วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2558

ชอสพิชช่า,โฮมเมค



    


    ซอสพิซซ่าโฮมเมด
เวลาเตรียม
5 นาที
เวลาทั้งหมด
5 นาที
 ส่วนผสม
1 28 ออนซ์สามารถของมะเขือเทศบด (หรือ 2 กระป๋อง 14 ออนซ์)
ใบโหระพาแห้ง.  2  ช้อนชา
น้ำตาลทราย.  1/2.  ช้อนชา (คุณอาจจะทำ 1 ช้อนชา)
ผงหัวหอม.   1/2.  ช้อนชา
ออริกาโน.   2   ช้อนชา
พริกขี้หนู.  1   ช้อนชา
เกลือ    2   ช้อนชา. กระเทียม
พริกไทย.   1/2.  ช้อนชา

คำแนะนำวิธีทำ

เทมะเขือเทศบดในชาม
เพิ่มในรสและคนให้เข้ากัน
มันเป็นอย่างเป็นทางการพร้อมที่จะช้อนลงบนพิซซ่าโฮมเมดของคุณ! จริงๆมันเป็นเรื่องง่ายที่!
นี้จะทำให้เท่ากับ 2 ขวดซอสพิซซ่า เพียงแค่แช่แข็งพากย์ซ้ายใน baggies หรือภาชนะพลาสติก
ใช่! นำออกจากกระป๋องราคาถูกของฉันมะเขือเทศบดที่ฉันซื้อที่มีคูปองดังนั้นฉันจะต้องจ่ายราคาเต็มสำหรับ 28 ออนซ์สามารถของมะเขือเทศบดที่วิสต้า ค่าใช้จ่ายฉัน $ 0.89 ซึ่งหมายความว่าฉันทำ 2 ขวดซอสพิซซ่าสำหรับ $ 1! หนึ่งขวดซอสพิซซ่าค่าใช้จ่ายตามปกติ 2 $ ดังนั้นฉันคิดว่าฉันจะใช้ขวด $ 0.50 ใช่หรือไม่เพราะเป็นเงินฝากออมทรัพย์ 75% โดยไม่ต้องตัดทุกคูปอง พลัสเนื่องจากเรามักจะได้รับุมะเขือเทศกระป๋องสำหรับ $ 0.10 คุณสามารถประหยัดเงินมากขึ้น พูดคุยเกี่ยวกับการประหยัด!

ตู้แช่แข็งที่เป็นมิตร!
ให้แน่ใจว่าคุณให้นี้สูตรที่ง่ายลองและกลับมาและแจ้งให้เราทราบสิ่งที่คุณคิด โปรดจำไว้ว่าจะทำให้ชุดสองหรือสามและแช่แข็งเหล่านี้ ผมชอบที่จะแช่แข็งไว้​​ในภาชนะพลาสติกหรือถุงแช่แข็ง ภาชนะเหล่านี้เป็นที่ดีในการแช่แข็งในเพราะพวกเขาเป็นอย่างดีเพื่อให้สแต็ค
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น