วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ทาร์ตสตรอเบอร์รี่


    


    Shortbread เปลือก:

 แป้งอเนกประสงค์.   130.   กรัม

ผงน้ำตาลหรือไอซิ่งบ.   35.   กรัมน้ำตาล

เกลือ.  1/8   ช้อนชาเกลือ

 เนยจืดเย็น.    1/2.  ถ้วย หั่นเป็นชิ้น


บรรจุ:


ราสเบอร์รี่แช่แข็ง.    340.  กรัม. ไม่ได้ทำให้หวาน

น้ำตาลทรายสีขาว.   150.    กรัม

2 ช้อนโต๊ะเมล็ดแยมราสเบอร์รี่หรือผลไม้ชนิดหนึ่ง

น้ำเย็น.  1/4  ถ้วย 

จลาติน    7.   กรัม

น้ำมะนาวสด.    1 1/2.   ช้อนชา

 สตรอเบอร์รี่สด.  900   กรัม

โรยหน้า:

วิปปิ้งครีมเบา ๆ


ขั้นตอนการทำ

ในการประมวลผลอาหารของคุณวางแป้ง, น้ำตาล, เกลือและขั้นตอนที่จะรวม เพิ่มเนยเย็นและชีพจรจนขนมเริ่มที่จะมาร่วมกันและรูปแบบกระจุก โอนขนมที่จะพิมพ์ที่เตรียมไว้และใช้ปลายนิ้วของคุณอย่างสม่ำเสมอกดขนมบนด้านล่างและด้านข้างของกระทะ (สามารถใช้ด้านหลังของช้อนให้เรียบพื้นผิวของขนม.) ค่อยๆเจาะด้านล่างของเปลือกที่มีซี่ส้อม (ซึ่งจะป้องกันไม่ให้เปลือกขนมพองตัวขึ้นจากในขณะที่มันอบ.) ครอบคลุมและวางเปลือกขนมในตู้เย็นเป็นเวลา 15 นาทีเพื่อทำใจให้สบาย (ซึ่งจะช่วยป้องกันไม่ให้คราบจากการหดตัวในขณะที่มันอบ.)

เปิดเตาอบที่ 425 องศา F (220 องศาเซลเซียส) และชั้นที่อยู่ตรงกลางของเตาอบ

วางถาดทาร์ตบนแผ่นอบที่มีขนาดใหญ่และอบเปลือกจนเป็นสีน้ำตาลทองประมาณ 13-15 นาที นำออกจากเตาอบและวางบนตะแกรงให้เย็นขณะที่คุณทำการบรรจุ

บรรจุ: ละลายราสเบอร์รี่ไม่ได้ทำให้หวานแช่แข็งแล้วโอนไปยังเครื่องกรองตาข่ายวางอยู่เหนือชามขนาดใหญ่ ค่อยๆกดเบอร์รี่กับด้านหลังของช้อนขนาดใหญ่ที่จะปล่อยน้ำผลไม้ของพวกเขา (ทุกที่ควรจะยังคงอยู่ในกรองเป็นเมล็ดราสเบอร์รี่.) ใส่น้ำราสเบอร์รี่พร้อมกับน้ำตาลและติดขัดในกระทะขนาดกลางผ่านความร้อนปานกลาง ผัดจนละลายแยมและซอสเพียงมาไปต้ม ลดความร้อนและเคี่ยวประมาณ 10 นาทีระทึกขวัญเป็นครั้งคราว

ในขณะเดียวกันในตวงขนาดเล็กโรยเจลาติน unflavored มากกว่า 1/4 ถ้วย (60 มล.) น้ำเย็น ส่วนผสมนี้ให้นั่งประมาณ 5 -10 นาทีหรือจนมันจะกลายเป็นอ่อนโยนและเป็นรูพรุนแล้วไมโครเวฟประมาณ 20 วินาทีหรือจนกว่าเจลาตินละลายได้อย่างสมบูรณ์ นำน้ำราสเบอร์รี่จากความร้อนและคนในเจลาตินละลายและน้ำมะนาว ถ่ายโอนไปยังชามและแช่เย็นจนส่วนผสมเริ่มที่จะเจล, กวนเป็นระยะ ๆ (นี้จะใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมง)

ในขณะที่สตรอเบอร์รี่ตัดเป็นชิ้นขนาดพอดี วางสตรอเบอร์รี่ในชามขนาดใหญ่และพับในราสเบอร์รี่น้ำผลไม้หนาทำให้แน่ใจว่าสตรอเบอร์รี่ทั้งหมดจะถูกเคลือบด้วยซอส สตรอเบอร์รี่เทลงในเปลือกอบและระบายความร้อนด้วยพายและสถานที่ในตู้เย็นจนแข็งตัว (ประมาณสามชั่วโมง) เสิร์ฟพร้อมวิปปิ้งครีมเบา ๆ ได้ถ้าต้องการ ครอบคลุมและแช่เย็นเหลือใด ๆ พายนี้สามารถเก็บไว้ในตู้เย็นสำหรับสองสามวัน

อ่านเพิ่มเติม: http://www.joyofbaking.com/StrawberryPie.html#ixzz3gKIIeWmN


   


   


   


  


    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น