเล็กน้อยและง่ายที่จะกระตุ้น ใช้แปรงขนม, สีชั้นแสงของเจลลี่มากกว่าผลไม้สด บริการ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ

http://www.annies-eats.com/2009/06/29/fresh-fruit-tart-with-vanilla-pastry-cream/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น