วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ช็อคโกแลตคุกกี้เมอแรงค์




ช็อคโกแลตคุกกี้เมอแรงค์ 

ส่วนผสม:

 ไข่ขาว  3.  ฟอง  อุณหภูมิห้อง
เกลือ.  1/8  ช้อนชา 
 วานิลลาบริสุทธิ์.  1.  ช้อนชา
น้ำตาลทราย.  3/4.  ถ้วย
 ผงโกโก้.   3. ช้อนชา  ไม่ได้ทำให้หวาน


วิธีทำ

เปิดเตาอบที่ 225 องศา F. เพลสชั้นการปรุงอาหารในใจกลางของเตาอบ
ถาดอบขนาดใหญ่ (14 × 17) แผ่นอบหรือ 2 แผ่นขนาดเล็กที่มีกระดาษ parchment และตั้งสำรอง
1  ใส่ไข่ขาวลงในชา​​มผสมที่สะอาดหรือชามสะอาดผสมยืน หมายเหตุ: ชามพลาสติกไม่แนะนำให้เป็นพลาสติกยังคงตกค้างซึ่งอาจป้องกันไม่ให้ไข่จากการพัฒนานอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่ชาม, ปัดไม้พายและนอกจากนี้ยังมีมากสะอาดและปราศจากน้ำมันหรือสารตกค้างใด ๆ
2  ใช้ผสมยืนหรือผสมมือตีไข่ขาวกับความเร็วปานกลางจนกว่าพวกเขาจะได้รับฟอง คุณสามารถทำได้ด้วยมือ แต่มันก็จะใช้เวลาอีกนานจึงจะพร้อมสำหรับการออกกำลังกายแขน
เมื่อฟองใส่เกลือ ยังคงตีจนตั้งยอดอ่อน ส่วนผสมที่จะดูมากและฟองและเมื่อปัดถูกยกขึ้นเมอแรงค์สั้น ๆ ควรเป็นจุดสูงสุดแล้วลดลง
3   ด้วยเครื่องผสมในขนาดต่ำค่อยๆใส่น้ำตาลประมาณ 1 ช้อนโต๊ะในเวลาที่มีการระมัดระวังที่จะไม่ได้รับมันทั่วทุกมุมด้านข้างของชาม เมื่อครึ่งหนึ่งของน้ำตาลที่ได้รับการเพิ่มขูดลงในชา​​มแล้วล้างและแห้งไม้พายที่จะเอาน้ำตาล ยังคงเพิ่มส่วนที่เหลือของน้ำตาล เมื่อน้ำตาลทั้งหมดได้รับการเพิ่มถูอีกครั้งและล้างและไม้พายแห้ง ตีจนรูปแบบยอด อ่อน และเมอแรงค์เป็นไปอย่างราบรื่นเ
4   ด้วยเครื่องผสมปิดเพิ่มสารสกัดจากวานิลลาแล้วตีให้เข้ากันให้เข้ากัน ด้วยการออกผสมร่อนผงโกโก้อย่างสม่ำเสมอตลอดเมอแรงค์ ผงโกโก้มักจะมีก้อนและต้องร่อน เปิดผสมที่ต่ำและตีจนผงโกโก้เพียงแค่หายไป ใช้พายยางค่อยๆพับในที่เหลือผงโกโก้ด้วยมือ
5  รักษาความปลอดภัยให้กับกระดาษแผ่นอบกับ Dabs ไม่กี่ของเมอแรงค์ในแต่ละมุม
ถ้าต้องการให้ตักส่วนผสมลงในถุงบีบด้วยปลายดาวที่กว้างหรือลงในถุงพลาสติกที่มีมุมตัด เขย่าเบา ๆ ลงเมอแรงค์ที่ด้านล่างของกระเป๋าและบิดถุง ถ้าไม่ได้ใช้ถุงใช้สองช้อน
ท่อหรือช้อนเมอแรงค์ลงบนแผ่นอบเรียงรายไปประมาณ 1 ½ - 2 นิ้วออกจากกันเช่นที่พวกเขาพองขึ้นเล็กน้อยในขณะที่การอบ วางแผ่นอบบนชั้นกลางของเตาอบอุ่น หลังจาก 45 นาทีเปิดเตาอบออก แต่ไม่ได้เปิดประตู! ออกจากเมอแรงค์ในเตาอบที่ไม่ถูกรบกวนเป็นเวลาอย่างน้อย 4-6 ชั่วโมงหรือข้ามคืนเพื่อให้พวกเขาที่จะแห้งสนิทออก เมื่อเมอแรงค์ได้แห้งลบออกจากแผ่นอบและกิน! พวกเขาสามารถเก็บไว้ที่อุณหภูมิห้องในภาชนะสุญญากาศหรือถุงพลาสติก 
 ๆเครดิต : Dishin With Di.  ดิชชิน. วิช



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น