วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558

พิชช่าขนมปัง



   


    

สิ่งที่ต้องเตรียม


2 ช้อนชายีสต์

1 ½ถ้วยน้ำอุ่น

3 1/3 ถ้วยแป้งอเนกประสงค์

2 ช้อนชาเกลือเพียว

1 ½ช้อนโต๊ะน้ำตาลทราย

2 ½ถ้วยรสชาติที่ชื่นชอบหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า (ผมใช้เป็ปเปอร์, มะเขือเทศตากแห้งหัวหอมสีเขียวมะกอกดำพริกแดงพริกเขียวและกระเทียมคั่ว.)

½ถ้วย Parmesan

2 ถ้วยหั่น mozzarella

1 ช้อนโต๊ะน้ำมันมะกอก

1 ขวดซอส Marinara สำหรับจุ่ม


ให้ของได้รับการอบ:

โรยยีสต์เหนือน้ำอุ่นในชามขนาดใหญ่ ปล่อยให้นั่งเป็นเวลา 3 นาที เพิ่มใส่แป้งเกลือและน้ำตาล ผสมโดยใช้ช้อนจนมันมาด้วยกัน (ไม่จำเป็นต้องมีการผสมยืนขนาดใหญ่ไม่มีที่นี่.)

เพิ่มในรสชาติและ Parmesan และรวมกัน แป้งจะไม่มีรสนิยมที่ดี ฝุ่นกับแป้งอีกเล็กน้อยถ้ามันรู้สึกไม่มีรสนิยมที่ดีเกินไป ให้เพิ่มขึ้นประมาณ 1 ชั่วโมงแล้วใส่ในตู้เย็นจะยังคงเพิ่มขึ้นสำหรับชั่วโมงอื่น

ใช้แป้งออกจากตู้เย็น แป้งเคาน์เตอร์ของคุณแล้วแผ่ออกแป้งเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าประมาณ 11 × 17 " mozzarella โรยไปด้านบน จากนั้นพับไปด้านยาวเช่นซองจดหมาย ด้านซีลชีสจึงไม่ได้สัมผัส ให้ส่วนที่เหลือก้อนของคุณในขณะที่คุณเปิดเตาอบที่ 450 องศา F.

อบขนมปังทั้งบนหินพิซซ่าหรือแผ่นอบสำหรับ 30-35 นาทีจนเป็นสีเหลืองทอง เกี่ยวกับครึ่งทางผ่านฉันเพิ่มชิ้นส่วนของอลูมิเนียมไปด้านบนของก้อนของฉันเพื่อป้องกันไม่ให้ได้รับสีค้ำเกินไป ประมาณ 3 นาทีก่อนที่จะนำออกมาเบา ๆ แปรงด้านบนด้วยน้ำมันมะกอกและปล่อยให้มันอบเสร็จสิ้น ให้ส่วนที่เหลือบนตะแกรงให้เย็นเล็กน้อยก่อนที่จะหั่น

ขอบคุณข้อมูลจาก

http://www.inspiredbycharm.com/2013/07/a-year-of-yeast-pizza-bread.html



   


   


    


   


   


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น