วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

คุกกี้ช็อคโกแลตข้าวโอ๊ต




    




    ส่วนผสม
2 ถ้วยน้ำตาลทรายขาว
5 ช้อนโต๊ะโกโก้ไม่ได้ทำให้หวาน
 1 แท่ง เนย
½ ถ้วย นม (คุณสามารถใช้นมระเหย)
½ถ้วย เนยถั่วลิสงครีม
 1 ช้อนชา วานิลลา
3 ถ้วย  Old Fashioned Quaker Oats

วิธีทำ

1.ความปั่นป่วนในกระทะขนาดกลางเพิ่มน้ำตาลโกโก้เนยและนม เหนือกลางความร้อนสูงนำไปต้มให้คอยคนตลอดเวลาที่จะช่วยให้ละลายเนย จุดเดือดหมายความว่ามีฟองอากาศทั้งหมดทางด้านบนของของเหลว เริ่มจับเวลาของคุณตอนนี้และต้มมันว่า 1 นาที นำออกจากความร้อนได้อย่างรวดเร็วและเพิ่มเนยถั่ววานิลลาและข้าวโอ๊ตและคนให้เข้ากัน
2.ทำงานได้อย่างรวดเร็ววางช้อนผสมลงบนแผ่นกระดาษแว็กซ์ พวกเขาจะเย็นและแข็งภายในไม่กี่นาที Voila คุณกำลังทำ!

หมายเหตุ



ครั้งแรกที่ผมได้เรียนรู้สูตรนี้ในชั้นประถมศึกษาปีที่ 7 ระดับคหกรรมศาสตร์ของฉันที่โคมิโรงเรียนมัธยมในรัฐแมรี่แลนด์ในปี 1983 ผมจำได้ว่าเห็นได้ชัดครูของเราเน้นหนักสองปัจจัยที่สำคัญในการจัดทำคุกกี้เหล่านี้ ครั้งแรกที่คุณจะต้องต้มส่วนผสมสำหรับตรงหนึ่งนาที ถ้าคุณต้มมันสำหรับภายใต้นาที, คุกกี้จะไม่แข็ง ถ้าคุณต้มมันนานกว่านาทีที่พวกเขาจะออกมาแห้ง

ดีไปต้มบางสิ่งบางอย่างสำหรับตรงหนึ่งนาทีที่คุณต้องรู้ว่าเมื่อเริ่มต้นนับ คุณจำเป็นต้องรู้ว่าสิ่งที่ "เดือด" ดูเหมือนว่า มันคือเมื่อฟองอากาศจะเริ่มปรากฏรอบขอบกระทะ? เลขที่ในกรณีนี้เดือดหมายความว่ามีฟองอากาศทุกทางทั่วพื้นผิว นาฬิกาจับเวลาเริ่มต้นของคุณแล้ว

เมื่อมีการต้มเป็นเวลาหนึ่งนาทีแล้วคุณเพิ่มข้าวโอ๊ตเนยถั่วลิสงและวานิลลา มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำงานได้อย่างรวดเร็วเพราะมันเย็นตัวลงก็จะเริ่มแข็งเป็นเหลวไหลและคุณต้องการที่จะมีทั้งหมดของช้อนของคุณลงบนกระดาษขี้ผึ้งก่อนที่มันจะยากเกินไป


 




 
 สูตรโดย EasyRecipe

ขอบคุณข้อมูล และรูปภาพจาก
http://blog.streaminggourmet.com/2012/04/30/oatmeal-chocolate-peanut-butter-no-bake-cookies/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น