วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558

โดนัทเนื้อนุ่มๆเคลือบ



    


    ที่ดีที่สุดและง่ายที่สุด {} โดนัทเคลือบ

ส่วนผสม:

1 สามารถต้นฉบับ Pillsbury แป้งบิสกิต 8 บิสกิต (ผมใช้เหล่านี้)
1 ควอร์น้ำมันพืช.  สำหรับทอด

สำหรับเคลือบ
น้ำตาลไอซิ่ง '. 2.  ถ้วย
วานิลลา.   1 1/2    ช้อนชา
น้ำร้อน.  3-4.   ช้อนโต๊ะ

คำแนะนำขั้นตอนการทำ

ความร้อนน้ำมันในหม้อขนาดใหญ่หรือเตาอบดัตช์ 375 องศาโดยใช้เครื่องวัดอุณหภูมิ มันเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดเมื่อคลิปเครื่องวัดอุณหภูมิที่ด้านข้างของหม้อเพื่อให้แน่ใจว่าอุณหภูมิที่มีอย่างต่อเนื่องที่ 375 องศา

วางผ้าขนหนูหรือกระดาษ 2 บนตะแกรงที่จะวางโดนัทเมื่อออกมาจากน้ำมันร้อน ตะแกรง จะวางผ้ากระดาษภายใต้การจับเคลือบเกินง่ายต่อการทำความสะอาด

ผสมส่วนผสมเคลือบด้วยกันจนเนียน เติมน้ำร้อนเพิ่มเติมตามความจำเป็นเพื่อความมั่นคง
ที่ต้องการ ที่จะเคลือบบางอย่างเป็นธรรม หรือหนาแล้วแต่ความชอบ

บิสกิตที่แยกต่างหากและวงกลมตัดในใจกลางของแต่ละดิสก์ ม้วนแต่ละตัดออกเป็น 8 ลูก (เหล่านี้สำหรับหลุมโดนัท) โดนัทเพลส 2 ในเวลาลงในน้ำมันร้อนจนสีทอง พลิกไปยังด้านอื่น ๆ อีกครั้งและทอดจนเหลือง นี้จะใช้เวลาประมาณ 1 นาทีสำหรับแต่ละด้าน ตักโดนัทออกมาพร้อมกับช้อน slotted และสถานที่บนตะแกรงเรียงรายผ้ากระดาษ ทำซ้ำขั้นตอนการทอดสำหรับส่วนที่เหลือของโดนัทและหลุมโดนัท ในระหว่างแต่ละชุดโดนัทร้อ​​นในเคลือบทั้งสองด้านโดยจุ่มแต่ละด้านได้อย่างรวดเร็ว  วางบนตะแกรงเปลือยที่สองเพื่อให้หยดน้ำส่วนเกินออกไปยังผ้าขนหนูกระดาษใต้ จำเพื่อให้อุณหภูมิที่สอดคล้องกันของ 375 องศาตลอดเวลาในขณะที่ทอดและปรับตั้งค่าความร้อนได้ตามต้องการ

โดนัทได้รับการบริการที่ดีที่สุดที่อบอุ่นและสด! ไม่กี่ชั่วโมงต่อมาและคุณอาจจะต้องอุ่นในไมโครเวฟไม่กี่วินาที วันที่สองที่โดนัทจะดื่มด่ำเคลือบและไม่สดเป็นอีกต่อไป แต่ยังคงอร่อยเมื่ออุ่นขึ้น
   ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก

       1 สามารถต้นฉบับ Pillsbury แป้งบิสกิต 8 บิสกิต (ผมใช้เหล่านี้)
        แป้งบิสกิตแบบกระป๋อง. (ไปค้นหารูปมาให้ดูกันแล้ว)

       


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น