วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2558

คุกกี้กะโหลกฮาโลวิน




    




    คุกกี้กะโหลก ฮาโลวีน


เสิร์ฟ: 30 ชิ้น

ส่วนผสมสำหรับ 30 คุกกี้
แป้ง
เฮเซลนัทอาหาร 240 กรัม + เค้ก 500 กรัม
เนยนิ่ม 380 กรัม
เกลือ 1 หยิก
น้ำตาลทรายขาว 240 กรัม
ถั่วไพน์ประมาณ 30 กรัม
ไข่ขนาดกลาง 1 ฟอง
วานิลลา1 ฝัก (หรือหยิกของผงวานิลลา)

คุกกี้กะโหลกน่ารักขนมหวานที่ทำจากอาหารเฮเซลนัท รูปร่างกะโหลกศีรษะของพวกเขาทำให้พวกเขาที่สมบูรณ์แบบสำหรับเด็กฮาโลวีนปาร์ตี้ คุกกี้กะโหลกเป็นเรื่องง่ายที่จะทำและที่น่าประทับใจมาก ตามสูตรนี้และทำด้วยตัวเองที่น่าตื่นตาตื่นใจ, คุกกี้กะโหลกศีรษะที่น่ากลัว!
การเตรียมความพร้อม


  


   เพื่อเตรียมความพร้อมคุกกี้กะโหลกศีรษะรวมแป้งเค้กที่มีอาหารเฮเซลนัท (1) และน้ำตาลในชามขนาดใหญ่ (2)        ผสมกับลวดปัด (3)  แล้วเพิ่มเนยหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า


 

   (4) และเริ่มที่จะคลุก (5) ในชามขนาดเล็ก, เครื่องตีไข่กับเกลือและผงวานิลลา (หรือเมล็ดจากฝักวานิลลาที่) (6)  เพิ่มส่วนผสมไข่ลงในชา​​ม




     (7) และยังคงคลุก (8) โอนผสมร่วนผลไปยังคณะกรรมการขนม floured เบาและนวดจนมีลักษณะนุ่มแป้งขนาดกะทัดรัด (9) เรียบลูกบอลด้วยมือของคุณ 




   (10) ห่อในติดฟิล์ม (11) และสถานที่ในตู้เย็นที่เหลือเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งชั่วโมง หลังจากเวลาดังกล่าวเบา ๆ ฝุ่นพื้นผิวการทำงานกับแป้งและม้วนออกแป้งกับ pin กลิ้งเพื่อความหนาประมาณ½นิ้ว (1 ซม.) (12)  ตัดออกจากวงการด้วย 1/3 นิ้ว (6 ซม.) ตัดคุกกี้รอบ




    (13) จากนั้นแต่ละวงกลมหยิกเล็กน้อยในรูปแบบรูปทรงกะโหลกศีรษะ (14) ด้านล่างของใช้ช้อนไม้เพื่อให้รอยบุ๋มตาแล้วตัด 2 ช่องจมูกโดยใช้ไม้จิ้มฟัน (หรือมีด) (15)
เพิ่มถั่วไพน์เป็นฟันดังแสดงในภาพ




 (16) ตอนนี้วางคุกกี้บนแผ่นอบเรียงรายไปด้วยกระดาษ parchment (17) และอบในเตาอบอุ่นที่ 350 ° F (180 ° C) เป็นเวลา 20 นาที เมื่อสุก (18), สถานที่บนตะแกรง: เย็นครั้งคุกกี้กะโหลกศีรษะของคุณจะพร้อมที่จะให้บริการ!




   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น