วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2559

สตรอเบอร์รี่ชีสเค้กมะนาวมะคาเดเมีย




    




  
* ตรวจสอบส่วนผสมทั้งหมดได้ที่อุณหภูมิห้องก่อนที่จะเริ่ม - สำคัญมาก!


ส่วนผสมเปลือก:


1 ถ้วยอัลมอนด์ดิบ
3 วันอินทผาลัมแบบ นุ่ม
 1 ช้อนโต๊ะ  น้ำเชื่อมเมเปิ้ล


บรรจุส่วนผสม:

1½ถ้วยถั่วแมคาเดเมียแช่ น้ำค้างคืนหรือด้วยน้ำเดือดนาน 15 นาทีสำหรับรุ่นเร็วให้นุ่ม
น้ำเชื่อมเมเปิ้ล 9 ช้อนโต๊ะ
น้ำมันมะพร้าว 5 ช้อนโต๊ะ,
น้ำมะนาว 7 ช้อนโต๊ะ
มะนาว 1  ลูก
วานิลลาสกัดบริสุทธิ์  1 ช้อนชา
เกลือ  ¼  ช้อนชา
สตรอเบอร์รี่สด  1 ถ้วย


สตรอเบอร์รี่ชั้นเสริม:

สตรอเบอร์รี่สด  1  ถ้วย
น้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนโต๊ะ, 

โปะตกแต่งตัวเลือก:
ใช้รสชาติของทางเลือกใด ๆ เช่นสตรอเบอร์รี่สดหรือผลเบอร์รี่อื่น ใช้สตรอเบอร์รี่แห้งลาเวนเดอร์แห้งกลีบดอกกุหลาบแห้งและดอกไม้หอมมะลิ


 วิธีทำ

1.ที่ส่วนผสมเปลือกทั้งหมดลงในการประมวลผลในโถบดเป็นร่วนเหนียวดี นำผสมลงไปในกระทะ และกดลงไปในรูปทรงเปลือก วางอยู่ในตู้เย็นในขณะที่ทำงานเกี่ยวกับการบรรจุ
ผสมส่วนผสมทั้งหมดลงในการเติมส่วนผสมเรียบ (เครื่องปั่นพลังงานเช่น ทำงานได้ดีที่สุดหรือเพียงแค่หยุดบ่อยขูดลงมาด้านข้างและให้การผสม) นำที่สุดของส่วนผสมนี้ออกประมาณ 1-2 ช้อนโต๊ะในเครื่องปั่นลงไปในกระทะเปลือกกัน

2.เพิ่มส่วนผสมชั้นพิเศษสตรอเบอร์รี่ลงในเครื่องปั่นและผสมลงในส่วนผสมได้อย่างราบรื่น อย่างระมัดระวังมากกว่านี้เทบรรจุในกระทะ (ชอบที่จะใช้ช้อนและเพียงแค่ป๋อมบิตผสมโดยบิตมากกว่าไส้มากกว่าเทตรงลงเพื่อที่จะกระจายมากขึ้นอีกนิดเท่า ๆ กัน) ใช้เสียบหมุนในชั้นบนสุดลงไปชั้นล่างเล็ก ๆ น้อย ๆ (ถ้ามี) ชั้นนำที่มีรสชาติการตกแต่งใด ๆ ถ้าใช้

3.ปกคลุมกระทะ (ชอบที่จะครอบคลุมกับผ้ากระดาษแล้วแผ่นพลาสติกห่อและยืดหยุ่นเพื่อช่วยให้มันไม่ได้รับมากเกินไปของกัดน้ำค้างแข็ง แต่ก็ไม่จำเป็น) และสถานที่ในช่องแช่แข็งประมาณ 5-6 ชั่วโมงหรือโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในชั่วข้ามคืนสำหรับเค้กที่จะตั้ง นำเค้กจากช่องแช่แข็งและละลายออกเล็กน้อยก่อนเสิร์ฟ (ประมาณ 1 ชั่วโมงในตู้เย็นประมาณ 15-20 นาทีหรือที่อุณหภูมิห้องพัก)

   


    





ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ ดูเพิ่มเติมที่นี่
http://www.unconventionalbaker.com/recipes/raw-strawberry-lime-macadamia-cheesecake-dairy-free-gluten-free-refined-sugar-free/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น