วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559

ชีสเค้กมะม่วงไม่มีอบ





    



    
   ชีสเค้กมะม่วงไม่มีอบ

ส่วนผสม:

สำหรับเปลือก:
* 1 ถ้วยแครกเกอร์เกรแฮมบด
* 4 TBS ของเนยละลาย
* 3 ช้อนโต๊ะน้ำตาลทรายแดง

สำหรับการกรอก
* 8 ออนซ์ ฟิลาเดลครีมชีสที่อุณหภูมิห้อง
* 3/4​​ ถ้วย น้ำตาลไอซิ่ง
* 3/4​​ ช้อนชาวานิลลา
* 3 มะม่วงสำหรับไส้มะม่วง + 1 สำหรับราดหน้า
* 1 ช้อนโต๊ะเจลาติน unflavored
* 2 ช้อนโต๊ะน้ำอุ่น
* 200 มล. ของวิปปิ้งครีมหนัก


วิธีทำ


1. แครกเกอร์เกรแฮมโดยใช้วัตถุที่ปั่นหรือการประมวลผลอาหารทื่อ เพิ่มลงในชา​​มผสม ใส่เนยและน้ำตาลในและผสมจนกว่าทุกอย่างจะเข้ากันดี มันควรมีลักษณะเปียกผสมทราย เพิ่มส่วนผสมกับฐานของกระทะหรือภาชนะบรรจุที่คุณเลือก ถ้าไม่ได้ใช้กระทะรูปแบบฤดูใบไม้ผลิที่คุณจะไม่สามารถที่จะเอาชีสเค้ก การแพร่กระจายของเกรแฮมเติมออกไปประมาณประมาณ 1/2 นิ้วหนา ใช้ช้อนหรือไม้พายกดมันลงจนกว่าจะเรียบและแบน

2. นำเนื้อมะม่วง 4 ลูกปอกเปลือก วางไว้ในเครื่องปั่น ไม่กี่วินาที จากนั้นในการผสมผสานความเร็วสูงประมาณนาที ในชามที่แยกต่างหาก 

3.รวมเจลาตินและน้ำ ผสมจนกว่าพวกเขาจะรวมกัน เพิ่มน้ำตาลและเจลาตินที่ผสมมะม่วง ผัดจนทุกอย่างเข้ากัน ตั้งผสมกัน เพิ่มครีมชีสฟิลาเดล, น้ำตาลไอซิ่งและวานิลลากับชามแยกต่างหาก ผสมจนเป็นบวกได้ดีกับเครื่องผสมไฟฟ้าหรือช้อน ส่วนผสมครีมควรฟอร์ม โดยใช้เครื่องผสมไฟฟ้า

4.ตีวิปปิ้งครีมสำหรับ 2-2 1/2 นาที เพิ่มส่วนผสมครีมชีสลงไปในวิปปิ้งครีม ใช้ไม้พายพับทุกอย่างร่วมกันเพื่อให้มันเข้ากันดีและเรียบ เพิ่มส่วนผสมชีสมากกว่าส่วนผสม  จึงมาประมาณ 3/4 ทางไปด้านบน
5. เรียบออกมาใช้ช้อนโต๊ะหรือไม้พาย ช้อนซุปข้นมะม่วงใส่ด้านบนและเรียบมันออกมา ชิ้นมะม่วงที่สี่เป็นเวดจ์ โดยใช้มีดคมกรีดทำให้ขนาดเล็กประมาณ 1/2 นิ้วและนอกเหนือยาวลงเวดจ์ ทำให้

6.ช่องอื่นในทิศทางที่ตรงข้ามลงครึ่งหนึ่งมะม่วง เอาชิ้นและวางไว้ที่ด้านบนของน้ำซุปข้นมะม่วง ฉันมักจะเริ่มต้นตามขอบนอกและพัดลมพวกเขาออกเพื่อให้มีผลบังคับใช้พูด เพิ่มอีกไม่กี่ชิ้นไปยังศูนย์ 

7.วางชีสเค้กมะม่วงในตู้เย็นเป็นเวลา 4 ชั่วโมง - ค้างคืนในเย็นเป็นที่ต้องการ นำชีสเค้กจากตู้เย็น ใช้มีดคมและค่อยๆตัดรอบขอบนอกของเค้กที่จะคลายจาก springform กระทะ นำเค้ก และเพลิดเพลินกับการให้บริการ (ไม่มีชีสเค้กมะม่วงอบ)



   

   

   

   


    






  ขอบคุณข้อมูล และรูปภาพจาก
  http://cooknshare.com/recipe/no-bake-mango-cheesecake/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น