วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2558

โฮมเมคขนมปังรถไฟ



    

     
     
อัตราผลตอบแทนที่ทำให้ 4 9 นิ้วขนมปังย่อย
ส่วนผสม
1 ถ้วยน้ำอุ่น (110 องศา F)
1 1/2 ช้อนโต๊ะยีสต์
1 ช้อนโต๊ะน้ำตาล
1 1/2 ช้อนชาเกลือ
4 ช้อนโต๊ะน้ำมันมะกอก
3-3 1/2 ถ้วยแป้งอเนกประสงค์

คำแนะนำ
ในชามผสมใส่น้ำยีสต์, น้ำตาล, เกลือและน้ำมันมะกอก ให้ผสมเป็นเวลา 5 นาที เพิ่มแป้ง 1 ถ้วยและผสมกับแป้งสำหรับ 3 ถึง 5 นาที เพิ่มถ้วยที่เพิ่มขึ้นของแป้งและผสมจนรวม ยังคงเพิ่มแป้ง 1/4 ถ้วยในเวลาจนแป้งนุ่มจะเกิดขึ้น แป้งยังคงควรจะติดที่ด้านล่างของชาม แต่ดึงออกมาจากด้านข้าง ให้ผสมแป้งประมาณ 8 นาทีรวม
เมื่อแป้งได้มาร่วมกัน แต่ยังคงติดบิตที่ด้านล่างของชามที่เปิดออกไปยังพื้นผิว  เบาและนวดจนเนียน แป้งควรจะนุ่มมาก ขึ้นรูปร่างแป้งเป็นลูกและกลับไปที่ชาม ครอบคลุมชามด้วยพลาสติกห่อและพักให้แป้งเพิ่มขึ้นประมาณครึ่งชั่วโมง
หลังจากที่แป้งได้เพิ่มขึ้นทำให้มันออกมาบนพื้นผิวที่สะอาดและแบ่งออกเป็น 4 ม้วนแต่ละชิ้นของแป้งเป็นก้อนผอมมานานแล้ว. ยาว 9-10 นิ้ว วางก้อนกลิ้งลงบนแผ่นอบที่ทาไขมัน พักให้ขึ้นอย่างน้อย 2 นิ้วระหว่างก้อนแต่ละกระทะ ครอบคลุมก้อนกับชิ้นส่วนของ greased ห่อพลาสติกและช่วยให้ก้อนจะเพิ่มขึ้นจนกว่าจะถึงสองเท่าประมาณหนึ่งชั่วโมง
ในช่วงปลายของเวลาที่เพิ่มขึ้นเปิดเตาอบที่ 350 องศา เมื่อก้อนพร้อมที่อบไว้ในเตาอบประมาณ 25 นาที
เมื่อก้อนออกมาถูของเตาอบที่ท็อปส์ซูไม้ของเนยและครอบคลุมพวกเขาด้วยผ้าขนหนูจนให้เย็น ให้ขนมปังเย็นเป็นเวลาอย่างน้อย 30 นาทีก่อนที่จะตัดลงตรงกลางและเครื่องประดับที่มีการยึดแซนวิชที่คุณชื่นชอบ
เพียงแค่ข้างบนด้วยรสชาติที่คุณชื่นชอบแซนวิชและมือหนักของมายองเนส

ขอบคุณข้อมูลจาก
http://www.blessthismessplease.com/2013/03/homemade-subway-bread-recipe.html




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น