วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เนื้อสันในสเต็ก




เนื้อสันในสเต็ก  

สิ่งที่ต้องเตรียม
 เนื้อสันในสเต็ก   2. ชิ้น  หนาประมาณ 2 นิ้ว ที่อุณหภูมิห้องล้างและ patted แห้ง
น้ำมันพืช
เกลือเพียว
พริกไทยสด
โยนกระทะเหล็กหรือกระทะก้นหนัก - ตู้อบ
เครื่องวัดอุณหภูมิที่อ่านได้ทันที
หมายเหตุ:
1) เนื้ออุณหภูมิห้องเป็นสิ่งสำคัญมากที่คุณต้องการเนื้อสัตว์ในการปรุงอาหารอย่างเท่าเทียมกัน นอกจากนี้ยังจะต้องแห้งก่อนที่จะเริ่มการเตรียมมัน เอามันออกจากตู้เย็นล้างและลูบแห้งและปล่อยให้มันนั่งประมาณชั่วโมงหรือดังนั้นก่อนปรุงอาหาร ถ้ามันแช่แข็งย้ายมันลงไปในตู้เย็นวันก่อนที่จะละลายน้ำแข็งแล้วดำเนินการต่อไปเป็นผู้กำกับ
2) คุณต้องการกระทะหนักที่จะเก็บความร้อน ใช้กระทะที่จะรองรับเนื้อ แต่ไม่ได้มีขนาดใหญ่เกินไป ถ้าคุณกำลังทำอาหารหลายชิ้นของเนื้อจะแน่ใจว่ามีกี่นิ้วระหว่างแต่ละชิ้น เมื่อคุณใส่เนื้อดิบลงในกระทะเหล็กหล่อหรือหนักท้องกะทะเนื้อจะได้ลดอุณหภูมิของกระทะและคุณจะได้รับเหี่ยวดีซึ่งล็อคในน้ำผลไม้ ฉันได้เลือกพวกเขา

วิธีทำ
1   วางชั้นวางเตาอบอยู่ในตำแหน่งตรงกลาง เปิดเตาอบที่ 400 องศา F
   เนื้อแปรงให้สะอาดด้วยน้ำมันพืชในทุกด้าน
ด้านบนและด้านล่างฤดูกาลด้วยชั้นของเกลือเพียวและพริกไทยสด ใจกว้าง เนื้อหนา
ตั้งเนื้อกันและอุ่นกระทะของคุณเพื่อความร้อนสูงปานกลาง จะพร้อมเมื่อแป็ตส์ไม่กี่ของการเต้นรำน้ำด้านบนได้อย่างรวดเร็วและแห้งขึ้น ให้แน่ใจว่าเตาอบของคุณอุ่นก่อนที่จะใส่เนื้อสัตว์ลงไปในกระทะ
2  วางเนื้อลงไปในกระทะ มันควรจะเสียงดังฉ่า และจะสูบบุหรี่เพียงเล็กน้อยเพื่อให้เปิดพัดลมดูดอากาศ ปรุงอาหารเนื้อสัตว์ 2-3 นาทีหรือจนกว่ามันจะกลายเป็นสีน้ำตาลและมีบางส่วนของเปลือกโลก ด้านนี้จะเป็นด้านการนำเสนอของคุณ: ด้านข้างใบหน้าขึ้นบนจาน ชมรูปภาพ ถ้าเป็นสีน้ำตาลเร็วเกินไปหรือการเผาไหม้เปิดความร้อนลงไปเล็กน้อย เปิดเนื้อมากกว่าและปรุงอาหารสำหรับ 2-3 นาทีจนกว่าจะได้รับน้ำตาล ตอนนี้สีน้ำตาลด้านข้างของเนื้อ แต่

