วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559

คุกกี้อัลม่อนด์กรีก




    





     คุกกี้อัลมอนด์กรีก


ทำให้คุกกี้ 2 โหล


ส่วนผสม

227 กรัม อัลมอนด์
1 1/2 ถ้วย น้ำตาลไอชิ่งผง
3 ฟองไข่ขาว
1/2 ถ้วย  อัลมอนด์
5 ช้อนโต๊ะ แป้งอเนกประสงค์



วิธีทำ

1.เตาอบความร้อน 400 องศา ถาดอบที่ทาไขมันรองกระดาษ และทาทับอีกรอบ
ในชามผสมรวมส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน ใส่อัลมอนด์อาจจะแข็งเกินไปและไม่สามารถรับมันไปผสมให้เข้ากันกับส่วนผสมอื่น ๆ โดยใช้เพียงแค่ช้อนไม้และกวนด้วยมือดังนั้นอบ "แป้ง" ลงในชา​​มอาหารหน่วยประมวลผล (ซึ่งออกไปสับอัลมอนด์) ในโถปั่น

2.ตักใส่ถุงบีบที่มีแป้งและรอบท่อของ "แป้ง" ลงบนถาดอบ (หรือใช้ตักคุกกี้ / ช้อนที่จะทำ) อบคุกกี้สำหรับ 10 ถึง 12 นาทีจนสีทองรอบขอบ; คุกกี้จะยังคงอ่อนเมื่อนำออกจากเตาอบ แต่จะแข็งขณะที่เย็น พักคุกกี้ให้เย็นสนิทบนตะแกรงแล้วเก็บในภาชนะที่รองรับได้ถึง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา

3.คุกกี้ที่ชอบคือ คุกกี้อัลมอนด์ที่ละเอียดอ่อนกรีกที่มีความคมชัดเล็กน้อยด้านนอกและนุ่มและหวานในภายใน ราดด้วยอัลมอนด์หั่นบาง ๆ จะรักษาที่สมบูรณ์แบบที่จะเพลิดเพลินไปกับกาแฟหรือชาและไม่สามารถรับเพียงพอ


ไข่ขาวที่จะได้รับคุกกี้ให้ข้นขึ้นเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ยังคงรักษาเนื้อบางเบาของภายใน พิจารณาการเพิ่มเหล่านี้ Amygdalota กรีกแลกเปลี่ยน 

** หมายเหตุ: คุกกี้ลงบนแถาดอบที่รองกระดาษคุกกี้กระดาษเรียงรายเพื่อให้รูปร่างหากไม่ได้มีเคล็ดลับท่อหรือถุงบีบ / ถุงเก็บอาหารที่มี "แป้ง" ตัดมุมหนึ่งและท่อคุกกี้ของคุณลงบนกระดาษแผ่นอบเรียงราย



    


   


    




ขออนุญาตแชร์
ขอบคุณข้อมูล และรูปภาพจาก
http://kalisasorexi.com/2010/12/greek-almond-cookies/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น