วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ชีสเค้กสไตล์นิวยอร์ก




     



    

  เคล็ดลับที่มีประโยชน์สำหรับความสำเร็จของชีสเค้ก:

- ตรวจสอบส่วนผสมโดยเฉพาะอย่างยิ่งครีมชีสเป็นที่อุณหภูมิห้องก่อนที่จะเริ่มการผสมไส้ ครีมชีสและไข่เย็นจะส่งผลให้แป้งเป็นก้อนชีสเค้ก
- หากคุณลืมที่จะใช้ไข่ของคุณออกจากตู้เย็นก่อนที่คุณสามารถให้ความอบอุ่นไว้ในชามน้ำประปาร้อนประมาณสิบนาที แห้งพวกเขาอย่างระมัดระวังก่อนที่จะใช้

- ตัดด้านล่างของกระทะในกระดาษฟอยล์อลูมิเนียมและปรุงอาหารชีสเค้กในอ่างน้ำเพื่อป้องกันไม่ให้แตก นอกจากนี้ปิดเตาอบและปล่อยให้ชีสเค้กเย็นกับประตูแง้มเล็กน้อยเพื่อป้องกันไม่ให้รอยแตก

- สำหรับการทำความสะอาดชิ้นให้แน่ใจว่าชีสเค้กแช่เย็นอย่างทั่วถึงใช้เวลานาน, มีดบางที่ได้จุ่มใต้น้ำร้อน เช็ดให้แห้งก่อนตัดระหว่าง ชีสเค้ก

สูตรอาหาร: Mascarpone ชีสเค้ก
ดัดแปลงมาจาก Dorie Greenspan

สำหรับเปลือก:
1 ¾ถ้วยเกรแฮม crumbs ข้าวเกรียบ (จากประมาณ 2 แพ็คของเครื่องกะเทาะเกรแฮม)
2 ช้อนโต๊ะ น้ำตาล
เกลือหยิก
4 ช้อนโต๊ะ เนย

เปิดเตาอบที่350º เนยภายใน 9 นิ้ว springform กระทะและตัดด้านล่างของกระทะที่มีสองชั้นของอลูมิเนียม สถานที่พิมพ์ที่เตรียมไว้บนแผ่นอบ

ในชามขนาดกลางลงไปผัดด้วยกันเกรแฮม crumbs ข้าวเกรียบ, น้ำตาลและเกลือ ใส่เนยและคนให้เข้ากันเพื่อหล่อเลี้ยงทุกเศษ เทส่วนผสมเศษลงในพิมพ์ที่เตรียมไว้และใช้นิ้วมือกดเบา ๆ ในชั้นแม้กระทั่งบนด้านล่างและครึ่งทางขึ้นด้านข้างของกระทะ หากคุณกำลังมีปัญหาในการชั้นแม้กระทั่งใช้แก้วด้านตรงหรือวัดถ้วยกดเบา ๆ ที่ผสมเศษลงบนด้านข้างและเข้ามุม เปลือกแช่แข็งเป็นเวลา 10 นาทีในขณะที่เตาอบร้อน

เลื่อนถาดเข้าเตาอบและอบจนเปลือกเป็นสีน้ำตาลและมีกลิ่นหอมเบา ๆ ประมาณ 10 นาที เปิดเตาอบลงไป325º

สำหรับการบรรจุ:
£ 2 (32 ออนซ์) ครีมชีสอุณหภูมิห้อง
1 ¼ถ้วยน้ำตาล
½ช้อนชา เกลือ
2 ช้อนชา สารสกัดจากวานิลลา
½ช้อนชา มะนาว
4 ไข่​​ขนาดใหญ่ที่อุณหภูมิห้อง
⅓ 1 ถ้วยชีส mascarpone อุณหภูมิห้อง

1.ใช้ผสมไฟฟ้า ตีครีมชีสในชามขนาดใหญ่จนมีน้ำหนักเบาและเนียนมากประมาณ 4 นาที

2.กับมิกเซอร์ที่ทำงานบนความเร็วต่ำปานกลางค่อยๆเทลงในน้ำตาลเกลือแล้ว ตีเป็นเวลา 3 นาที ใส่สารสกัดจากวานิลลาและมะนาว

3.เพิ่มในไข่หนึ่งที่เวลาและตีนาทีเต็มหลังจากที่แต่ละไข่ ถูลงชามลดความเร็วที่ต่ำ เพิ่มใน mascarpone และผสมอย่างทั่วถึง เทส่วนผสมลงในเปลือกที่เตรียมไว้ แป้งจะมาถึงด้านบนของ springform กระทะที่

4.วาง  กระทะชีสเค้กลงไปในกระทะย่าง (ใช้กระทะขนาดใหญ่ในภาพข้างต้น) และสถานที่ในชั้นกลางของเตาอบ กรอกกระทะคั่วพอ (มาก) ร้อนน้ำประปาหรือน้ำเดือดต่อมาครึ่งทางขึ้นด้านข้างของกระทะ springform ที่ ปิดประตูเตาอบและอบชีสเค้กจนกว่าจะมีสีทองเบา ๆ อยู่ด้านบนและกรอกข้อมูลการตั้งค่า แต่ยังคงสั่นคลอนเล็กน้อยในศูนย์ประมาณ 90 นาที

5.ปิดเตาอบและประคับประคองเปิดประตูให้แง้มเล็กน้อยด้วยช้อนไม้ ชีสเค้กให้เย็นเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงในอ่างน้ำ หลังจากชั่วโมงเบา ๆ เอาออกจากกระทะย่างจากเตาและยกกระทะ springform จากน้ำ อย่างเอาฟอยล์จากด้านล่างของกระทะและตั้งกระทะบนชั้นวางระบายความร้อน 
6.เรียกใช้มีดรอบขอบด้านบนของชีสเค้กที่จะปล่อยมันออกจากกระทะ ชีสเค้กให้เย็นที่อุณหภูมิห้องนั้นครอบคลุมด้านบนด้วยพลาสติกห่อและตู้เย็นเป็นเวลาอย่างน้อย 4 ชั่วโมงก่อนที่จะหั่นข้อเย็นข้ามคืนที่ดีที่สุดคือถ้ามีเวลา

ขอบคุณข้อมูลจาก
http://cupofjo.com/2013/01/the-best-mascarpone-cheesecake-youll-ever-have/



   


   


  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น