วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2558

ชีสเค้ก



    


    

ส่วนผสม:

สำหรับ CRUST:


14 กะเทาะบิสกิต

เนยละลาย. 1/2  ถ้วย


สำหรับการกรอกชีสเค้ก:


ครีมชีส.  32 ออนซ์ ที่อุณหภูมิห้อง

ช็อคโกแลตละลาย. 8  ออนซ์ และระบายความร้อนด้วย

ไข่ขนาดใหญ่. 5. ฟอง

น้ำตาลทราย.  1 1/4  ถ้วย

ผงโกโก้.  1/4  ถ้วยไม่ได้ทำให้หวาน

1 1/2 ถ้วย Nutella

วิปครีม 1/2  ถ้วย

วานิลลา 1 ช้อนชา

เหล้าเฮเซลนัท. 2 ช้อนชา Frangelico (ตัวเลือก)

สำหรับเครื่องประดับ:

ช็อคโกแลตชิป 1 ถ้วย semisweet

วิปครีม. 1/2  ถ้วย

ลูกอม Ferrero Rocher, อยากได้

เส้นทาง:

สำหรับ CRUST:

เปิดเตาอบที่ 325 ° F ในชามของการประมวลผลอาหารที่ บดละเอียด บิสกิตใส่เนยละลาย คนผสมกันชึ่งจะมีลักษณะเหมือนทรายเปียก กดลงด้านล่างและครึ่งทางขึ้นด้านข้างของ พิมพ์ 9 นิ้ว springform  นำเข้าอบประมาณ 10 นาที วางบนตะแกรงให้เย็น รักษาอุณหภูมิของเตาอบ


สำหรับการกรอก:

ในชามผสมไฟฟ้าตีครีมชีสจนเนียน เพิ่มระบายความร้อนด้วยช็อคโกแลตละลายแล้วไข่หนึ่งที่เวลาตีจนเข้ากันเพียง เพิ่มในน้ำตาล, ผงโกโก้ Nutella ครีมวานิลลาและ Frangelico (ถ้าใช้) และตีจนเข้ากัน ระวังอย่าให้ overbeat


เทลงในแป้งที่แช่เย็นไว้ นำเข้าอบประมาณ 1 ชั่วโมงหรือจนกว่าชุดและด้านบนมีลักษณะแห้งเล็กน้อย ถ้าตรงกลางเป็นสั่นคลอนเล็กน้อยที่ดี ชีสเค้กเย็นอย่างสมบูรณ์บนตะแกรง แช่เย็นแช่เย็นจนสมบูรณ์อย่างน้อย 4 ชั่วโมง ปล่อยชีสเค้กจากกระทะลงบนขาตั้งเค้กหรือจาน


สำหรับเครื่องประดับ:


วางชิปช็อคโกแลตในชาม heatproof กลาง ในกระทะขนาดเล็กครีมร้อนจนเดือดปุด ๆ เทชิปช็อคโกแลต ให้นั่งเป็นเวลา 3 นาทีก่อนที่จะคนจนส่วนผสมละลายและเรียบ เทกว่าชีสเค้กที่ช่วยให้หยดลงด้านข้าง ด้านบนมีลูกอม Ferrero Rocher หรือให้บริการครอบคลุมและเก็บในตู้เย็นได้นานถึง 2 วัน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก

http://www.handletheheat.com/nutella-cheesecake/?utm_source=feedburner&utm_medium=feed&utm_campaign=Feed:+HandleTheHeat+(Handle+the+Heat)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น