วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559

ครัวชองไส้ช็อคโกแลต




      

  

ทำให้ 32 หรือ 16 ธรรมดาธรรมดาและช็อคโกแลต 12
ส่วนผสม:
{Dough- Dètrempe}
1/2 ถ้วยน้ำอุ่นสำหรับการเปิดใช้ยีสต์
1 ช้อนโต๊ะยีสต์แห้ง
3 1/2 - 4 ถ้วยแป้งอเนกประสงค์
3 ช้อนโต๊ะผง Matcha (ผมใช้ Mizuba Matcha)
1/3 ถ้วย น้ำตาลทราย
 1 ช้อนโต๊ะเกลือ
1 ถ้วยนมทั้งที่อุณหภูมิห้อง
แป้งม้านั่ง
1ฟองไข่ ใส่น้ำ 1 ช้อนโต๊ะ คนรวมกันสำหรับทาหน้า
{Butter- Beurrage}
12 เนยออนซ์เย็นกว่าอุณหภูมิห้องเล็กน้อย (แข็ง แต่ไม่ยากที่จะสัมผัส)
2 ช้อนโต๊ะแป้งอเนกประสงค์
{} พิเศษ
ช็อคโกแลตชิปกึ่งหวาน
อุปกรณ์:
ชามขนาดเล็ก
ผสมยืนกับชามขนาดใหญ่และแป้งพายเรือและสิ่งที่แนบ
ห่อพลาสติก
ถุงซิปพลาสติกขนาดใหญ่
พื้นผิวการทำงานขนาดใหญ่
กลิ้งขา
แปรงขนม
มีดคม
18 "เจ้าผู้ครองนคร
2 แผ่นอบขนาดใหญ่พอดีกับกระดาษ parchment
วิธีทำ
1. ) ในชามขนาดเล็กรวมยีสต์ด้วยน้ำอุ่น ตั้งไว้สักครู่เพื่อเปิดใช้งานยีสต์ ในชามผสมยืนพอดีกับแป้งที่แนบมาเพิ่มส่วนผสมยีสต์ในห้องและ 1 ถ้วยนม ด้วยการผสมต่ำค่อยๆเพิ่ม 3 1/2 ถ้วยแป้ง Matcha น้ำตาลและเกลือ ผสมประมาณ 1-2 นาทีจนแป้งนุ่มจะเกิดขึ้น ถ้าแป้งมีลักษณะชื้นเกินไปและเป็นเกาะที่ด้านล่างของชามเพิ่ม 1 ช้อนโต๊ะแป้งได้ตลอดเวลาจนแป้งไม่ติดไปที่ด้านล่างของชาม คุณอาจจะต้องเพิ่มขึ้นรวม 4 ถ้วยของแป้ง ตั้งเครื่องผสมสูงและผสมแป้งจนกว่ามันจะเป็นไปอย่างราบรื่น, ยืดหยุ่นและไม่เหนียวเหนอะหนะอีกต่อไป นี้จะใช้เวลาประมาณ 4 นาที แป้งควรจะสอดคล้องของเนยนุ่ม
2. ) แป้งปกคลุมด้วยพลาสติกห่อสมบูรณ์แล้ววางลงในถุงซิปพลาสติกขนาดใหญ่และประทับตราแน่น ทิ้งไว้ที่อุณหภูมิห้องจะนั่งเป็นเวลา 30 นาทีเพื่อให้ตังที่จะผ่อนคลาย
3. ) เพื่อให้บล็อกเนยทำความสะอาดที่ใช้ในขณะนี้ / ชามผสมว่างแล้วแนบสิ่งที่แนบมาพายเพื่อผสมยืน ตีเนยและแป้งในความเร็วสูงจนกว่าจะได้เรียบเนียนสม่ำเสมอคล้ายกับแป้งครัวซองต์ที่คุณเพิ่งทำ ให้แน่ใจว่ามีก้อนใด ๆ ไม่ได้ หากมีชนพวกเขาออกมาด้วยมือของคุณ สถานที่แห่งนี้ส่วนผสมเนยแป้งบนชิ้นส่วนขนาดใหญ่ของห่อพลาสติกและครอบคลุมสมบูรณ์

