วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2559

พายแอปเปิ้ลครีมชีส




    



  พายแอปเปิ้ลครีมชีส
    

ทำหน้าที่: 8-12

ส่วนผสม
2 (8 ออนซ์) แพคเกจม้วนเสี้ยว
8 ออนซ์ครีมชีสนิ่ม
1 สามารถไส้แอปเปิ้ลพาย
¼ถ้วยน้ำตาลไอชิ่งผง
1 ฟองไข่แดง
½ช้อนชา สารสกัดจากวานิลลา
½ถ้วยน้ำตาลไอชิ่งผง
2-3 ช้อนชา นม

วิธีทำ


เปิดเตาอบที่350º 
1.สเปรย์กระทะพิซซ่าด้วยสเปรย์ทำอาหาร เปิดแพคเกจทั้งม้วนเสี้ยวและแยกออกเป็น 16 รูปสามเหลี่ยม จัด 12 รูปสามเหลี่ยมในวงกลมบนกระทะพิซซ่าที่มีขอบด้านนอกกว้างของกระทะและจุดของรูปสามเหลี่ยมเสี้ยวที่อยู่ตรงกลาง กดตะเข็บด้านนอกด้วยกันออกจากจุดที่อยู่ตรงกลางเพียงอย่างเดียว

2.ไส้ครีมชีส: ในชามรวมครีมชีส¼ถ้วยน้ำตาลไอชิ่งผง, ไข่แดงและสารสกัดจากวานิลลา ตีจนเนียน และแพร่กระจายส่วนผสมครีมชีสให้ทั่วขอบด้านนอก (ประมาณ 2 "กว้าง) ของแป้งภายในประมาณ½" ของขอบ ไส้พายช้อนด้านบนของชั้นครีมชีส

3.ตอนนี้ใช้จุดของ triangles เสี้ยวในช่วงกลางของถาดพิซซ่าและวางพวกเขาขึ้นมาเติมกดจุดลงไปที่ด้านนอก ทำให้ทางของรอบกระทะทำเช่นนี้ทำให้รูปร่างเป็นวงกลม

4.ตัดส่วนที่เหลืออีก 4 รูปสามเหลี่ยมเสี้ยวยาวเป็นสามแถบ คุณจะมีรูปทรงสามเหลี่ยมขนาดเล็ก 12 ชิ้น ไปรอบวงกลม วางขอบด้านนอกของรูปสามเหลี่ยมขนาดเล็กลงในพื้นที่เปิดไส้ ควรจะมี 12 "ว่างเปล่า" จุดที่จะวางรูปสามเหลี่ยมขนาดเล็กกดตะเข็บขนาดใหญ่ด้วยกันที่ด้านนอกของแหวนและจุดด้านในของแหวน

5.นำเข้าอบประมาณ 25-30 นาทีหรือจนเป็นสีเหลืองทอง นำออกจากเตาอบและเย็นประมาณ 10-15 นาที

ทำให้เคลือบ: รวม½ถ้วยน้ำตาลไอชิ่งผง  นม2-3 ช้อนชา และผสมจนเรียบ พรมปรอยๆอย่างสม่ำเสมอตลอดขนม หั่นเป็นรูปสามเหลี่ยมและให้บริการ


    





ขอบคุณข้อมูล และรูปภาพจาก
http://www.yummyhealthyeasy.com/2013/12/apple-cream-cheese-breakfast-pastry.html



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น