วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

เค้กสับปะรด




    

   ส่วนผสม

  • เลดี้ฟิงเกอร์ (ประมาณ 12 ซึ่งพอดีกับแม่พิมพ์)
  • 2 กระป๋องสับปะรดในน้ำผลไม้ (420 กรัม)
  • 1 ลิตรของครีมคู่
  • 2 ซองเจลาตินสับปะรด (แต่ละซองมี 85 กรัม)

การจัดทำเค้กสับปะรด

1.กระป๋องน้ำผลไม้ของสับปะรด และจุ่มบิสกิตในน้ำสับปะรดที่เราจะใส่ที่ฐานของ กระทะและแช่ในตู้เย็น เราขอเก็บสับปะรดไม่กี่ชิ้นไว้แต่งหน้าและส่วนที่เหลือนำไปบดได้ดีกับมิกเซอร์และครีม

2.  ส่วนที่เหลือเราใส่น้ำในกระทะเมื่อมันเริ่มเดือดเพิ่มเจลาตินและผสมดีห่างจากไฟเล็กน้อยประมาณห้านาทีหรือดังนั้น
3.ตอนนี้เราจะต้องผสมสามการเตรียมการที่เราได้สับปะรดบดน้ำกับเจลาตินและครีม เทส่วนผสมบนพื้นฐานของบิสกิตและเก็บในตู้เย็น ที่ดีที่สุดคือการเตรียมความพร้อมเค้กนี้วันก่อน 


4. ก่อนเสิร์ฟและประดับด้วยชิ้นสับปะรดที่เราได้เก็บไว้เสิร์ฟแช่เย็น กับเค้กโฮมเมดใหม่นี้ที่เราได้นำมาแบ่งปันคุณในวันนี้!

      ขอบคุณข้อมูลจาก

 http://www.pequerecetas.com/receta/tarta-de-pina/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น