4. ) ด้วยมือของคุณปั้นเนยพลาสติกปกคลุมเข้ามาในรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ 5 "โดย 6" และประมาณ 1 "หนา พยายามที่จะตบอากาศออกจากบล็อกเนย วางอยู่ในตู้เย็นจะทำใจให้สบายจนต้อง
5. ) บนพื้นผิวการทำงาน floured เบาม้วนแป้งครัวซองต์ไปยัง 10 สี่เหลี่ยม "โดย 16" แปรงออกแป้งส่วนเกินออกจากผิวหน้าแป้งที่มีแปรงขนม วางบล็อคเนยแช่เย็นเป็นศูนย์กลางของสี่เหลี่ยมที่มีด้านสั้นของเนยหันหน้าไปทางด้านยาวของแป้ง

6. ) เริ่มต้นที่จะทำให้พับโบรชัวร์เหมือนโดยพับเป็นครั้งแรกในด้านซ้ายมากกว่าบล็อกเนย อีกครั้งแปรงออกแป้งส่วนเกินใด ๆ ด้วยแปรงขนม

7. ) ตอนนี้พับด้านขวาของแป้งกว่าตรงกลางเพื่อสร้างแพคเกจโบรชัวร์แป้งมอง อีกครั้งแปรงออกแป้งส่วนเกินใด ๆ
8. ) แพคเกจหมุนแป้ง 90 องศาไปทางขวา ใช้กลิ้งขาไปกดเบา ๆ แป้งเป็น 10 "โดย 16" สี่เหลี่ยมอีกครั้ง จะอ่อนโยนของผู้ป่วยและใจดีกับแป้ง กดกลิ้งขาลงเพื่อให้การแสดงผลมากกว่าการใช้การเคลื่อนไหวกลิ้งที่แข็งแกร่ง พยายามที่จะไม่เกลือกกลิ้งขอบกับที่อาจก่อให้เกิดเนยที่จะรั่วไหลออกมา
9. ) เมื่อคุณบรรลุ 10 "16" สี่เหลี่ยมอีกครั้งพับด้านซ้ายและขวาด้านในต่อศูนย์เพื่อสร้างโบรชัวร์ชั้น 3 อีกครั้ง นี่คือการเปิดครั้งแรกของคุณด้วยเหตุนี้คุณสามารถวางหนึ่งนิ้วแสดงผลในแป้ง (ผมวางไว้ในมุมขวาบน) ตอนนี้ครอบคลุมแป้งด้วยพลาสติกห่อแล้วสถานที่แห่งนี้สี่เหลี่ยมผืนผ้าโบรชัวร์เหมือนเข้าไปในตู้เย็นจะทำใจให้สบายเป็นเวลา 30 นาที ทำซ้ำขั้นตอนนี้ 3 ครั้งรวมเป็น 4 ผลัดครอบคลุมแป้งด้วยพลาสติกห่อและเย็นเป็นเวลา 30 นาทีในระหว่างการเปิดแต่ละ

Matcha ครัวซองต์ 1510) หลังจาก 4 ผลัดกันให้แน่ใจว่าจะทำใจให้สบายแป้งสำหรับ 30 นาทีอีกครั้ง
ครัวซองต์ Matcha 16

11. ) แบ่งแป้งออกเป็น 4 ชิ้น แต่ละชิ้นได้รับการรีดเป็น 7 "18" สี่เหลี่ยม ทำงานร่วมกับหนึ่งชิ้นในเวลาเย็นชิ้นอื่น ๆ จนกว่าคุณจะพร้อมสำหรับพวกเขา Matcha ครัวซองต์ 1712. ) ม้วนหนึ่งชิ้นส่วนของแป้งเป็น 7 "โดย 18" สี่เหลี่ยมตัดออกด้านข้างด้วยมีดคมเพื่อสร้างขอบสะอาด ทำเครื่องหมายแป้งทุก 2 นิ้วโดยใช้ไม้บรรทัดและมีด เส้นตัดการเชื่อมต่อเครื่องหมายในการสร้างรูปสามเหลี่ยม 8 เล่ม (และสองครึ่งเศษสามเหลี่ยมที่ปลายแต่ละ)
13. ) สำหรับแต่ละสามเหลี่ยมคะแนนศูนย์กลางของฐานประมาณ 3/4 "ในการสร้างชิ้นส่วนหอไอเฟลมองของแป้ง
14. ) ม้วนฐานของหอไอเฟลขึ้นไปเคล็ดลับในการสร้างครัวซองต์เสร็จ ผลักดันปลายในการสร้างรูปทรงพระจันทร์เสี้ยว ตรวจสอบให้แน่ใจปลายซุกใต้เพื่อที่จะไม่พองขึ้นในระหว่างการอบ

      

  
  
  

 
  
  
  
  
  

  

 
   

 

  
ขอบคุณข้อมูล และรูปภาพจาก

ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://www.thirstyfortea.com/recipes/matcha-croissant/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น