วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เลม่อนคุกกี้



    




     มะนาว COOLER คุกกี้
อัตราผลตอบแทนที่ประมาณ 3 โหลคุกกี้

เนย 2/3 ถ้วยที่อุณหภูมิห้อง
1 ถ้วยน้ำตาลไอชิ่งผง
น้ำตาลทราย 2/3 ถ้วย
2 ฟอง ไข่
1 ช้อนชาวานิลลาบริสุทธิ์
1/2 ช้อนชาสารสกัดจากมะนาว
3 ถ้วยแป้งเค้ก
1 ช้อนโต๊ะผงฟู
1/4 ช้อนชาเกลือ
2 ช้อนโต๊ะน้ำมะนาวบีบสด
2 ช้อนชาผิวมะนาวขูด

ตัวเคลือบคุกกี้
1 ถ้วยน้ำตาลร่อนผง
 2 ช้อนชาผิวมะนาวขูด

ชั้นวางตำแหน่งอยู่ในใจกลางของเปิดเตาอบที่อุณหภูมิ 325 ° F แผ่นคุกกี้  ถาดอบทาไขมันบางๆ  หรือรองกระดาษ 

1  ตีเนยสด ผงน้ำตาลไอชิ่งและน้ำตาลทรายจนฟูเบาและนุ่ม ตามด้วยไข่วานิลลาและสารสกัดจากมะนาวจนเนียน ในชามขนาดกลาง, ร่อนแป้งเค้ก ผงฟู และเกลือ เป็นส่วนผสมแห้งลงในส่วนผสมเนยเพิ่มน้ำมะนาวและผสมจนกว่าทุกอย่างจะถูกรวมเพียง (ไม่ ผสมนาน)

2  นำส่วนผสมแช่ตู้เย็นเป็นเวลา 20 นาที ใช้ตักคุกกี้มินิ (หรือช้อนโต๊ะ) ตักแป้งเป็นลูกประมาณ 1 นิ้ว เป็นลูกอวกาศอย่างน้อย 1 นิ้ววางบนถาดคุกกี้ที่เตรียมไว้และแผ่เล็กน้อย นำเข้าอบประมาณ 15-18 นาทีหรือจนกว่าจะมีศูนย์อ้วนและคุกกี้เป็นสีน้ำตาลทองที่อยู่ด้านล่าง นำแผ่นคุกกี้เพักบนตะแกรงและให้เย็นเป็นเวลา 5 นาที

3  นำน้ำตาลไอชิ่งผงที่เหลือ 1ถ้วยผสมกับผิวมะนาว 2 ช้อนชาและน้ำมะนาวในกระสอบอาหารกลางวันกระดาษขนาดใหญ่หรือแกลลอนขนาด Baggie พลาสติก หลังจาก 5 นาทีของการระบายความร้อนเวลาเอา 4-5 คุกกี้อย่างอบอุ่นจากกระทะและระมัดระวังการวางในผงน้ำตาล ค่อยๆม้วนถุงรอบจนกว่าคุกกี้เคลือบด้วยผงน้ำตาล นำคุกกี้ออกจากถุงสลัดผงน้ำตาลส่วนเกินและอนุญาตให้เสร็จสิ้นการระบายความร้อนบนตะแกรง ทำซ้ำจนกว่าคุกกี้ทั้งหมดจะถูกเคลือบด้วยผงน้ำตาล


4 ถ้าคุณไม่ได้มีแป้งเค้กในมือคุณสามารถทำด้วยตัวเอง วัด 3 ถ้วยแป้งปกติลงในชา​​ม ใช้ช้อนโต๊ะในการนำ 6 ช้อนโต๊ะแป้งจากชาม (ใส่กลับลงในภาชนะแป้ง) เพิ่ม แป้งข้าวโพด 6 ช้อนโต๊ะลงไปในถ้วย (เพื่อแทนที่แป้งที่ถอดออก) ร่อนแป้งและส่วนผสมแป้งข้าวโพดลงในชา​​มอีกโดยการเทลงในเครื่องกรองตาข่ายและแตะกับฝ่ามือของคุณ ทำซ้ำขั้นตอนนี้ 4-5 ครั้งจนส่วนผสมรวมกันเป็นอย่างดีรวมและมวลเบา ดำเนินการด้วยสูตรที่ใช้แป้งเค้กโฮมเมดของคุณ

5  ดื่มน้ำมะนาวทำงานได้ดีในสูตรนี้ แต่ต้องมะนาวหลายลูกก็อร่อยไปข้างหน้า
   และใช้น้ำมะนาวคั้นสดใหม่

* สารสกัดจากมะนาวให้กลิ่นมะนาวพิเศษ แต่คุณอาจปล่อยให้มันออกมาถ้าคุณไม่ได้

*ผิว มะนาวขูดละเอียดการทำงานที่ดีที่สุดในสูตรนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเคลือบน้ำตาลผง ทั้งสองใช้  สำหรับ  หรือถ้าคุณคือความสนุกหยาบประณีตคุณสามารถสับด้วยมีดก่อนที่จะเพิ่มสูตร


ขอบคุณข้อมูลจาก
http://www.uncommondesignsonline.com/lemon-cooler-cookies/#St9UhIulUubYui6J.32



   


    



    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น