วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ขนมปังกรอบบิสกิต




    


    ขนมปังกรอบบิสกิต

ส่วนผสม

แป้งอเนกประสงค์.  2.  ถ้วย
ผงฟู.   2 1/2  ช้อนชา
เกลือ.   1/2    ช้อนชา
เนยจืดเย็นตัดเป็นก้อนเล็ก ๆ.  5  ช้อนโต๊ะ
เนยเย็น.  3/4   ถ้วย
น้ำผึ้ง  3   ช้อนโต๊ะ

เปิดเตาอบที่ 400 เอฟ. เตรีมถาดอบที่รองด้วยกระดาษกระดาษ

ในชามขนาดใหญ่ร่อนแป้งผงฟูและเกลือ เพิ่มก้อนเนยและใช้เครื่องตัดขนม (หรือปลายนิ้วของคุณถ้าคุณต้องการ) ที่จะตัดในเนยจนเป็นชิ้นไม่ใหญ่กว่าถั่ว - ส่วนผสมอาหารควรมีลักษณะหยาบ ติดชามในตู้เย็นเพื่อเป็นเวลา 10 นาที

ในขณะที่พากันบัตเตอร์และน้ำผึ้งในถ้วยวัด เพิ่มในชามกับเนย / ส่วนผสมแป้งและคนเบา ๆ จนส่วนผสมแห้งที่มีการชุบ

เปิดแป้งลงบนพื้นผิวบนโต๊ะเบาและนวดเบา ๆ ประมาณ 3-4 ครั้งเพื่อนำมาไว้ด้วยกัน แป้งยังคงอาจจะเป็นร่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ดี ม้วนแป้งลงใน 9 ×สี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาด 5 นิ้วประมาณ 1/2 นิ้วหนา พับแป้งลงในสามเช่นจดหมายธุรกิจ (โดยใช้ด้านยาวของสี่เหลี่ยมผืนผ้า) อีกครั้งหนึ่งที่ม้วนแป้งลงใน 9 ×สี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาด 5 นิ้วประมาณ 1/2 นิ้วหนาและอีกครั้งพับเป็นสามเช่นตัวอักษร ม้วนแป้งออกไป 3 / ความหนา 4 นิ้ว (รูปไม่ได้เรื่องจริงๆ) ใช้ 1 3/4 นิ้วตัดรอบตัดบิสกิตจากแป้ง (อย่าบิดตัดให้กดลงตรงๆ เวลาดึงขึ้นก็ลักษณะเดียวกันไม่เคลื่อนไหว) และนำไปยังถาดที่เตรียมไว้ออกประมาณ 1 นิ้วของช่องว่างระหว่างพวกเขา (รวบรวมเศษและตัดบิสกิตเพิ่มเติมครั้งหรือสองครั้งเพื่อให้ได้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้.)

นำเข้าอบประมาณ 11-12 นาทีหรือจนบิสกิตที่มีการเพิ่มขึ้นและมีสีน้ำตาลทองด้านบน นำถาด

อบและนำบิสกิตพักบนตะแกรง ให้เย็นไม่กี่นาทีและให้บริการที่อบอุ่น หรือถ้าคุณจะไม่ได้รับการให้บริการทันที pop พวกเขาในไมโครเวฟประมาณ 10-15 วินาทีเมื่อคุณพร้อม

ทำให้วันที่ 12-14 บิสกิต


ขอบคุณข้อมูลจาก
https://www.flickr.com/photos/traceysculinaryadventures/8599344954/


    


    



     


    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น