วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ขนมปังก้อนกรอบ



    


 ขนมปังก้อนกรอบ
     

ผลผลิตเฉลี่ย: ทำให้ 1 ก้อน

ส่วนผสม:

3 ถ้วยแป้งอเนกประสงค์

2 ช้อนชาเกลือเพียว

1/2 ช้อนชายีสต์แห้ง 

1 1/2 ถ้วยน้ำอุ่น

เครื่องครัวที่จำเป็นพิเศษ: เตาอบดัตช์หรือเตาอบตู้เย็นขนาดใหญ่จานชาม / และฝา *

ใช้:
ในชามขนาดใหญ่ผัดแป้งเกลือและยีสต์ ผัดในน้ำโดยใช้ช้อนไม้จนส่วนผสมรูปแบบมีขนดก แต่แป้งเหนียว ไม่เกินทำงานแป้ง น้อยกว่าที่คุณ "งาน" มันนุ่มมากขึ้นกระเป๋าอากาศปุยจะฟอร์ม

ชามฝาแน่นด้วยพลาสติกห่อ แป้งให้นั่งอยู่ที่อุณหภูมิห้องเป็นเวลา 8-24 ชั่วโมง * ฟองแป้งจะขึ้นและการเพิ่มขึ้น

หลังจากแป้งพร้อมเปิดเตาอบที่ 450 องศา F. วางเตาอบดัตช์ของคุณเปิดเข้าไปในเตาอบอุ่นเป็นเวลา 30 นาที

ในขณะที่เตาอบดัตช์ของคุณ preheats เปิดแป้งลงบนพื้นผิวที่ดี floured ด้วยมือ floured รูปแบบแป้งเป็นลูกที่ แป้งปกคลุมอย่างอิสระกับห่อพลาสติกและให้ส่วนที่เหลือ

หลังจาก 30 นาทีจะขึ้นระมัดระวังเอาเตาอบดัตช์ ด้วยมือ floured วางแป้งขนมปังลงไป (คุณสามารถใส่ชิ้นส่วนของกระดาษภายใต้แป้งถ้าเตาอบดัตช์ของคุณไม่ได้เคลือบเคลือบ.)

ใส่ฝาครอบและอบ 30 นาทีครอบคลุม อย่างเอาฝาครอบและอบสำหรับ 7-15 นาที * เพิ่มเติมเปิด

อย่างเอาขนมปังไปยังคณะกรรมการตัดและหั่นด้วยมีดขนมปัง


หมายเหตุ

เวลาอบเปิดเตาอบขึ้นอยู่กับคุณ ในเตาอบของฉันขนมปังเพียงต้องการเปิด 7 นาทีจนเป็นสีเหลืองทองและกรอบ แต่จะแตกต่างกัน เพียงแค่ให้ตากับมัน!

อุ่นเตาอบดัตช์ของคุณถึง 450 องศา F จะไม่เกิดความเสียหายนั้นหรือปุ่มด้านบน

ผมเคยให้แป้งนี้เพิ่มขึ้นที่ใดก็ได้ระหว่าง 8-24 ชั่วโมงและจะมีการอบขึ้นอย่างสวยงาม เพียงให้แน่ใจว่าจะได้เพิ่มขึ้นและดูเหมือนจะ "ฟอง" ไปยังพื้นผิว

ไม่จำเป็นต้องมีไขมันเตาอบดัตช์ / จานอบไม่ได้ / หม้อ ขนมปังของฉันไม่เคยติดอยู่ในหม้อ หากคุณมีความกังวลว่าจะนำชิ้นส่วนของกระดาษกระดาษภายใต้แป้งของคุณก่อนที่จะวางลงไปในหม้อของคุณ

ผมไม่แนะนำให้ใช้แป้งข้าวสาลีหรือแป้งข้าวสาลีสีขาวในสูตรนี้ ขนมปังจะส่งผลให้ความหนาแน่นสูงมากและไม่เป็นนุ่มและอร่อย

