วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ขนมปังโรลเสือ



   



    

ผลผลิตเฉลี่ย: 6 ม้วน
ส่วนผสม:
สำหรับม้วน:

 2 1/4 ช้อนชา ยีสต์ทันที
1/4 ถ้วย น้ำอุ่น
1 ถ้วย นมอุ่น
1 ช้อนโต๊ะน้ำตาลทราย
2 ช้อนชาน้ำมันพืช
3 ถ้วย แป้งอเนกประสงค์
1 1/2 ช้อนชาเกลือดี

สำหรับเครื่องประดับ:

 2 1/4 ช้อนชายีสต์ทันที
3/4 ถ้วย น้ำอุ่น
1 ช้อนโต๊ะน้ำตาลทราย
1 ช้อนโต๊ะน้ำมันพืช
1/4 ช้อนชาเกลือดี
1 ถ้วย แป้งข้าวเจ้า *

วิธีทำ

ในชามผสมไฟฟ้ารวมยีสต์น้ำ, นม, น้ำตาลและน้ำมัน ค่อยๆใส่แป้งลงไปคนจนเข้ากัน
ใส่เกลือ และผสมในความเร็วปานกลางจนแป้งมารวมกันในลูกบอลยืดหยุ่นเรียบประมาณ 5 นาที ถ้าแป้งเหนียวเหลือทนเพิ่มมากขึ้นในแป้ง 1 ช้อนโต๊ะในเวลา แป้งยังสามารถนวดด้วยมือ

แป้งนำใส่ชาม เบาและปิดฝาครอบ ให้เพิ่มขึ้นในสถานที่อบอุ่นจนขึ้นสองเท่าในขนาดประมาณ 1 ชั่วโมง

เปิดแป้งออกไปยังพื้นผิว บนโต๊ะ และแบ่งออกเป็นหกส่วนเท่ากัน รูปร่างแต่ละส่วนเป็นลูกแน่นวางลงในถาดอบที่รองกระดาษในถาดอบ ครอบคลุมและให้เพิ่มขึ้นในขณะที่คุณเตรียมความพร้อมเครื่องประดับ

น ณ จุดนี้แป้งสามารถที่จะทำก่อนเวลาโดยครอบคลุมแน่นและเย็นได้นานถึง 24 ชั่วโมง และให้นำมาที่อุณหภูมิห้อง ใช้สองนิ้วกดลงรอยบุ๋มลาแป้งก็พร้อม

สำหรับเครื่องประดับ:

ในชามขนาดใหญ่รวมส่วนผสมทั้งหมดและให้ส่วนที่เหลือ, ครอบคลุม, 15 นาทีหรือจนเป็นฟอง

ให้ไปข้างหน้า: เก็บเครื่องประดับในภาชนะที่ปกคลุม แต่การระบายอากาศในตู้เย็นได้นานถึงหนึ่งสัปดาห์ ให้มาที่อุณหภูมิห้องก่อนที่จะใช้

กระจายชั้นของเครื่องประดับทั่วม้วนรักษาเคลือบหนา ควรใช้เกือบทั้งหมดของการเติม ขอให้เปิดเพิ่มขึ้นอีก 20 นาที

ในขณะเดียวกันเปิดเตาอบที่ 400 ° F

ม้วนอบประมาณ 25 นาทีหรือจนเป็นสีเหลืองทอง



ดัตช์ขบเคี้ยวขนมปังโรล
ดัตช์ขบเคี้ยวขนมปังโรลเป็นขนมปัง  แน่นอนที่ฉันเคยทำ! พวกเขาเป็นที่สมบูรณ์แบบสำหรับแซนวิชและมีความเรียบง่ายที่น่าแปลกที่จะทำให้จากรอยขีดข่วน


ขบเคี้ยวขนมปังเป็นที่นิยมในพื้นที่อ่าวครั้งแรกที่ผมมีมันเร็ว ๆ นี้ที่ห่วงโซ่แซนวิชไอค์และลดลงอย่างสมบูรณ์ในความรัก มันเป็นของหลักสูตรกรุบกรอบอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ในทางที่แสงและเสียงแตกเพื่อที่จะไม่ขูดเหงือกของคุณหรือทำให้ยากที่จะกินจริง มันจะเรียกว่าขนมปังเสือหรือ tigerbrood หรือ tigerbol ในเนเธอร์แลนด์และขนมปังยีราฟในสหราชอาณาจักรนี้เกิดจากการจุดและแถบจะถูกสร้างขึ้นโดยครอบคลุมแป้งขนมปังปกติท​​ี่มีเครื่องประดับที่ไม่ซ้ำกันของยีสต์น้ำมันและแป้งข้าวเจ้า.


ราดหน้านี้เป็นสิ่งที่จะสร้างที่ด้านนอกกรอบจึงเป็นสิ่งสำคัญสุดที่จะทำตามส่วนผสมและทิศทางที่พวกเขาจะเขียน ความสอดคล้องของแป้งข้าวเจ้าแป้งและดีจับคู่กับขาดความสมบูรณ์ของตังคือสิ่งที่ทำให้เครื่องประดับที่จะพัฒนาไปสู่​​ชั้นกรุบ crackled แป้งข้าวสามารถพบได้ที่ร้านค้าส่วนใหญ่ร้านขายของชำอเมริกันในช่องอบที่มักจะใกล้แป้งตังฟรีและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ผมไม่ทราบว่าสิ่งใดที่สามารถทดแทนแป้งข้าวเจ้าที่ให้ผลเช่นเดียวกันดังนั้นหากคุณต้องการที่จะทำให้สูตรนี้


เนื้อของเครื่องประดับที่ไม่ซ้ำกันมากดังนั้น จึงทำให้แน่ใจว่าจะรวมถึงภาพถ่ายบางอย่างเพื่อให้คุณรู้ว่าสิ่งที่มันควรจะมีลักษณะเหมือน ส่วนผสมที่เป็นชนิดเช่นแป้งหนาที่พองตัวในขณะที่คุณปล่อยให้มันพักผ่อน


แล้วคุณก็กระจายไปอย่าง มากกว่าแป้งขนมปังเพิ่มขึ้นและดูมันทำสิ่งที่ในเตาอบ!

สูตร Rundown

ขอบคุณข้อมูลจาก
http://www.handletheheat.com/dutch-crunch-bread-rolls/?utm_source=feedburner&utm_medium=feed&utm_campaign=Feed:+HandleTheHeat+(Handle+the+Heat)




   


   


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น