วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

กะหรี่ปั๊บไส้ปลาชาดีนใชอสมะเขือเทศ




   



    

ปลาซาร์ดีนในซอสมะเขือเทศ  200 กรัมบดเบา ๆ ด้วยส้อม
1 สีน้ำตาลหัวหอมหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า
1 กลีบกระเทียมสับ
2 เม็ด พริกแดงสับ
1 หัว มันฝรั่งขนาดใหญ่หั่นเป็นก้อนและ  นึ่งจนสุก
 3-4 ช้อนโต๊ะ ซอสมะเขือเทศ
1/2 ช้อนโต๊ะ น้ำปลา 
 1/2 ช้อนโต๊ะ ซอสถั่วเหลือง
1/4 ช้อนชาผงซุปไก่
 1/2 ช้อนชา น้ำมะนาว
เกลือ, พริกไทยและน้ำตาลเพื่อลิ้มรส
 1/4 ถ้วย น้ำ

วิธีทำ

1.เพื่อให้แป้งน้ำแป้ง  และเกลือลงในชา​​มผสม เพิ่มไข่และน้ำมันและหมุนมันผ่านด้วยนิ้ว เพิ่มน้ำและหมุนผ่านจนเข้ากัน นวดเป็น  เรียบกันไปส่วนที่เหลือเป็นเวลา 10 นาที แบ่งออกเป็น 2 ส่วน

2.เพื่อให้แป้งน้ำมันเนยถูลงไปในแป้งแบบแป้งมัน แบ่งออกเป็น 2 ส่วน
ที่จะทำให้ขนม (คลิกที่นี่สำหรับคำแนะนำภาพ): ห่อแป้งน้ำมันภายในแป้งน้ำ แผ่แป้งและม้วนขึ้น ทำซ้ำขั้นตอน ตัดแป้งรีดออกเป็นสอง ใช้ pin กลิ้งกดมันแบน รูปร่างเป็นวงกลม เพิ่มการบรรจุและประทับตราด้านข้าง หยิกขอบในรูปแบบการออกแบบหอยเชลล์ พัฟทอดในน้ำมันร้อน

3.เพื่อให้กรอก: กระทะร้อนด้วยน้ำมัน 1 ช้อนโต๊ะ ทอดกระเทียม, หัวหอม, พริกและเพิ่มส่วนที่เหลือของส่วนผสมและทอดจนมันฝรั่งมีการดูดซึมน้ำซอส เพิ่มน้ำมากขึ้นในกรณีที่จำเป็น ไส้ควรจะชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ทิ้งไว้ให้เย็น

หมายเหตุ

ฉันได้รับเสมอ daunted โดยความคิดของการทำขนมอบเกลียวเหล่านี้ แต่ความจริงก็คือแป้งเป็นจริงง่ายที่จะทำให้ ใช่ว่าเป็นส่วนที่ง่าย ส่วนที่ยุ่งยากสำหรับฉันคือกลิ้งออกแต่ละชิ้นของแป้งห่อไส้และภายใน ถ้าแป้งแห้งออกมากเกินไปชั้นเกลียวมีแนวโน้มที่จะแยกออกจากกันได้อย่างง่ายดายและอาจส่งผลให้เกิดช่องว่างในขนม ฉันรู้ว่าฉันควรจะได้รับการคุ้มครองแป้งด้วยผ้าชุบน้ำหมาด ๆ ซึ่งได้เมื่อพยายามทำให้เหล่านี้อีกครั้งในวันนี้

ฉันไม่สามารถตัดสินใจที่จะใช้สูตร คนที่ผมทำเมื่อวานนี้ใช้มาการีนและในวันนี้ผมใช้เนยแทนและเพิ่มบิตของไข่ บางทีครั้งต่อไปผมก็จะใช้เนยแทนเนยเทียมและงดไข่และดูว่าพวกเขาเปิดออก ในกรณีใด ๆ ทั้งสองรุ่นเป็นกรอบและอร่อย (แม้ว่าฉันชอบใครในวันนี้ซึ่งมีรสชาติเนยเล็กน้อย)

สูตรที่ผมใช้สำหรับชุดของเมื่อวานนี้เกิดจาก Rinnchan
และนี่ก็เป็นสูตรสำหรับรุ่นนี้วันที่:

สูตรปลาซาร์ดีนเกลียว Puffs

ส่วนผสม

แป้งน้ำ:

แป้งน้ำมัน:
150 กรัมแป้งอเนกประสงค์
100 กรัม เนย


  


   




ขอบคุณข้อมูลจาก
http://www.tofoodwithlove.com/2011/02/spiral-sardine-puffs.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น