วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2558

ขนมปังสมุนไพรแผ่นหนา


    


     

ขนมปังสมุนไพรแผ่นหนา


ส่วนผสม:

สำหรับขนมปัง:

แป้งขนมปัง.  5 ถ้วย

เกลือ.  2  ช้อนชา

ยีสต์.  2  ช้อนชา

น้ำมันมะกอก.  1/2. ถ้วย

น้ำ.  2  ถ้วย ที่อุณหภูมิห้อง

น้ำมันสมุนไพร.  ½. ถ้วย

น้ำมันมะกอกเสริมสำหรับกระทะ


สำหรับสมุนไพรน้ำมัน

น้ำมันมะกอก.  2  ถ้วย

สมุนไพรสดสับ 1 ถ้วย (การรวมกันของใบโหระพาใด ๆ , ผักชีฝรั่ง, ออริกาโน, tarragon, โรสแมรี่, โหระพา, ผักชีเผ็ดและปัญญาชน) - หรือ - 1/3 ถ้วยสมุนไพรแห้งหรือการผสมผสานเช่น Herbes de Provence

หยาบ 1 ช้อนโต๊ะ (เพียว) เกลือ

พริกไทยดำ.  1  ช้อนชา

กระเทียม.  1 ช้อนโต๊ะหรือ 5-6 กลีบสดสับละเอียด


ใช้:

1. เพื่อให้สมุนไพรอุ่นน้ำมันมะกอก.  2 ถ้วยประมาณ 100 องศา F. เพิ่ม 1 ถ้วยสมุนไพรสดสับ หรือสมุนไพรแห้ง 1/3 ถ้วย ใส่เกลือพริกไทยและกระเทียม ตีเข้าด้วยกันและช่วยให้สูงชันในขณะที่คุณเตรียมแป้ง คุณอาจเก็บน้ำมันสมุนไพรที่เหลือแช่ในตู้เย็นได้นานถึง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา (มันทำให้น้ำมันจุ่มเหลือเชื่อ!)

2. ผสมแป้งเกลือและยีสต์ในชามขนาดใหญ่ ใส่น้ำมันและน้ำและผสมกับความเร็วต่ำจนส่วนผสมรูปแบบเปียกลูกเหนียว สลับไปกับแป้งและผสมกับความเร็วปานกลางนาน 5-7 นาทีหรือนานเท่าที่จะใช้เวลาในการสร้างเรียบแป้งเหนียว แป้งควรล้างด้านข้างของชาม แต่ติดที่ด้านล่างของชาม คุณอาจจำเป็นต้องเพิ่มแป้งเพิ่มเติมให้กับ  ขึ้นแป้งพอที่จะล้างด้านข้างของชาม แต่แป้งยังคงควรจะค่อนข้างนุ่มและเหนียว

3. โรยแป้งนวลบนเคาน์เตอร์พอที่จะทำให้เตียงนประมาณ 6 ตารางนิ้ว ใช้มีดโกนหรือไม้พาย  น้ำ การนำแป้งเหนียวไปที่โต๊ะโรยแป้งนวลอย่างกว้างขวางกับแป้งตบแป้งเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า รอประมาณ 5 นาทีเพื่อให้แป้งที่จะผ่อนคลาย

4. นวดแป้งและยืดแป้งจากปลายแต่ละสองเท่าของขนาดลพื่อกลับไปที่รูปสี่เหลี่ยม หมอกด้านบนของแป้งด้วยน้ำมันสเปรย์ฝุ่นอีกครั้งกับแป้งและหลวม คลุมกับห่อพลาสติก

5. ให้ส่วนที่เหลือเป็นเวลา 30 นาที ยืดและพับแป้งอีกครั้ง สเปรย์ด้วยน้ำมันกับ

    แป้งและฝาครอบ หลังจาก 30 นาทีทำซ้ำในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง

6. อนุญาตให้แป้งปกคลุมในการหมักบนเคาน์เตอร์เป็นเวลา 1 ชั่วโมง  แต่ไม่จำเป็นต้อง

    เป็นสองเท่าในขนาดที่

7. โดยแผ่นอบขนาด 17x12 นิ้วรองกระดาษอบและพรมน้ำมันมะกอก¼มากกว่ากระดาษและการแพร่กระจายหรือแปรงเพื่อให้ครอบคลุมพื้นผิว น้ำมันเบา ๆ และใช้มีดโกนพลาสติกหรือโลหะขนมยกแป้งออกเคาน์เตอร์เต๋และนำไปยังถาดอบยังคงรักษารูปทรงสี่เหลี่ยมมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

