วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เพรทเชิล สูตรอร่อย




    



    

ส่วนผสม

1 1/2 ถ้วยอุ่น (110-115 องศา F) น้ำ
1 ช้อนโต๊ะน้ำตาล
2 ช้อนชาเกลือเพียว
1 ชอง ยีสต์แห้ง
 4 1/2 ถ้วยแป้งอเนกประสงค์
2 ออนซ์ เนยจืดละลาย
น้ำมันพืชสำหรับกระทะ

10 ถ้วยน้ำ
2/3 ถ้วยกกิ้งโซดา

1 ไข่แดงขนาดใหญ่ตีกับน้ำ 1 ช้อนโต๊ะ
เกลือ Pretzelึ

คำแนะนำในการเตรียมความพร้อม

รวมน้ำน้ำตาลและเกลือเพียวในชามผสมและโรยยีสต์ด้านบน ให้ตั้งเป็นเวลา 5 นาทีหรือจนส่วนผสมเริ่มมีฟองเพิ่มแป้งและเนยและใช้สิ่งที่แนบมาคนแป้งผสมด้วยความเร็วต่ำจนเข้ากันดี เปลี่ยนความเร็วปานกลางและนวดจนแ​​ป้งเป็นราบรื่นและดึงออกไปจากด้านข้างของชามประมาณ 4-5 นาที นำแป้งจากชามทำความสะอาดชามแล้วน้ำมันได้ดีด้วยน้ำมันพืช กลับแป้งลงในชา​​มครอบคลุมกับห่อพลาสติกและนั่งในสถานที่อบอุ่นประมาณ 50-55 นาทีหรือจนแป้งได้เท่าตัว

เปิดเตาอบที่ 450 องศา F. สาย 2 กระทะครึ่งแผ่นกระดาษกระดาษและแปรงเบา ๆ ด้วยน้ำมันพืช ตั้งอยู่ด้านข้า  นำ 10 ถ้วยของน้ำและโซดาในการต้มกลิ้งในกระทะ 8 ควอร์หรือกระทะธรรมดา


ในขณะเดียวกันการเปิดแป้งออกไปยังพื้นผิวการทำงานทาน้ำมันเล็กน้อยและแบ่งออกเป็น 8 ชิ้นเท่า ๆ กัน แผ่ออกแต่ละชิ้นของแป้งเป็นเชือกขนาด 24 นิ้ว ทำให้ U-shape ด้วยเชือกถือปลายเชือกข้ามพวกเขามากกว่าคนอื่น ๆ และกดลงบนด้านล่างของ U ในการสั่งซื้อในรูปแบบรูปทรงของขนมปังที่ วางลงบนกระดาษเรียงรายกระทะแผ่นครึ่ง


ใส่เพรทเซิลลงในน้ำเดือด 1 โดยที่ 1 เป็นเวลา 30 วินาที นำออกจากน้ำโดยใช้ไม้พายแบนขนาดใหญ่ กลับไปที่กระทะครึ่งแผ่นแปรงด้านบนของขนมปังแต่ละชิ้นมีไข่แดงตีและมีส่วนผสมของน้ำและเกลือโรยด้วยขนมปัง นำเข้าอบจนเป็นสีน้ำตาลทองเข้มสีประมาณ 12-14 นาที นำไปยังชั้นระบายความร้อนเป็นเวลาอย่างน้อย 5 นาทีก่อนเสิร์ฟ

หมายเหตุ

ถึงแม้ว่าผมจะมีแนวโน้มที่จะหลงทางจากสูตรฉันคิดว่านี้อาจจะเป็นภัยพิบัติที่สมบูรณ์ถ้าฉันไม่ดังนั้นผมทำตามสูตรนี้เกือบตรง การเปลี่ยนแปลงที่เดียวที่ผมทำก็คือการที่ผมใช้เก​​ลือปกติเพราะเราไม่ได้มีเพียว ๆ และเนยเค็มเพราะเราไม่ได้มีเนยจืด

หลังจากที่เราปล่อยให้แป้งขึ้นและเริ่มกลิ้งพวกเขาเป็นเพรทเซิลแป้งรู้สึกที่น่าตื่นตาตื่นใจ ฉันดู 
แต่มันก็เบามากและไม่เหนียวและเป็นความรู้สึกราบรื่นดังนั้น ฉันไม่ได้ใช้สูตรที่เรียกร้องให้ยีสต์บ่อยมากดังนั้นฉันประหลาดใจกับวิธีการที่ดี แป้งเปิดออก พวกเขาออกมาจากเตาอบชิมที่น่าตื่นตาตื่นใจ เรากินมากขึ้นกว่าที่ฉันต้องการที่จะมีส่วนร่วมในวันนี้เพราะที่ดี หลายครั้งที่ผ่านกระบวนการทั้งสองอุทานออกมาว่า "ฉันไม่สามารถรอ!" เพราะเรามีความตื่นเต้นเกี่ยวกับการที่พวกเขากิน 

นี้เป็นสูตรการทำซ้ำหรือไม่? แน่นอนฉันมี!


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก
ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://goseemakeanddo.wordpress.com/2011/03/05/recipe-15-homemade-soft-pretzels/


   


    


    


     

   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น