วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ช็อคโกแลตคุกกี้เจีย



    





     ช็อคโกแลตคุกกี้เจีย



คุกกี้เหล่านี้ทำให้อาหารว่างยามบ่ายที่สมบูรณ์แบบ พวกเขาทั้งหมดตอบสนองทุกความอยากช็อคโกแลตหวาน แต่พวกเขาทำให้คุณรู้สึกมีพลังงานที่น่าอัศจรรย์ใจที่พวกเขากำลังเปี่ยมไปด้วยความดีงาม ดังนั้นคุณจะไม่ต้องรู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับการกินคุกกี้อีกครั้ง! พวกเขามีพื้นผิวที่น่าตื่นตาตื่นใจมากเกินไปกับว่ากระทืบคุกกี้ที่สมบูรณ์แบบสะท้อนในทุกกัด เมล็ด Chia ช่วยในการสร้างกระทืบน่ากลัวนี้ขณะที่พวกเขาดูดซับได้ถึงสิบเท่าของน้ำหนักของพวกเขาในของเหลวละครั้งเพื่อให้พวกเขาทำหน้าที่เป็นกาวติดส่วนผสมอื่น ๆ ทั้งหมดเข้าด้วยกัน พวกเขากำลังยังดีที่น่าอัศจรรย์ใจสำหรับคุณ! พวกเขาเป็นหนึ่งในแหล่งที่ดีที่สุดของกรดไขมันโอเมก้า 3 ซึ่งมีความจำเป็นสำหรับการรักษาคุณมีสุขภาพดีหัวใจลดความดันโลหิตและคอเลสเตอรอลและลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือดและหัวใจ เช่นเดียวกับการเต็มรูปแบบของเส้นใยที่ช่วยกระบวนการย่อยอาหารโปรตีนแคลเซียมเหล็กและสังกะสี! อัลมอนด์, เฮเซลนัทและ quinoa ยังเพิ่มจำนวนมากของความดีที่มีจำนวนมากของพวกเขาจากโปรตีนจากพืชที่น่ากลัวในขณะที่วันที่เพิ่มมากขึ้นและมีโปรตีนธาตุเหล็กและโกโก้เพิ่มตันของสารต้านอนุมูลอิสระ ดังนั้นเหล่านี้จริงๆมีคุกกี้ superfood! พวกเขากำลังเพียงเพื่อให้มีสุขภาพดี ๆ ยังอร่อยกรุบดังนั้น chocolatey และเพียงแค่ดีดังนั้น คุณจะรักพวกเขาไว้วางใจฉัน ดียิ่งกว่าที่พวกเขากำลังทำและอบในเวลาเพียง 20 นาที!


ทำให้ 10 คุกกี้


   ส่วนผสม


- 1 ถ้วยอัลมอนด์

- 1 ถ้วยเฮเซลนัท

- 1 ถ้วย quinoa หรือโซบะแป้ง

- 1/3 ของถ้วยน้ำเชื่อมเมเปิ้ลบริสุทธิ์

- 1/4 ของถ้วยวัน Medjool

- 1/4 ของถ้วยน้ำ

- 3 ช้อนโต๊ะพูนของผงโกโก้ดิบ

- 3 ช้อนโต๊ะเมล็ด Chia

- 2 ช้อนโต๊ะน้ำมันมะพร้าว


  วิธีทำ


เพียงแค่วางถั่วลงในการประมวลผลอาหารและผสมผสานสำหรับหนึ่งหรือสองนาทีในเครื่องปั่นจนกว่าจะมีรูปแบบแป้งแล้วเพิ่มทั้งหมดของส่วนผสมที่เหลือและผสมผสานอีกครั้งจนรูปแบบแป้งคุกกี้เหนียว

ใช้สกู๊ปเกี่ยวกับช้อนโต๊ะลงในมือของคุณม้วนเป็นลูกแล้ววางในถาดอบที่ทาไขมันบางๆแผ่โดยใช้ไม้พายกดคุกกี้ให้แบนบนถาดอบเพื่อให้มีความบาง ให้ทำเช่นนี้จนคุกกี้ทั้งหมดที่อยู่บนถาด

นำเข้าอบประมาณ  20 นาทีที่ 180C จนคุกกี้เป็นสุก และเริ่มต้นเป็นสีน้ำตาลเล็กน้อย แล้วปล่อยให้ที่จะเย็นไม่กี่นาทีก่อนที่จะเพลิดเพลิน!




     





   ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ ดูเพิ่มเติมที่นี่
   http://deliciouslyella.com/chocolate-chia-cookies/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น