8. ครึ่งช้อนของน้ำมันสมุนไพรมากกว่าแป้ง ใช้ปลายนิ้วจิ้มให้แป้งเป็นลักยิ้มการแพร่กระจายไปยังกรอกถาดอบพร้อมกัน อย่าใช้แบนของมือของคุณ - เพียงปลายนิ้ว - เพื่อหลีกเลี่ยงการฉีกขาดหรือริปแป้ง พยายามที่จะให้มีความหนาเป็นเครื่องแบบที่บนพื้นผิว ช่วยให้ส่วนหนึ่งของแป้งในขณะที่รักษาก๊าซในส่วนที่ไม่บุ๋ม ถ้าแป้งจะเป็นสปริงเกินไปปล่อย ให้พักประมาณ 15 นาทีแล้ว ไม่ต้องกังวลถ้าคุณไม่สามารถที่จะเติม 100ที่สมบูรณ์แบบโดยเฉพาะอย่างยิ่งมุม ในฐานะที่เป็นแป้งผ่อนคลายและจะกระจายออกไปตามธรรมชาติ ใช้น้ำมันสมุนไพรเพิ่มเติมตามความจำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าพื้นผิวทั้งหมดจะถูกเคลือบด้วยน้ำมัน

9. หลวมครอบคลุมถาดที่มีพลาสติก แช่เย็นค้างคืนแป้ง (หรือนานถึง 3 วัน)

10.นำกระทะจากตู้เย็น 3 ชั่วโมงก่อนที่จะอบ ฝนตกปรอยๆน้ำมันสมุนไพรเพิ่มเติมบนพื้นผิวและในลักยิ้ม. นี้จะช่วยให้คุณกรอกกระทะอย่างสมบูรณ์กับแป้งจะหนาประมาณ½นิ้ว กระทะที่มีฝาครอบพลาสติกและพักแป้งที่อุณหภูมิห้องเป็นเวลา 3 ชั่วโมงหรือจนแป้งขึ้นในขนาดที่เพิ่มขึ้นกับความหนาเกือบ 1 นิ้ว

11. เปิดเตาอบที่ 500 องศา F.

12. สถานที่ในกระทะเตาอบ ลดการตั้งเตาอบที่ 450 องศา F และอบเป็นเวลา 10 นาที หมุนแพน 180 องศาและยังคงอบ Focaccia สำหรับ 5 ถึง 10 นาทีหรือจนกว่าจะเริ่มเปิดแสงสีน้ำตาลทอง อุณหภูมิภายในของแป้งควรสูงกว่า 200 องศา F (วัดศูนย์)

13. นำถาดออกจากเตาอบและทันทีที่นำ ออกจากถาดบนชั้นวางระบายความร้อนที่

14. พัก ให้เย็นเป็นเวลาอย่างน้อย 20 นาทีก่อนที่จะหั่นหรือการให้บริการ

หมายเหตุ

มันเป็นขนมปังลักษณะ กรอบนอกภายในนุ่มและทุกรสชาติจาก

สมุนไพรและกระเทียม การตัดเป็นชิ้นส่วนเล็กๆทานก็อร่อย ไปที่พิซซ่า

เมื่อทำขนมปังนี้ - ยืดพับและพักมากขึ้น แล้วยืดพับและพักเพื่อให้เพิ่มขึ้นในชั่วข้ามคืนในตู้เย็น จากนั้นเพิ่มขึ้น 3 ชั่วโมงต่อวันที่คุณกำลังอบขนมปัง จำนวนมากของการรอคอย แต่แหมมันคุ้มค่ากับการรอคอย กลิ่นของขนมปังนี้เป็น แป้งขนมปัง, สมุนไพร, กระเทียม ... ที่น่าตื่นตาตื่นใจ

ทำขนมปังส่วนผสมสั้นในรูปแบบแป้งแล้วนวดแล้วที่ผมกล่าวถึงข้างต้นบางยืดและพับ แต่จะใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในแต่ละครั้ง มันเป็นไปได้ทั้งหมดและสูตรการผลิตขนมปังช่างฝีมืออิตาลีเมื่อออกมาจากเตาอบ

ภายในเป็นแสงและฟูนุ่มและอร่อย หั่นขนมปังในช่วงครึ่งส่วนในแนวนอนและใช้ทำแซนวิช! อร่อยเมามันนี้อาจทำให้มีการแพร่กระจายเพสโต้ชีส  และชนิดของอิตาลี บางๆ


ขอบคุณข้อมูลจาก

http://www.browneyedbaker.com/focaccia-bread-recipe/

  

   


     


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น