วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2559

ขนมปังเชลามี่




    




   

สำหรับฟองน้ำ: 1 นมอุ่น (250 มล.) ถูกเพิ่ม 30 กรัมของยีสต์สดหรือ 1.5 n. แห้ง (รวมเฉลี่ย 11 กรัม) 1 ชั่วโมง. ลิตร น้ำตาลและ 5 ช้อนโต๊ะ แป้ง - ทั้งหมดผสมให้เข้ากันและใส่ในสถานที่อบอุ่นเป็นเวลา 30 นาที

สำหรับแป้ง:
 125 กรัม ครีม
125 กรัม)โยเกิร์ตกลาง
0.5 เบกกิ้งโซดา
1 ชม. ลิตร เกลือ (ยังไม่สมบูรณ์)
2 ช้อนโต๊ะ  มายองเนส 
 720 กรัม แป้งร่อน
2 ช้อนโต๊ะ น้ำมันดอกทานตะวัน

ในชามแยกต่างหากรวมครีมเปรี้ยวโยเกิร์ตโยเกิร์ตหรือเพิ่มโซดา - ทุกคน
จากนั้นใส่เกลือและมายองเนส - ผสม
เทเบียร์และผสมอีกครั้ง
ค่อยๆ แป้งนวดแป้งที่จะไม่ติดอยู่กับมือ
ในตอนท้ายเพิ่มยก น้ำมันและแป้งผสมกัน


ใส่แป้งในสถานที่อบอุ่นที่จะมาเป็นครั้งที่สอง (ต้องยกเอาการทดสอบ 1.5 ชั่​​วโมง)

อัตราผลตอบแทนการทดสอบ: 1400



     



นอกจากนี้:
ซาลามี่ (เครื่องซักผ้า) - 200 กรัม (เส้นผ่าศูนย์กลางของเครื่องซักผ้า 6.5 ซม.)
ไส้กรอกสุก (เครื่องซักผ้า) - 160 กรัม (เส้นผ่าศูนย์กลางของเครื่องซักผ้า 6 เซนติเมตร)
โหระพาพาสต้าและชีส - 2-3 ช้อนโต๊ะ ล. (อุปกรณ์เสริม)



    




เป็นส่วนหนึ่งของการทดสอบ (ฉันมี 300 กรัม) ม้วนเป็นรูปไข่ (ฉันมีขนาด 29h17 ซม.) ที่จะเปลี่ยนในกระทะที่อบกระดาษวาง

   



ผม greased มันวาง ถ้าไม่ได้เป็น แต่ยังคงต้องการที่จะแป้งไขมันก็จะถูกแทนที่ด้วยครีมชีสกับสมุนไพรเช่นฟิลาเดลหรือ Almette


     

 

เป็นส่วนหนึ่งของการทดสอบ (ฉันมี 300 กรัม) ม้วนเป็นชั้นหนา 3-4 มิลลิเมตรแป้งโต๊ะ podpylyaem ถ้า (ชิ้น rasskatyvala แป้งดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะฉัน) ที่จำเป็น
บีบ roundels แก้วแป้ง (ฉันมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 7.5 เซนติเมตร)


    



การทดสอบยังคงรวมตัวกันอีกครั้ง obmyat rasskatat บีบและ roundels
ผมได้นำพวกเขาในสามสิ่งเข้าด้วยกัน pripylyala เบา ๆ ด้วยแป้งเพื่อหลีกเลี่ยงการติดกันระหว่างพวกเขา ครอบคลุมแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ว่างเปล่า
แรกที่คุณต้องทำที่นี่ zagotovochki เช่น (ฉันมี 3 ชิ้นของซาลามี่ภายใน)







ใส่ไว้ในช่วงกลางของ raskatanogo รูปไข่


    




ถัดไปคุณต้องทำที่นี่ zagotovochki เช่น (ฉันมี 16 ชิ้นและไส้กรอกต้มภายใน)


    


ทำให้พวกเขาแน่นรอบแกนของแถวที่สอง

แล้วนี่จะทำ zagotovochki (ฉันมี 16 ชิ้นและฉันไม่ครึ่งซาลามี่และครึ่งหนึ่งไส้กรอกต้ม)


   

ตําแหน่งไปรอบ ๆ แถวที่สอง (ฉันสลับเหล็กแท่งไส้กรอกเกรด t. อีกับซาลามี่, แยม. ไส้กรอกซาลามี่อีกครั้งและอีกครั้งกับแยม. ไส้กรอกและอื่นง.) รูปภาพลืมที่จะทำไม่รู้จัก
ตอนนี้เราทำช่องว่างดังกล่าวที่นี่ (ฉันมี 28 ชิ้น)



     


เรากระจายพวกเขาในแต่ละอื่น ๆ ในการทับซ้อนบนขอบของไข่ที่กดเบา ๆ ลงที่ฐาน

นั่นคือสิ่งที่มันจะเปิดออกเรามีเค้กในอนาคต (มุมมองด้านบน)

เบเกอรี่พายฟอยล์อำพรางในอนาคตและวางในสถานที่อบอุ่นสำหรับ 20-25 นาที

     
   




ผสม 1 ไข่แดง + 2 ช้อนโต๊ะ  นมหรือครีมทา
อบในเตาอบอุ่นที่ t-180 องศาเซลเซียสประมาณ 30 นาที (10 นาทีก่อนที่จะถึงจุดสิ้นสุดของอุณหภูมิการอบที่มีการชะลอตัวลงถึง 175 ° C)
ทาพายพร้อมกับ  ละลาย เนย (40-50 กรัม) และครอบคลุม Polotenchik เป็นเวลา 15 นาที

ทั้งในส่วนที่มีลักษณะเช่นนี้

    
    




    ขอบคุณข้อมูลและรูภาพจาก
     http://forum.say7.info/topic76718.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น