ผมใช้ 5.5 ควอร์เคลือบเหล็กหล่อหม้อ Le Creuset, แต่คุณสามารถใช้จานเตาอบตู้เย็นขนาดใหญ่และครอบคลุม ทั้งหมดเหล่านี้ยังทำงาน: จานอบปกคลุมด้วยอลูมิเนียมแทรก crockpot หม้อสแตนเลสที่มีฝาปิด, พิซซ่าหินกับชามเตาอบตู้เย็นเพื่อให้ครอบคลุมขนมปังและเหล็กหล่อเก่าเตาอบดัตช์

เพิ่มใด ๆ ผสมอินที่คุณต้องการ - สมุนไพรเครื่องเทศผลไม้แห้งถั่วสับและชีสทั้งหมดทำงานได้ดี ผมขอแนะนำให้เพิ่มลงในส่วนผสมแป้งยีสต์เริ่มต้นที่จะหลีกเลี่ยงการทำงานมากกว่าการผสมอินเข้าไปในแป้ง น้อยกว่าที่คุณ "ทำงาน" มันมากขึ้นคุณกำลังส่งเสริมให้อ่อนนุ่มกระเป๋าอากาศในรูปแบบ!



1ฉันมีสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจที่จะร่วมกับคุณในวันนี้! ฉันหมายความว่าคุณได้เห็นขนมปังช่างฝีมือก่อน แต่คุณอาจไม่เคยเห็นมันเป็นอย่างง่ายดายเช่นนี้! ผมว่านี้เป็นสูตรส่วนหนึ่งส่วนหนึ่งเคล็ดลับมายากล ... มันไม่น่าเชื่อเพียง คุณต้องเชื่อฉัน


2สวยงามและขนมปังกรอบนุ่มที่เป็นผลมาจากสี่ส่วนผสมจะเคาะถุงเท้าของคุณออก! ทั้งหมดก็จะเป็นแป้งเกลือยีสต์และน้ำทั้งหมดผสมขึ้นในชามและตั้งกับส่วนที่เหลือสำหรับ 8-24 ชั่วโมง เสียงเหมือนชีวิตฉันรู้ แต่รอเป็นส่วนที่ยากเพียงหนึ่งเดียวของสูตรนี้

เพียงให้แน่ใจว่าแป้งของคุณมีความสดใหม่และยีสต์ยังไม่หมดอายุ ผมเคยใช้ยีสต์แห้งทั้งการใช้งานและยีสต์แห้งที่ใช้งานอย่างมากกับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม!


3ดูชิ้นอร่อยเหล่านั้น! พวกเขากำลังเพียงขอทานที่จะ slathered กับชีสแพะและน้ำผึ้งหรือราดด้วยมะเขือเทศโหระพาและฝนตกปรอยๆของน้ำมันมะกอกที่ดี
โอ้เป็นไปได้ ...


4ฉันได้รับมันแม้ว่า คุณอาจมีคำถามมากมายเกี่ยวกับวิธีการก็อบชนิดของเครื่องครัวที่คุณสามารถใช้นอกเหนือจากเตาอบดัตช์และระยะเวลาที่คุณควรจะปล่อยให้คุณเพิ่มขึ้น คุณสามารถคลิก "อ่านเพิ่มเติม" เพื่อเลื่อนไปกวดวิชาภาพสูตรเต็มรูปแบบและบันทึกของฉัน เหล่านี้เป็นเพียงคำตอบทั้งหมดที่ผมพบเมื่อฉันมีบางคำถามเดียวกัน!


5แป้งใช้เวลาเพียง 5 นาทีจะมาร่วมกัน สามารถมองเห็นการผสมในหลายรสสนุก ... โรสแมรี่, มะนาว, Parmesan, กระเทียมและแครนเบอร์รี่เพียงชื่อความคิดไม่กี่!

[เลื่อนลงไปดูสูตรเต็มรูปแบบที่เขียนด้วยไม่มีภาพ นี่เป็นเพียงการกวดวิชาเพื่อให้คุณคิดในสิ่งที่แต่ละขั้นตอนควรมีลักษณะเหมือน หวังว่ามันจะเป็นประโยชน์!]

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก
ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://www.thecomfortofcooking.com/2013/04/no-knead-crusty-artisan-bread.html



    



    


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น