วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2558

มัฟฟินขนมปังหวาน



   


   

ฉันรักขนมปัง . . แต่บางครั้งเมื่อฉันทำให้มันมันจึงเป็นเรื่องร่วนที่เป็นเพียงการแตกสลาย ฉันมาในสูตรนี้และรู้ว่าผมต้องลองเมื่อผมเห็นว่าส่วนผสมหลักคือการผสมเค้ก :) มันยังคงมีรสชาติความอร่อยของขนมปังเพียงหวานน้อยและร่วนน้อย
เด็ก ๆ ของฉันรัก them- เราทำปกติไซส์และมัฟฟินขนาดเล็กขนาดและพวกเขามีความนิยมอย่างมากสำหรับการรับประทานอาหารของวันใด ๆ !

มัฟฟินขนมปังหวาน

ส่วนผสม:

1 ผสมเค้กสีเหลือง
2 จิฟฟี่ขนมปังผสม
น้ำมัน, นมและไข่ตามทิศทางแพคเกจ (ในทุก 3 แพคเกจ! ฉันคิดว่าฉันสิ้นสุดที่ใช้ไข่ 5)

ทิศทาง:

1. เปิดเตาอบตามทิศทางบนกล่องผสมเค้ก
2. รวมผสมเค้กและขนมปังผสมในชามขนาดใหญ่ เพิ่มไข่น้ำมันและนมตามทุกแพคเกจ 3 ทิศทาง (แทนที่น้ำด้วยนมทั้งหมด) ผสมกันตามทิศทางผสมเค้ก
(สูตรนี้ทำให้ตันของ muffins- ฉันคิดว่าฉันทำมัฟฟินปกติ 12 ขนาดประมาณ 48 มินิมัฟฟินขนาด. ถ้าคุณต้องการที่จะทำให้ครึ่งชุดคุณสามารถลองและแยกผสมเค้กในช่วงครึ่งส่วน... แต่ แล้วคุณมีครึ่งหนึ่งของผสมเค้กที่เหลือ. ฉันมักจะแช่แข็งมัฟฟินพิเศษของฉันในส่วนอาหารขนาดและออกตามที่ฉันต้องการ. ฉันเพียงแค่ใส่มัฟฟินในถุง Ziploc หลังจากที่พวกเขาเย็นลงและโยนพวกเขาในช่องแช่แข็ง หากคุณต้องการคุณสามารถทำให้ 12 มัฟฟินขนาดปกติและเทส่วนที่เหลือของแป้งใน 9 × 13 "แพน... เพียงแค่อบตามทิศทางที่ด้านหลังของแพคเกจผสมเค้ก.)
3. อบมัฟฟิน (หรือเค้กขนมปัง) ตามทิศทางที่ด้านหลังของแพคเกจผสมเค้ก (ประมาณ 20-22 นาทีเพื่อให้มัฟฟินขนาดปกติและ 12 นาทีสำหรับมินิมัฟฟินขนาด)
ดังนั้นอร่อยกับเนยน้ำผึ้งเนยน้ำผึ้งอบเชย

ขอบคุณข้อมูลจาก
http://www.sixsistersstuff.com/2012/01/sweet-cornbread-cake-muffins-recipe.html


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น