วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ขนมปังไรย์กับเชอร์รี่อบแห้ง




    



     

ลองทำขนมปังนี้มีส่วนผสมของเมล็ดใด ๆ ถั่วสับหรือผลไม้แห้ง เสรีนิยมของเนยยังเป็นสิ่งสำคัญสวย

ไรย์ปิ้งขนมปังกับเชอร์รี่อบแห้งและเมล็ดฟักทอง

ทำให้ 1 ก้อน
2 1/4 ช้อนชา  ยีสต์แห้ง
1/2 ถ้วยน้ำอุ่น (110 ° F)
1/2 ถ้วยนมอุ่น
1/2 ถ้วยกากน้ำตาล
1/4 ถ้วยเชอร์รี่อบแห้ง
เมล็ดฟักทอง 1/4 ถ้วย
1/4 ถ้วยมะพร้าวแห้งไม่ได้ทำให้หวาน
1 3/4 ถ้วย  แป้งข้าวไรแบ่ง
1 1/4 ถ้วย แป้งขนมปัง 
3/4 ถ้วย แป้งข้าวสาลี
 2 ช้อนชา เกลือ
1 ช้อนชาเมล็ดยี่หร่า

ในชามขนาดเล็กละลายยีสต์ในอุ่น 1/2 ถ้วย (110 ° F) น้ำ ให้ส่วนที่เหลือผสมเป็นเวลา 5 นาที ในชามขนาดเล็กอื่นรวมนมอุ่นและกากน้ำตาล ในชามขนาดเล็กอื่นรวมเชอร์รี่, เมล็ดฟักทองและมะพร้าว แช่น้ำแทบจะไม่เพียงพอที่จะครอบคลุม

ในชามผสมขนาดใหญ่ผสมร่วมกัน 1 1/2 ถ้วยแป้งข้าวไร (สำรอง 1/4 ถ้วย) แป้งขนมปังแป้งสาลีเกลือและเมล็ดยี่หร่า เทลงในส่วนผสมกากน้ำตาลนมและส่วนผสมยีสต์และคนจนเข้ากันเพียง

เปิดแป้งออกไปยังพื้นผิว floured เบา ๆ นวดจนเนียนและยืดหยุ่น - ประมาณ 5 นาที ในขณะที่คุณคลุกเพิ่มพอของแป้งข้าวไรเหลือ 1 ช้อนชาในเวลาเพื่อป้องกันไม่ให้แป้งติดมือของคุณ แป้งนี้จะเหนียวกว่าแป้งที่ไม่ใช่ข้าวอย่างไร อย่าปล่อยให้มันได้รับแห้งเกินไป

น้ำผลไม้ผสมและบีบออกความชื้นมากที่สุด คลุกลงในแป้งขนมปังจนกระจาย

รูปแบบแป้งเป็นลูกและวางแป้งในชา​​ม  ขนาดใหญ่ คลุมด้วยพลาสติกห่อหรือผ้าขนหนูและให้เพิ่มขึ้นในสถานที่อบอุ่นเป็นเวลา 45 นาที แป้งลง ครอบคลุมและให้ส่วนที่เหลือเป็นเวลา 10 นาที

รูปแบบแป้งเป็นลูกและวางบนแผ่นอบกระดาษเรียงราย กรีดด้านบนด้วยมีดคม ครอบคลุมกับผ้าที่สะอาดและปล่อยให้พักอีก 30 นาที

ในขณะที่ก่อนความร้อนเตาอบที่ 375 ° F เมื่อขนมปังได้วางอบประมาณ 45 นาทีหรือจนทำให้เกิดเสียงกลวงเมื่อแตะด้านล่าง เย็นบนตะแกรง เสิร์ฟหั่นบางมากและขนมปังปิ้ง



ขอบคุณข้อมูลจาก
http://www.thekitchn.com/recipe-rye-toasting-bread-with-dried-cherries-pumpkin-seeds-recipes-from-the-kitchn-143621?utm_campaign=Feed%3A+apartmenttherapy%2Fthekitchn+%28The+Kitchn%29&utm_medium=feed&utm_source=feedburner




   



   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น