วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2558

แครกเกอร์



   


    HOMEMADE Cheez-ITS
(สูตรจาก BHG)
* ทำให้ประมาณ 100 แครกเกอร์ *
 
ส่วนผสม

8oz เชดดาร์ชีสขูดฝอย (ผมใช้สีขาวคมอายุเนยแข็งชนิดหนึ่ง)
1 ถ้วย. แป้งอเนกประสงค์
4 ช้อนโต๊ะเนยจืดนิ่ม
เกลือ 1 ช้อนชา
3-4 ช้อนโต๊ะฉัน

1. ผสมชีสหั่นครึ่งหนึ่งของเกลือและเนยนิ่ม (ผมใช้คมอายุชีสเนยแข็งชนิดหนึ่งสีขาว แต่คุณสามารถใช้สิ่งที่ชนิดของชีสที่คุณชอบ. ฉันหั่นเนยแข็งของตัวเองเพียงเพราะฉันคิดว่ามันมีรสชาติที่ดีขึ้นและละลายได้ดีขึ้น แต่คุณสามารถใช้ก่อนหั่นเกินไปที่จะประหยัดเวลา! ) เพิ่มในแป้งและผสมจนแป้งมีลักษณะเหมือนก้อนปุยเล็ก ๆ น้อย ๆ จากนั้นผสมกับการทำงานเริ่มต้นการเพิ่มน้ำน้ำแข็งและผสมจนรูปแบบแป้งนุ่ม (ใช้น้ำน้ำแข็งมากที่สุดเท่าที่คุณต้องการสำหรับแป้งในรูปแบบ)
 .
2. แบ่งแป้งในสองรูปแบบในแต่ละดิสก์และห่อในห่อพลาสติก แช่เย็นแป้งประมาณ 30 นาที แล้วม้วนแป้งออกมาบนพื้นผิว floured เข้ามาเกี่ยวกับความหนา 1/8 นิ้วและการใช้เครื่องตัดขนมร่องตัดแป้งลงประมาณ 1 นิ้วสี่เหลี่ยม
.
3. เปิดเตาอบของคุณที่ 375 องศา F และเส้นแผ่นอบของคุณด้วยกระดาษ parchment โอนเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ ของคุณสวิซของมันลงบนกระดาษกระดาษให้รูตรงกลางของแต่ละด้วยไม้จิ้มฟันแล้วโรยด้วยส่วนที่เหลือของเกลือ นำเข้าอบประมาณ 7-10 นาที (เวลาอบจะขึ้นอยู่กับเตาของคุณเพียงแค่ดูพวกเขาอย่างระมัดระวังเพื่อให้พวกเขาจะไม่เผาไหม้!) หรือจนกว่าพวกเขาจะพองตัวขึ้นและขอบเริ่มต้นเป็นสีน้ำตาล ปล่อยให้เย็นก่อนรับประทานอาหาร (พวกเขาจะกินที่ดีที่สุดได้ทันที แต่คุณสามารถเก็บไว้ในภาชนะที่มีอากาศ)

เหล่านี้สวิซโฮมเมดของมันจึงง่ายและรวดเร็วในการทำและถ้าคุณรักการจัดเก็บรุ่นซื้อเหล่านี้ได้ลิ้มรสเกือบจะเหมือนกัน! และตั้งแต่ต้นจนจบที่พวกเขาใช้เวลาเพียงประมาณหนึ่งชั่วโมงที่จะทำให้! แต่ผมเตือนคุณถึงแม้ว่ามันอาจจะดูว่าคุณมีจำนวนมากและจำนวนน้อยสวิซของมันเรียงรายอยู่บนแผ่นอบของพวกเขาจะหายไปอย่างรวดเร็ว! เพราะพวกเขาจริงๆเสพติด!
แฮปปี้เบเกอรี่ทุกคน!


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก
ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ahomemadeliving.com/2013/02/homemade-cheez-its/


   


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น