วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ทาร์ตมะนาวและราสเบอร์รี่




    




    


ส่วนผสม

สำหรับเปลือก:



1 ถ้วยบวก 2 ช้อนโต๊ะแป้ง
¼ ถ้วยน้ำตาล
¼ ช้อนชาเกลือ
7 ช้อนโต๊ะเนยเย็นตัดเป็นชิ้น
1 ฟองไข่แดง
 1 ช้อนโต๊ะ น้ำแข็งน้ำ



   ครีมมะนาว



2 ฟอง ไข่ขนาดใหญ่เย็น
2 ไข่แดงขนาดใหญ่เย็น
¾ ถ้วยน้ำตาลทราย
½ ถ้วยน้ำมะนาวสด
75 กรัมเนยเย็นตัดเป็นชิ้น
ราสเบอร์รี่สำหรับแต่ง




   วิธีทำ



1.รวมแป้งน้ำตาลและเกลือในการประมวลผล ใส่เนย; ตัดในการใช้เปิด / ปิดเปลี่ยนรูปแบบจนส่วนผสม  หยาบร่วน  ผสมไข่แดงและน้ำน้ำแข็งในชา​​มขนาดเล็ก เพิ่มลงในเศษส่วนผสม; กระบวนการจนแป้งเริ่มที่จะรวมกันเป็นก้อน นำกดที่ด้านล่างขึ้นไปด้านข้างของกระทะทาร์ตขนาด 9 นิ้วกับด้านล่างที่ถอดออกได้ ขอบตัด เปลือกทั่วทุกมุมจิ้มด้วยส้อม ชิลล์ 30 นาที 

2.เปิดเตาอบที่อุณหภูมิ 350 ° เปลือกรองด้วยกระดาษฟอยล์ เติมด้วยถั่วเมล็ดแห้งหรือน้ำหนักพาย อบจนเปลือกประมาณ 20 นาที นำฟอยล์และถั่ว ออกดำเนินการต่อไปอบจนเหลืองซีดกดกับด้านหลังของส้อมถ้าฟองเปลือกประมาณ 20 นาทีอีกต่อไป นำเปลือกชั้น
3 นำมาเกี่ยวกับ1½นิ้วของน้ำไปต้มในหม้อที่มีขนาดเล็กกว่าเส้นผ่าศูนย์กลางของชามเล็กน้อยที่จะใช้สำหรับบรรจุ ในขณะเดียวกันในชามโลหะขนาดใหญ่ตีไข่ไข่แดงและน้ำตาลประมาณ 1 นาทีหรือจนส่วนผสมเป็นไปอย่างราบรื่น

4.ตั้งชามกว่าหม้อและใช้ตะกร้อขนาดใหญ่ตีส่วนผสมในขณะที่เปิดชาม (สำหรับแม้แต่ความร้อน ไม่ได้ทำเช่นนี้เพียงแค่ดึงตัว) หลังจากนั้นประมาณ 2 นาทีเมื่อไข่เป็นฟองและมีการหนาเพิ่มหนึ่งในสามของน้ำมะนาว ดำเนินการต่อไปคนแรงและเมื่อส่วนผสมข้นอีกครั้งเพิ่มอีกหนึ่งในสามของน้ำมะนาว คนจนส่วนผสมข้นอีกครั้งแล้วเพิ่มน้ำมะนาวที่เหลือ ดำเนินการต่อตีแรงยังคงหันชามจนส่วนผสมข้น และปัดออกทางด้านล่างของชาม เวลาการปรุงอาหารควรจะรวม 8 ถึง 10 นาที. (เอามากอีกต่อไป .... อาจ 15-20 ... เพียงแค่ให้แน่ใจว่ามันยังหนา)

ปิดความร้อนและนำออกจากชามเหนือน้ำ คนใส่เนยชิ้นในเวลา ไส้อาจคลายเล็กน้อย แต่มันจะข้นและตั้งมันเย็นตัวลง เทไส้อุ่นลงในแป้งทาร์ตและวางกระทะบนแผ่นอบ
เสิร์ฟที่อุณหภูมิห้องหรือเย็น อาจโรยหน้าด้วยวิปปิ้งครีมและราสเบอร์รี่ถ้าต้องการ





     





   ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ ดูเพิ่มเติมที่นี่
   http://www.thatskinnychickcanbake.com/tarte-au-citron-sundaysupper/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น