วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2559

สูตรชามัวชีสเค้ก




    




   

ซามัวชีสเค้กเค้ก
นี้ซามัวสูตรชีสเค้กเป็นแรงบันดาลใจที่มีชื่อเสียงคุกกี้สาวลูกเสือ (a.k.a. "Delights คาราเมล") มันเป็นวานิลลาฐานชีสเค้กง่ายทำด้วยเปลือกโอรีโอและราดด้วยคาราเมลมะพร้าวคั่วและ drizzled กับช็อคโกแลต



ส่วนผสมชีสเค้กเค้ก:

24 คุกกี้โอรีโอ 
4 ช้อนโต๊ะเนยละลาย
1/8 ช้อนชาเกลือ
3 (8 ออนซ์) อิฐ Neufchatel (ไขมันต่ำ) ครีมชีสนิ่ม
1 ถ้วยน้ำตาลทราย
1 ถ้วยธรรมดาหรือโยเกิร์ตกรีกวานิลลา
2 ช้อนชา สารสกัดจากวานิลลา
3 ฟองไข่

ซามัว TOPPING ส่วนผสม:

2 ถ้วยหั่นหวานมะพร้าว
1 3/4 ถ้วยแช่คาราเมลหรือซอส (คุณสามารถซื้ออ่างเก็บซื้อของกรมทรัพย์สินทางปัญญาคาราเมล 16 ออนซ์หรือ 1 3/4 ถ้วยโฮมเมดซอสคาราเมล http://www.gimmesomeoven.com/microwave-caramel- ซอส/)
4 ออนซ์ช็อคโกแลต


วิธีทำชีสเค้ก:

1.เปิดเตาอบที่ 325 ° F และสเปร์กระทะขนาด 9 นิ้ว และห่อด้านนอกของกระทะอย่างระมัดระวัง
ด้วย 2 ชั้นของอลูมิเนียมหนักการตรวจสอบว่ามีช่องว่างที่น้ำไม่สามารถซึมผ่าน

2.คุกกี้โอรีโอเพิ่มในโถปั่นของการประมวลผลอาหารจนละเอียด (หรือคุณสามารถทำขั้นตอนนี้ด้วยมือโดยเด็ดขาดโอริโอกับค้อนเนื้อภายในช่องแช่แข็งถุง ziplock ได้.) ใส่เนยละลายและคนหรือกระบวนการจนผสมอย่างเท่าเทียมกันกับโอริโอ กดส่วนผสม Oreo อย่างเท่าเทียมกันในด้านล่างของกระทะ 
3. แล้ววางกระทะในถาดอบขนาดใหญ่ (หรือกระทะใด ๆ ที่มีขนาดใหญ่กว่า 
 แล​​ะนำกามาต้มน้ำให้เดือดในการเตรียมการสำหรับถาดรองน้ำน้ำ ตั้งอยู่ด้านข้าง (* ถ้าคุณไม่ต้องการที่จะวางกระทะโดยตรงในอ่างน้ำคุณสามารถข้ามขั้นตอนสุดท้ายนี้และเพียงแค่วางกระทะน้ำบนชั้นใต้กระทะชีสเค้กที่.

4.การใช้เครื่องผสมไฟฟ้าตีครีมชีสกับความเร็วปานกลางประมาณ 3 นาทีจนเรียบ ใส่น้ำตาลและตีสำหรับนาทีจนผสม เพิ่มโยเกิร์ตกรีกและวานิลลาและจังหวะสำหรับนาทีหยุดครึ่งขูดด้านล่างของชามด้วยไม้พาย เพิ่มไข่หนึ่งที่เวลาตีด้วยความเร็วต่ำหลังจากแต่ละฟองเข้ากันจนผสม อย่า overbeat! เทลงในแป้ง

5.วางกระทะสองในเตาอบบนชั้นที่สามด้านล่างของเตาอบ อย่างระมัดระวังใช้กาต้มน้ำชา (หรือตวงขนาดใหญ่) ที่จะเทน้ำเดือดในกระทะขนาดใหญ่ในรูปแบบอ่างรองน้ำรอบ กระทะเค้กเพื่อให้มันขึ้นมาประมาณ 1 นิ้วรอบ springform

6.ปิดประตูเตาอบและอบประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาทีหรือจนกว่าจะมีการตั้งศูนย์เกือบ (เค้กยังควรกระตุกเคยดังนั้นเล็กน้อย.) เปิดเตาอบออกและเปิดประตูเตาอบแง้มเล็กน้อย ชีสเค้กให้ตั้งอยู่ในเตาอบ 1 ชั่วโมง แล้วเอาชีสเค้กจากเตาอบอย่างระมัดระวังรันดรอบขอบของเค้กแล้วปล่อยให้เย็นที่อุณหภูมิห้องและนำแช่ ตู้เย็นอย่างน้อย 4 ชั่วโมงหรือข้ามคืน ลบขอบ springform และชีสเค้กชั้นนำที่มีซามัวเครื่องประดับ ชีสเค้กกลับไปยังตู้เย็นเป็นเวลาอย่างน้อย 15 นาทีสำหรับราดหน้าการตั้งค่า จากนั้นให้บริการหรือครอบคลุมและแช่ตู้เย็นเป็นเวลาถึง 5 วัน

ที่จะทำให้เครื่องประดับ:

7.เปิดเตาอบที่ 350 องศา F. กระจายมะพร้าวออกมาในถาดอบที่รองกระดาษปกคลุม (หรืออลูมิเนียมฟอยล์ที่ปกคลุมไปด้วย) ถาดอบ นำเข้าอบประมาณ 6 นาทีหรือจนชั้นบนสุดของมะพร้าวคั่วและสีทองเบา ๆ แล้วเอาถาดและคนมะพร้าว นำเข้าอบประมาณเพิ่มอีก 3-4 นาทีหรือจนชั้นใหม่ของมะพร้าวเป็นสีทองเบา ๆ (เก็บตาใกล้บนเพื่อให้มะพร้าวไม่เผาไหม้.) นำกระทะและเทมะพร้าวลงในชา​​มผสม

8.เพิ่มคาราเมลซอส 1 ถ้วยในชามกับมะพร้าวและคนให้เข้ากัน (ถ้าคาราเมลไม่ได้มากเทสามารถความร้อนในไมโครเวฟหรือในกระทะขนาดเล็กจนกว่าจะมีเพียงเล็กน้อยอบอุ่น.)

9.ใช้ช้อนกระจาย 1/2 ถ้วยเฉพาะกิจการของคาราเมลซอสบนชีสเค้กแช่เย็น แล้วข้างบนด้วยคาราเมล / สารผสมมะพร้าวและกดลงไปจนด้านบนของชีสเค้กที่ได้รับการคุ้มครอง

10.เทช็อกโกแลตลงในถุงบีบหรือถุง Ziplock กับมุม snipped ออกแล้วลงท่อด้านบนของมะพร้าว / สารผสมคาราเมลในสายแม้แต่ ทำซ้ำในถุงแยกต่างหากกับซอสคาราเมลที่เหลือ


ขอบคุณข้อมูล และรูปภาพจาก
http://www.gimmesomeoven.com/samoa-cheesecake-recipe/#_a5y_p=1884291





    



   


  


  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น