วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ช็อคโกแลตวานิลลาหมากรุก





    




     

ทำให้ประมาณ 8 นับสิบ

ส่วนผสม:

5 1/3 ถ้วยแป้งอเนกประสงค์
 1 ช้อนชา ผงฟู
1 ช้อนชาเกลือ
2 ถ้วย เนยจืด ที่อุณหภูมิห้อง
2 ถ้วยน้ำตาลทราย
1 ช้อนโต๊ะวานิลลาสกัดบริสุทธิ์
2 ฟองไข่ขนาดใหญ่ที่อุณหภูมิห้อง
½ถ้วยไม่ได้ทำให้หวานผงโกโก้

วิธีทำ

ร่อนแป้งผงฟูและเกลือรวมกัน

ในชามขนาดใหญ่โดยใช้เครื่องผสมไฟฟ้า ตีเนยและน้ำตาลเข้าด้วยกันจนเบาและนุ่ม ใส่ไข่ทีละฟองใส่วานิลลา เพิ่มส่วนผสมแป้งและผสมให้เข้ากัน เสร็จสิ้นการผสมด้วยมือของคุณหรือช้อนไม้

แบ่งแป้งเป็น 2 ส่วน คลุก½ถ้วยโกโก้เป็นหนึ่งในส่วนของแป้ง

แบ่งช็อคโกแลตและวานิลลาแป้งในช่วงครึ่งส่วน แต่ละรูปแบบจากทั้งหมดสี่ส่วนเข้ารูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าห่อเป็นรายบุคคลในพลาสติกแช่ตู้เย็นเป็นเวลาอย่างน้อย 2 ชั่วโมงและถึงวัน

ก่อนดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งในส่วนของช็อคโกแลตและส่วนหนึ่งของแป้งวานิลลาและให้พวกเขานั่งบนเคาน์เตอร์ประมาณ 15-20 นาทีจะอ่อนตัวลงเล็กน้อย บนกระดาษกระดาษ (ที่ต้องการ) หรือพื้นผิวบนโต๊ะ เบาโดยใช้ ไม้ กลิ้งม้วนส่วนหนึ่งของวานิลลาและส่วนหนึ่งของแป้งช็อคโกแลต (แยกของหลักสูตร)​​ ลงในรูปสี่เหลี่ยมหนา½นิ้วกับด้านข้างประมาณ 12 x 5 นิ้วยาว ใช้ล้อตัดพิซซ่า (เช่นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานนี้) ตัดออกทั้งหมด 9 ½นิ้วกว้างแถบจากแป้งแต่ละ จัดการแถบประณีตรูปแบบที่สองบันทึกหมากรุกสลับช็อคโกแลตและวานิลลาแถบ (ดูภาพของคุกกี้สำเร็จรูป) ฉันไม่เคยใช้ไข่ขาวหรือน้ำให้เป็นไปตามแถบหนึ่งไปยังอีก ถ้าคุณไม่ได้ใช้จำนวนมากของแป้งในช่วงกลิ้งแป้งมันไม่จำเป็นทุกอย่างอยู่ด้วยกันไม่มีปัญหาใด ๆ ห่อด้วยพลาสติกหรือกระดาษ  และแช่เย็นจนอยู่อย่างน้อย 2 ชั่วโมง

เมื่อพร้อมที่จะดำเนินการต่อบนกระดาษกระดาษม้วนช็อคโกแลตที่เหลืออยู่ (หรือวานิลลา) แป้งเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าประมาณ 1/3 นิ้วหนาและวัด 12 x 6 นิ้ว สถานที่เข้าสู่ระบบหมากรุกยืนยันเป็นศูนย์กลางที่ด้านยาวขนานและด้วยความช่วยเหลือของกระดาษห่อแป้งรอบล็อกหมากรุกกดมั่นที่จะปฏิบัติตาม ม้วนเข้าสู่ระบบสำเร็จรูปจากทางด้านข้างในรูปแบบมุมคม ห่อในกระดาษและ / หรือพลาสติกและแช่เย็นอย่างดี ที่ดีที่สุดที่จะออกจากบันทึกของคุกกี้ที่เกิดขึ้นในตู้เย็นค้างคืน ไม่รีบเร่งหากคุณหลังจากรูปร่างเครื่องแบบของคุกกี้ ทำซ้ำกับส่วนที่เหลือของแป้งและหมากรุกแช่เย็นที่สองเข้าสู่ระบบในรูปแบบอื่นตรงข้ามในสีบันทึกคุกกี้ เก็บไว้ในตู้เย็น ที่ผมกล่าวถึงคุณสามารถตรึงบันทึก ละลายพวกเขาค้างคืนในตู้เย็นก่อนที่จะใช้

เมื่อพร้อมที่จะอบศูนย์ชั้นวางเตาอบและเปิดเตาอบที่ 350F ครอบคลุมแผ่นอบขนาดใหญ่ที่มีกระดาษหรือเสื่อซิลิโคน ใช้มีดคมมากหั่นล็อกคุกกี้แป้งเป็นชิ้นหนา¼นิ้ว วางบนแผ่นอบที่เตรียมไว้ออกประมาณ 1 นิ้ววิธีที่ทุกสิ่งรอบตัว อบคุกกี้ใน  ประมาณ 12 นาทีจน มีสีน้ำตาลทองที่อยู่ด้านล่าง อย่าปล่อยให้พวกเขาอบนานเกินไปหรือความคมชัดของสีระหว่างช็อคโกแลตและวานิลลาแป้งจะหายไป เย็นบนถาดอบบนชั้น 15 นาที แล้วโอนคุกกี้แร็คและเย็นสนิท

ปรับปรุง: ฉันร่างแผนภาพน้อยอธิบายกระบวนการของการรวบรวมคุกกี้ โปรดคลิกเพื่อดูภาพขยาย



      




    ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ ดูเพิ่มเติมที่นี่
    http://www.bakingobsession.com/2008/10/21/checkerboard-cookies/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น