วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2559

อบกล้วยกับข้าวโอ๊ต




   






     

อบข้าวโอ๊ตกับกล้วย



Yield: 12 "ถ้วย"



ส่วนผสม



3 ถ้วยข้าวโอ๊ตแบบเก่า
2 ช้อนโต๊ะน้ำตาลทรายแดง
1/2 ช้อนชา อบเชย 
1/4 ช้อนชา เกลือ 
2 ช้อนชาผงฟู
1 ถ้วยกล้วยหอมสุกบด
2 ช้อนโต๊ะน้ำมันมะกอก
2 ฟองไข่ขนาดใหญ่
 1 ช้อนชา วานิลลา 
  2 ถ้วย นม
2 ช้อนโต๊ะชิปช็อคโกแลตขนาดเล็ก


วิธีทำ


เปิดเตาอบที่ 350 องศา F.
1. สเปรย์ 12 ถ้วยมัฟฟินหรือสเปรย์สอดคล้อง ไม่ควรรองกระดาษเพราะมันจะติด
2.ในชามขนาดใหญ่รวมข้าวโอ๊ต, น้ำตาล, อบเชย, เกลือและผงฟู
3.ในชามแยกต่างหากคนร่วมกันกล้วยบดน้ำมัน, ไข่และวานิลลาจนเข้ากันดี ใส่นม
เทส่วนผสมนมมากกว่าผสมข้าวโอ๊ตและคนให้เข้ากัน แป้งที่เป็นไปได้ liquidy มากและปรากฏว่ามันไม่ได้ถือร่วมกัน มันไม่ควรจะ; เพียงแค่ลงไปคนจนทุกอย่างเข้ากันดี มันเป็นไปได้ที่จะมองซุปมาก
4.ใช้ช้อนตักไอศครีมหรือทัพพีที่จะเติมถ้วยมัฟฟินที่เตรียมไว้แต่ละถ้วยเต็มเท่า ๆ กันสวยด้วยข้าวโอ๊ตและของเหลว ไม่ต้องการที่จะจบลงด้วยถ้วยที่เป็นของเหลวส่วนใหญ่โดยไม่ต้องที่ดีของข้าวโอ๊ต
5.โรยด้วยชิปช็อคโกแลตและอบประมาณ 20-25 นาทีหรือจนสุกเพียงแค่ สีน้ำตาลบนเบา ๆที่ขอบ (เวลาอบอาจจะเพิ่มเล็กน้อยอีกต่อไปถ้าใช้กระดาษรอง)
6.ถ้าไม่ได้ใช้ให้ถ้วยให้เย็นสนิทสำหรับการกำจัดที่ง่ายที่สุดแล้วอุ่นที่จะให้บริการที่อบอุ่น หรือถ้าใช้สมุทรที่อนุญาตให้มีการตั้งค่าสำหรับประมาณ 5-10 นาทีแล้วเอาออกจากถ้วย


หมายเหตุ

* ในการจัดเก็บอนุญาตให้เย็นสนิทแล้ววางในภาชนะและแช่เย็นค้างคืน ในตอนเช้าอุ่นในไมโครเวฟ มันต้องใช้เวลาประมาณ 1 นาทีความร้อนขึ้นสองถ้วยในเตาอบไมโครเวฟ 900 วัตต์

* สูตรนี้จะมีรสหวานเบา ๆ เพื่อให้สามารถปรับตัวเข้ากับรสนิยมของแต่ละบุคคลในการให้บริการ ถ้าชอบข้าวโอ๊ตหวานเพิ่มน้ำตาล 1/4 ถ้วยจำสามารถเพิ่มมากขึ้นในภายหลัง (สูตรเป็นลายลักษณ์อักษรเป็นหวานพอสำหรับและครอบครัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความหวานธรรมชาติที่เพิ่มขึ้นของกล้วย)

* สูตรนี้ยังสามารถนำมาอบใน 9 "สแควร์แพนที่ได้รับการ greased เบา ๆ หรือฉีดพ่นด้วยสเปรย์ทำอาหาร. เพิ่มเวลาอบ 30-35 นาทีหรือจนสุก.  325 และอบขึ้นมาใน 25 นาที.


The Merchant เบเกอร์ลิขสิทธิ์© 2016




   










ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ ดูเพิ่มเติมที่นี่
http://www.themerchantbaker.com/breakfast/baked-banana-oatmeal-cups/



    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น