วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ชอฟท์เพรทเชิล จุ่ม




    
    



   

ซอฟท์เพรทเซิล


แป้ง:
1 ชองยีสต์เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
น้ำผึ้ง 1/4 ถ้วย
เกลือ 1 ช้อนชา
3 ถ้วยแป้งขนมปัง 
น้ำ 1 ถ้วยที่ ประมาณ 110 องศา
 1 ช้อนโต๊ะ น้ำมันมะกอก

 ส่วนน้ำต้ม
น้ำ ประมาณ 6 ถ้วย
3 ช้อนโต๊ะกกิ้งโซดา
เกลือโรยบนเพรทเซิล

ในชามผสมแป้งที่รวมส่วนผสมทั้งหมดแป้ง ให้แน่ใจว่ากำลังใช้ยีสต์เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหรือคุณจะต้องพิสูจน์ยีสต์ของคุณก่อนที่จะผสม ผสมด้วยความเร็วต่ำจนเข้ากันแล้วนวดประมาณ 5-7 นาทีความเร็วต่ำจนแป้งเนียนและยืดหยุ่น เตรียมชามที่แยกจากกันโดยการเคลือบด้วยน้ำมันมะกอกนำแป้งใส่ชามหันอย่างเท่าเทียมกัน ครอบคลุมชามกับห่อพลาสติกและตั้งอยู่ในอุณหภูมิห้องเพิ่มขึ้นประมาณหนึ่งชั่วโมงหรือจนกว่าขึ้นเท่าตัว  ชกแป้งลงเป็นการไล่ฟองอากาศออก, การกู้คืนและให้พักเพื่อให้เพิ่มขึ้นอีกประมาณ 30 นาที

ในกระทะต่ำขนาดใหญ่ (12 "ทะกับด้านลึกหรือเตาอบขนาดเล็กจะทำงานได้อย่างสมบูรณ์) นำน้ำและโซดาไปต้มผ่านความร้อนสูงปานกลาง. เปิดเตาอบที่ 450 องศาและเตรียมถาดอบขนาดใหญ่ที่มีกระดาษ รอง

แบ่งแป้งเป็น 12 ประมาณ 2 ชิ้นต่อออนซ์ ม้วนแต่ละชิ้นเป็นสายยาวประมาณ 20 นิ้วความยาว เพรทเซิลพับเป็นรูปร่างบิดปลายมากกว่ากันและกดเบา ๆ เพื่อประทับตราแป้งเป็นรูปร่าง
 เพรทเซิล นำไม่กี่ชิ้นลงไปในน้ำเดือดต้ม 30 วินาทีในแต่ละด้านที่มีการเปลี่ยนช้อน และระบายน้ำและการนำการพิมพ์ที่เตรียมไว้อบ โรยด้วยเกลือหยาบและทำซ้ำจนกว่าเพรทเซิลทั้งหมดได้รับการต้ม ไม่จำเป็นต้องมีมากบนถาดอบที่พวกเขาจะไม่แพร่กระจายมากในเตาอบ นำเข้าอบประมาณ 12-14 นาทีจนเป็นสีน้ำตาลทองเข้ม นำไปยังตะแกรงพักให้เย็นและให้บริการ

 ซอสชีส

1ช้อนโต๊ะ เนยจืด
1 ช้อนโต๊ะ  แป้ง 
นม 3/4 ถ้วย
1 กระเทียมกานพลูขูดหรือสับละเอียด
1 พริก พริกจาราปิโน่ สับละเอียด (พริกจาราปิโน่ - Jalapeno Mexican Pepper)
1 ถ้วย ชีสคอลแจ็ค
1/2 -1 ช้อนชาพริกป่น

ในกระทะซอสขนาดเล็กละลายเนยผ่านความร้อนปานกลาง ใส่แป้งและคนให้เข้ากันปรุงอาหารประมาณหนึ่งนาทีจนเรียบ เพิ่มนมตีที่จะรวม ใส่กระเทียมและ  สลับไปช้อนไม้และคนบ่อยจนข้นประมาณ 15 นาที ซอสควรเริ่มต้นที่จะขนด้านหลังของช้อน นำออกจากความร้อนและคน
ใส่ชีส เพิ่มพริกป่นที่จะลิ้มรส

พริกจาราปิโน่ - Jalapeno Mexican Pepper


ฉันทำเผ็ดง่ายชีสซอสกระเทียมที่จะจุ่มเหล่านี้เพราะมันฟังดูดีและฉันถูกแล้วสับและกระเทียม Jalapenos สำหรับ Guacamole และเลื่อนที่ผมทำ มันเปิดออกมาเป็นน้ำจิ้มที่ดีสำหรับการเพิ่มเพรทเซิลเตะเผ็ดกับแป้งขนมปังเค็มหวานเล็กน้อยและเค็ม พวกเขายังจะดีกับมัสตาร์ดหรือซอสเชดดาร์ชีส แน่นอนคุณยังสามารถย่อยน้ำตาลอบเชยและเกลือโรยบนก่อนที่จะอบและทำให้มากขึ้นเพรทเซิลของหวานเช่นถ้าคุณต้องการ



ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก
ดูเพิ่มเติมที่นี่. http://homeiswheretheholmansare.blogspot.com/2011/02/soft-pretzels-with-jalapeno-cheese.html



   


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น