วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

บิสกิต




บิสกิต

 ส่วนผสม
แป้งอเนกประสงค์.   4.  ถ้วย
เนยจืดเย็นหั่นชิ้นเล็ก.  140.  กรัม
น้ำตาลทราย.  1/4.  ถ้วย
เกลือ.  1/2.  ช้อนชา
โชดา.  1/2.  ช้อนชา
ผงฟู.  1.  ช้อนโต๊ะ


วิธีทำ

1  เพื่อให้เป็นบิสกิตที่ดีที่ถูกต้องของการผสมส่วนผสมที่เป็นสิ่งสำคัญ แม้ว่าคุณจะสามารถใช้เครื่องผสมไฟฟ้าฉันชอบที่จะผสมแป้งด้วยมือโดยใช้เครื่องปั่นขนม, มีดสองหรือเพียงแค่ปลายนิ้วของฉัน ผสมด้วยมือช่วยในการป้องกันการผสมของแป้ง การเริ่มต้นให้ส่วนผสมแห้ง (แป้ง, น้ำตาล, ผงฟู / โซดาและเกลือ) 
2  จะถูกดึงหรือร่อนเข้าด้วยกันในชามขนาดใหญ่ ต่อไปเนยถูกตัดลงในแป้งจนดูเหมือนว่าเศษหยาบ มันเป็นสิ่งสำคัญที่เนยจะเย็นดังนั้นเมื่อมีการทำงานลงในส่วนผสมแป้งมันจะกลายเป็นขนาดเล็ก flour- crumbs เคลือบแป้งไม่เรียบ วิธีการนี​​้จะคล้ายกับวิธีทำแป้งพาย
3. แต่เราจะทำบิสกิตและให้เนื้อสัมผัสที่ละเอียดอ่อนและเป็นสะเก็ดที่ยอดเยี่ยม ส่วนผสมเปียกจะถูกเพิ่มไปยังส่วนผสมแป้ง เพียงผสมแป้งจนมันเข้าด้วยกัน ทำให้แป้งนี้ไม่ควรทำงานหนักเกินไปและที่มือ
4.  ถ้าคุณจบลงด้วยบิสกิตอย่างหนักและอ่อนเปียกคุณจะรู้ว่าการผสมแป้งน้อยลงในครั้งต่อไป เมื่อแป้งผสม.           รวบรวมมันขึ้นมาอยู่ในมือของคุณและวางบนพื้นผิว floured เบา นวดแป้งไม่กี่ครั้งที่จะทำให้มัน
   เป็นมวลเหนียวและแล้วคลึงแป้วความหนา. 1/2 นิ้ว (1.25 เซนติเมตร) ใช้เครื่องตัดคุกกี้   
   กดเบาและตัดเป็นชิ้นวางบนกระดาษเรียงรายแผ่นอบ.  และทาหน้าขนมด้วยไข่ผสมน้ำนิดหน่อย
   ทำให้บิสกิตรูปลักษณ์ที่ดีและจะช่วยให้มีการเกิดสีน้ำตาล
5  บิสกิตจะต้องมีการอบในเตาอบร้อนเพื่อให้ชุดแป้งได้อย่างรวดเร็วดังนั้นการผลิตบิสกิตแสงกับด้านบนสีน้ำตาลทองและด้านล่างกับด้านข้างสีขาว พวกเขาจะทำเมื่อพวกเขามีสีน้ำตาลอย่างดีและไม้จิ้มฟันในใจกลางของสโคนออกมาทำความสะอาด พื้นผิวของการตกแต่งภายในควรจะเบาและอ่อนนุ่มและสีขาว เย็นบนตะแกรง ถ้าคุณต้องการบิสกิตกรอบเย็นพวกเขาค้นพบ ถ้าเปลือกนุ่มเป็นที่ต้องการแล้วห่อขนมปังกรอบร้อนในผ้าเช็ดตัวสะอาดจาน
6  บิสกิตสูตร: เปิดเตาอบที่ 400 องศา F (205 องศา C) และชั้นวางสถานที่ในใจกลางของเตาอบ 
ื    เส้นแผ่นอบ.      ด้วยกระดาษกระดาษ
7   ในชามผสมขนาดใหญ่ร่อนหรือปัดแป้งผงฟูเกลือและน้ำตาล ตัดเนยลงไปในส่วนผสมแห้งจนส่วนผสมมีลักษณะป่นหยาบ (เครื่องปั่นใช้ขนมสองมีดหรือปลายนิ้ว) เพิ่มนมและไข่ตีเล็กน้อยและผัดจนเข้ากันเพียง (พื้นผิวควรจะเหนียวชื้นและเป็นก้อน.)
8  วางส่วนผสมลงบนพื้นผิว floured เบา คลุกแป้งเบา ๆ จนมันมาด้วยกันและเป็นแป้งเนียน
9   แผ่ออกแป้งประมาณ 1/2 นิ้ว (1.25 เซนติเมตร) ความหนา ตัดออกจากบิสกิตด้วยเครื่องตัดคุกกี้รอบ floured เบา วางบนแผ่นอบที่เตรียมไว้และแปรงท็อปส์ซูที่มีไข่และนมผสมตีและอบประมาณ 10-15 นาทีหรือจนกว่าจะท็อปส์ซูมีสีน้ำตาลสีทองและไม้จิ้มฟันในใจกลางของบิสกิตออกมาทำความสะอาด เอาออกจากเตาอบและวางบนตะแกรง ให้บริการที่อบอุ่นกับเนย
   เครดิต : Joy of Baking.   จอย. เบรคกิ้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น