3   สำหรับแต่ละเพียงประมาณหนึ่งนาที มันตกลงถ้ามีนิด ๆ หน่อย ๆ ที่คุณพลาด คุณสามารถดูรูภาพนี้เช่นกัน
เมื่อสีน้ำตาลวางกระทะเข้าไปในเตาอบและปรุงอาหารประมาณ 5-7 นาทีสำหรับการขนาดกลางที่หายาก คุณควรจะตรวจสอบหลังจาก 5 นาที, อุณหภูมิเตาอบอาจแตกต่างกันไป ใช้ทดสอบลายนิ้วมือเพื่อตรวจสอบ doneness ดูรูปภาพ
4  ใช้เครื่องวัดอุณหภูมิอ่านทันทีเพื่อตรวจสอบ doneness หรือวิธีการทดสอบนิ้ว ฉันต้องการใช้เครื่องวัดอุณหภูมิหลังจากการใช้จ่ายเงินแบบนี้! อย่าถูกล่อลวงเพื่อตัดชิ้นเนื้อเพื่อตรวจสอบ doneness! คุณจะให้ทั้งหมดของน้ำผลไม้ออก! ใส่เครื่องวัดอุณหภูมิในด้านของเนื้อสัตว์ที่ศูนย์ของ ให้แน่ใจว่ามันจะไปตรงและไม่เกินครึ่งทาง คุณต้องการตรวจสอบศูนย์ doneness แต่ถ้าคุณผลักดันยากเกินไปมันจะออกด้านอื่น ๆ มันเป็นเนื้อนุ่ม คุณต้องการที่จะเอาเนื้อจากกระทะและปล่อยให้ส่วนที่เหลือเมื่อมันประมาณ 5-10 องศาต่ำกว่าอุณหภูมิ doneness ที่คุณต้องการ เนื้อจะยังคงการปรุงอาหารหลังจากที่คุณลบออกจากกระทะดังนั้นถ้าคุณจะเอามันออกมาที่อุณหภูมิที่คุณต้องการที่จะจบลงด้วยก็จะถูกกว่าสุก โปรดใช้ความระมัดระวัง มันเป็น pricy และไม่มีอะไรเลวร้ายยิ่งกว่าต็กเนื้อต้มเป็น มันจะใช้เวลาทั้งหมดไปกับรสชาติที่อร่อยและชุ่มฉ่ำไปเว้นแต่ของหลักสูตรที่คุณชอบมันทำได้ดี 

5 ให้ส่วนที่เหลือเนื้อประมาณ 5 นาทีก่อนที่จะตัด ซึ่งจะทำให้เนื้อฉ่ำและอร่อย ถ้าคุณตัดมันได้ทันทีน้ำผลไม้
    จะหมดลงในจานของคุณ ปล่อยให้พวกเขาในเนื้อสัตว์ที่พวกเขาอยู่ ส่วนที่เหลือปล่อยให้มัน
เสิร์ฟพร้อมเห็ดเนื้ออร่อยน้ำเกรวี่ของฉัน! มัน sooo ดีฉันสามารถกินมันด้วยช้อน! ฉันยังมีที่ยอดเยี่ยมสูตรสลัดซีซาร์กับโฮมเมดขนมปังอบเนยที่ยังจะไปได้ดีกับนี้ ผมเคยกินที่ตกแต่งด้วยช้อนเกินไป! สิ่งที่สามารถพูด! ฉันรักสูตรของตัวเอง! นอกจากนี้คุณยังจะต้องพยายามกระเทียมบดของฉันมันฝรั่งและหน่อไม้ฝรั่งย่าง! สิ่งที่เป็นอาหารที่ดี! หากคุณจริงๆรู้สึกเหมือนทำให้รูปแบบร้านอาหาร, ให้ข้นกุ้งของฉันเกินไป! เฮ้ฉันได้ทำมันดังนั้นคุณสามารถ! สำหรับวันวาเลนไทน์, ด้านบนออกด้วยคัพเค้กกำมะหยี่สีแดง! สนุก !! ผมคิดว่าเพียงเกี่ยวกับครอบและอร่อย!
  เครดิต : Dishin With Di. ดิชชิน. วิช






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น