วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ขนมปังฝรั่งเศสแชนวิช




    




     ตรนี้ง่าย สเต็กย่าง, หัวหอมคาราเมลชีสโพรโวโลนทั้งหมดซ้อนกันได้บนขนมปังฝรั่งเศส 

ผู้แต่ง: คิมไบน์

ประเภทสูตร: จานหลัก

อาหาร: แซนวิช

ทำหน้าที่: ให้บริการ 4-8


วิธีทำ


1.ใส่เหล็กนำกระทะร้อนน้ำมันมะกอกและเนยผ่านความร้อนปานกลาง โยนหัวหอมใส่และปรุงอาหารในระยะกลางจนกว่ากลายเป็นสีน้ำตาลทอง ให้แน่ใจว่าจะย้ายไปรอบ ๆ เป็นครั้งคราวเพื่อให้สุกอย่างสม่ำเสมอเท่าที่เป็นไปได้ หัวหอม ควรใช้ที่ใดก็ได้จากประมาณ 25 นาทีถึง 40 นาทีขึ้นอยู่กับเตาตั้งพื้นและกระทะต้องการให้เป็นสีทองดีเลิศ เมื่อพวกเขาจะสุกโอนไปยังชาม 

2.ย่างกลางแจ้งหรือในร่มย่างถ้าต้องการปรุงสเต็ก เหนือกลางความร้อนสูง  ด้านใดด้านหนึ่งแล้วให้มันนั่งจนกว่าจะสุกประมาณ⅔ของวิธีการที่ต้องการสเต็ก แล้วพลิกและเหี่ยวด้านอื่น ๆ ให้มีการนั่งจนกว่าพ่อครัวกับอุณหภูมิที่ต้องการ ถ้าใช้กระทะบนเตาตั้งพื้นขอแนะนำการปรุงสเต็กในตบไม่กี่ของเนย ความน่าเชื่อถือก็จะช่วยอย่างมาก

3.เมื่อสเต็กสุกที่อุณหภูมิที่ต้องการนำออกจากความร้อนและสถานที่ในการตัด โรยด้วยเกลือและพริกไทยเพื่อลิ้มรส อนุญาตให้พักประมาณ 5 ถึง 10 นาทีเพื่อให้น้ำผลไม้เพื่อแจกจ่าย ฝานบาง ๆ มากเมื่อพร้อม

4.ชิ้นขนมปังฝรั่งเศสในครึ่งตามยาว วางไว้บนถาดอบถ้าปรุงหรือตัดออกเป็นชิ้นถ้ากำลังใช้กด ขนาดเล็กที่จะละลายชีส ทางใดทางหนึ่งเป็นเรื่องปกติ ใช้ถาดอบสำหรับและซ้ายเหลี่ยมยาวกับ

5.วางแถวของชีสในครึ่งล่างของเหลี่ยม แล้วด้านบนด้วยสเต็กหั่นบาง ๆ ซอสช้อนขึ้นไปด้านบน เพิ่มหัวหอมคาราเมล จากนั้นบนกับชั้นของชีสอีก

6.หากวางในเตาอบที่จะแนะนำการวางไม้จิ้มฟันแบบสุ่มจะถือชั้นบนสุดของชีสในสถานที่ มันจะช่วยให้มากขึ้นหากคุณกำลังจะย้ายถาดไปรอบ ๆ เพื่อวางไว้ในเตาอบ อย่าใส่ส่วนบนของขนมปังบน เพียงแค่วางมันติดกับแซนวิชที่ตัดข้างขึ้น วิธีการที่ชีสจะสัมผัสกับเตา สถานที่ในเตาอบ 425 องศา F ประมาณ 5-7 นาทีจนชีสละลาย

 7.นำออกจากเตาอบและเอาไม้จิ้มฟันออกทันที วางชิ้นส่วนด้านบนของเหลี่ยมในแซนวิช ทันที และให้บริการ
หากกำลังใช้การกด  และมีการตัดชิ้นส่วนก่อนเวลาตามทิศทางซ้อน แต่ใส่ส่วนบนของเหลี่ยมบน วางแต่ละชิ้นบนกด Panini หรือกระทะจนชีสละลายอย่างสมบูรณ์แบบ ทำซ้ำกับแต่ละชิ้น จานและให้บริการได้ทันที  เสิร์ฟพร้อมกับขนาดใหญ่ชีส



     




  ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ ดูเพิ่มเติมที่นี่
 http://www.cravingsofalunatic.com/2016/07/steak-sandwiches-with-caramelized-onions-and-   provolone-cheese.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น