วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ชีสเค้กช็อคโกแลตสีขาวกับราสเบอร์รี่



    



    20 นาที
เวลาคุก
1 ชั่วโมง 10 นาที
เวลาทั้งหมด
1 ชั่วโมง 30 นาที
 

ประเภทสูตรอาหาร: ขนมหวาน

ส่วนผสม
สำหรับฐานเศษเกรแฮม
1⅓ ถ้วยเกรแฮม crumbs เวเฟอร์
3 ช้อนโต๊ะ น้ำตาลทราย
⅓ ถ้วย เนยละลาย

สำหรับแป้งชีสเค้ก
⅓ ถ้วยวิปปิ้งครีม
1 ถ้วยช็อคโกแลตชิปที่มีคุณภาพดีสีขาว
แพคเกจ 3 แปดออนซ์ครีมชีสออนซ์
½ ถ้วยน้ำตาล
3 ฟอง. ไข่ไก่
3 ช้อนชาวานิลลา
1 ถ้วย วิปปิ้งครีม 

เครื่องประดับ
3-4 ถ้วยราสเบอร์รี่สด
½ ถ้วยช็อคโกแลตชิปสีขาวละลาย (สำหรับปรุงแต่ง, อุปกรณ์เสริม)

คำแนะนำ

เพื่อให้เปลือกเศษ
ในชามขนาดเล็กรวม crumbs เกรแฮม, น้ำตาลและเนยละลาย
กดลงด้านล่างของกระทะ  เบา (ล่างจาระบีเท่านั้น! ที่จะเข้าแถวด้านล่างด้วยกระดาษกระดาษสำหรับการเปิดตัวง่ายชีสเค้กจากกระทะเมื่อมันเย็น.)

ในหม้อตุ๋นแบบรองน้ำ ละลายวิปปิ้งครีม ⅓ ถ้วย และชิปช็อคโกแลตสีขาว 1 ถ้วย ที่จุดละลายจึงควรระมัดระวังไม่ให้ร้อนมากเกินไป ปล่อยให้มันเย็นไปอุ่นในกรณีที่จำเป็นหลังจากละลาย พักไว้ให้เย็นในขณะที่เตรียมความพร้อมส่วนที่เหลือของแป้งชีสเค้ก

ครีมด้วยกันครีมชีสและน้ำตาล½ถ้วยไม่กี่นาทีขูดชามบ่อย
เพิ่มไข่ทีละฟอง ตีให้เข้ากันก่อน จึงใส่ฟองต่อไป
ใส่วานิลลาและช็อคโกแลตละลายสีขาว ผสมให้เข้ากัน
ใส่ วิปปิ้งครีม 1 ถ้วยผสมจนเนียน

เทใส่ฐานที่เตรียมไว้และอบใน Bain Marie (ดูหมายเหตุ) ที่ 325 องศา F 60 ถึง 70 นาที ชีสเค้กอาจจะเริ่มต้นที่จะเบา ๆ สีน้ำตาลที่ขอบชีสเค้ก แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นสีน้ำตาลที่ทุกคนจะอบอย่างเต็มที่ พื้นผิวของชีสเค้กควรจะสูญเสียความเงางาม
ต้องอบ ก็ยังสามารถสั่นคลอนเล็กน้อยเพียงที่ศูนย์ที่จุดนี้

นำเค้กจากเตาอบและใช้มีดคมสมบูรณ์รอบขอบของกระทะ ซึ่งจะช่วยให้ชีสเค้กจะหดตัวลงในขณะที่มันเย็นตัวลงและหวังว่าจะไม่แตก (แต่ใครจะสนถ้ามันไม่? ฉันไม่เคยใส่ใจโดยแตกหรือสองในพื้นผิว)

พักให้ชีสเค้กเย็นอย่างทั่วถึงบนตะแกรงที่อุณหภูมิห้อง (ไม่ใส่ชีสเค้กร้อนลงไปในตู้เย็นให้เย็นได้อย่างรวดเร็วนี้อาจส่งผลในภายใต้ชีสเค้กอบเพราะความร้อนที่เหลือจริงยังคงตั้งชีสเค้กหลังจากที่มันออกมาจากเตาอบ)

เมื่อเย็นสนิทฝาครอบด้านบนกับราสเบอร์รี่สดและตกแต่งด้วยช็อคโกแลตสีขาวละลายได้ถ้าต้องการ
ชิลล์อย่างสมบูรณ์แช่ในตู้เย็นจนกว่าจะพร้อมที่จะให้บริการ

หมายเหตุ
คำเกี่ยวกับการอบชีสเค้กในการห้าม marie ได้ก่อนที่จะเริ่มสูตร Bain Marie เป็นเพียงอ่างน้ำที่บัฟเฟอร์ความร้อนโดยตรงจากด้านข้างและด้านล่างของถาดอบให้มากขึ้นอย่างสม่ำเสมออบชีสเค้กจากด้านข้างไปยังศูนย์

ฉันอบชีสของฉันใน 9 หรือ 10 นิ้วกระทะรูปแบบทรงกลมมีด้านล่างและด้านข้างในห่อหลายชั้นของอลูมิเนียมหนักกว้างซึ่งรูปแบบการจัดเรียงของเรือกระทะชีสเค้กนั่งอยู่ใน. ม้วนอลูมิเนียมที่ฉันใช้ เป็นเรื่องเกี่ยวกับ 16 นิ้วกว้าง ฉันใช้เวลาอย่างน้อย 4 ชั้นของฟอยล์เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการรั่วไหลของน้ำที่อยู่ในซากปรักหักพังและเปลือกของชีสเค้กของฉัน ระมัดระวังเป็นพิเศษมีอันตรายในการตัดด้านล่างของกระทะในห่อพลาสติกก่อนที่จะเพิ่มลูมิเนียมฟอยล์ไม่มี ความร้อนไม่สูงพอที่จะละลายมันและมันก็ไม่ได้เข้ามาติดต่อกับชีสเค้กแล้ว อลูมิเนียมฟอยล์ห่อกระทะอยู่แล้วภายในถาดอบขนาดใหญ่; ผมใช้เค้ก 12 นิ้ว ต้มน้ำแล้วเทลงในพิมพ์ที่มีขนาดใหญ่กว่าพิมพ์ชีสเค้กได้จากการเติม
น้ำร้อนลึก½ถึง⅔. นิ้วทางไปด้านบน

มันดีที่สุดที่จะเทน้ำเดือดลงไปในกระทะหลังจากที่มันถูกวางไว้บนชั้นวางในเตาอบที่คุณมีโอกาสน้อยที่จะสาดน้ำบนชีสเค้กหรือภายในลูมิเนียมฟอยล์ 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก

ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://www.rockrecipes.com/white-chocolate-cheesecake-with-raspberries/


    


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น